63 Stravel

Có nên lựa chọn barie inox cho triển lãm hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 6 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Triển lãm là nơi diễn ra các hoạt động nhằm quảng bá sản phẩm, marketing thương hiệu, sản phẩm,... của các đơn vị kinh doanh. Các hoạt động này có sự tham gia của rất nhiều người. Do vậy, yếu tố an ninh trật tự rất cần được đảm bảo. Cột chắn inox hay barie inox chính là sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu để giữ an ninh cho buổi triển lãm.

    [​IMG]


    Công dụng của những chiếc cột barie inox này chính là giúp phân làn di chuyển, phân luồng đi lại của những người tham dự, giới hạn một số khu vực không phận sự miễn vào.

    Không chỉ có công dụng này, những chiếc cột chắn inox còn giúp tăng tính chuyên nghiệp cho triển lãm khi hầu hết các loại cột chắn này đều có thiết kế rất sang trọng, đẹp mắt, góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ cho sự kiện ra mắt sản phẩm.

    Những chiếc cột chắn với thân cột, phần chân đế bằng inox 201 không gỉ, mạ vàng hoặc mạ bạc, kết hợp cùng dây căng, dây nhung chùng có các màu sắc khác nhau như xanh, đỏ vàng…

    Cột barie inox cũng được tháo rời với chân đế và phần dây, giúp cho cột chắn dễ dàng vận chuyển và bảo quản. Nhờ vậy, sẽ giúp sự kiện của bạn trở nên trang trọng, đẳng cấp hơn.

    Barie inox hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, từ hàng giá rẻ cho đến hàng cao cấp, do đó, các đơn vị phải có sự lựa chọn cẩn trọng để tìm ra loại sản phẩm chất lượng để kết quả mang lại tốt nhất.

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột sự kiện bằng inox, cột chắn inox dây kéo 2m, ... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Nơi bán cột chắn inox giá rẻ, uy tín

    Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại, barie inox, barie chắn đường giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...