63 Stravel

Có nên làm tiếp thị liên kết ở thị phần Việt Nam không?

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi highlandboiz010, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. Có nên làm tiếp thị liên kết ở thị phần Việt Nam không?


    Tiếp thị liên kết là một hình thức kinh doanh đã được biết tới từ các năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng phải mãi đến năm 1996, lúc Amazon chính thức đưa những chương trình Affiliate vào hoạt động kinh doanh của mình, Affiliate Marketing mới được biết đến phổ quát và vững mạnh chóng vánh từ đó cho tới ngày nay. Mặc dầu Affiliate Marketing đã tăng trưởng ko dừng trên toàn cầu thì ở Việt Nam, định nghĩa Affiliate Marketing còn tương đối mới mẻ và phổ thông người còn hồ nghi về tuyệt vời của mô hình này. Bài viết sẽ phân tách các Ưu điểm và điểm yếu của mô phỏng Affiliate Marketing để các bạn có thể đưa ra quyết định nên tham gia vào thị phần phì nhiêu này không. Bắt đầu nhé!

    [​IMG]

    Đối với tư nhân làm tiếp thị kết liên
    5 lý do bạn nên làm tiếp thị kết liên
    1. Các bạn có thể khởi đầu với số vốn rất ít

    • Việc đăng ký các chương trình tiếp thị đều là miễn phí

    • bạn ko cần phải sản xuất hay lưu trữ hàng hóa

    • bạn không cần phải vững mạnh một hệ thống coi sóc quý khách

    • Đầu tiên, các bạn có thể phải mất một khoản giá cả để tạo website và mua tên miền cho website của mình, nhưng chi phí này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.

    • bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và hấp dẫn để lôi kéo lượng truy hỏi cập hoặc bạn có thể chạy PR để lôi kéo thêm rộng rãi lượng truy cập website của các bạn.
    hai. Các bạn có thể tự làm chủ công tác của mình

    • Với Affiliate, các bạn làm chủ hoàn toàn công tác của mình. Bạn có thể làm việc bất kì lúc nào các bạn muốn, bất kỳ nơi nào các bạn thích, có thể làm ở nhà, quán cà phê,…bất kì chỗ nào bạn muốn chỉ cần có mạng internet.

    • bạn có thể kiếm được hàng nghìn đô la Mỹ mỗi tháng giả dụ bạn tụ hội và đầu tư thời kì vào công tác Affiliate. Sau một thời gian, công tác tiếp thị của các bạn đã ổn định có thể tạo ra thu nhập tiêu cực ngay cả khi ngủ.
    3. Mô phỏng Affiliate Marketing rất dễ để tăng trưởng quy mô lớn

    • Affiliate là một hình thức buôn bán có thể mở mang. Thậm chí, khi việc kinh doanh của bạn quá tốt và các bạn có quá phổ quát việc phải xử lí, các bạn có thể thuê thêm người làm online mà chi phí vẫn rẻ vì các bạn ko cần phải thuê văn phòng.

    • các bạn có thể trở thành người tiên phong bằng cách khám phá một ngành dọc hoặc ngóc thị phần mới mà không người nào nghĩ rằng họ có thể kiếm được tiền từ đấy.
    4. Đây là một công việc thú vị với các người thích sự cạnh tranh

    Đối với những người yêu thích việc nghiên cứu thì việc phân tách và đo lường hữu hiệu PR lúc làm Affiliate Marketing sẽ cực kỳ thú vị. Về đơn thuần, bạn phải liên tiếp cạnh tranh để làm nổi trội quảng bá sản phẩm của mình thu hút các bạn trong ti tỉ các quảng bá tương tự. Dị biệt với việc các bạn đi chạy quảng bá thuê có thể đem tới cho các bạn kinh nghiệm, chạy lăng xê Affiliate có thể đem đến cho bạn một vài tiền thật.

    Việc tạo, thí nghiệm, đo lường tuyệt vời quảng bá nghe có vẻ hơi nhàm chán nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với những người thích nghiên cứu và thích sự cạnh tranh.

    5. Các bạn có thể bán bất kỳ thứ gì các bạn thích

    ko người nào có thể bắt bạn làm việc với người mà bạn ko thích hay đề nghị các bạn bán sản phẩm mà bạn ko tin tưởng được. Bạn có thể chọn bán thứ bạn thích và tin tưởng, việc đó cũng giúp việc bán hàng của bạn tuyệt vời hơn đa dạng vì bạn ko cần phải kể những điều bạn nghĩ là ko đúng sự thật.

    Liệu làm tiếp thị liên kết có khó không ?

    1 số điểm yếu
    • Để tham dự ngành nghề màu mỡ và giàu tiềm năng này bạn cũng phải đầu cơ rất nhiều thời gian và công sức để học hỏi trau dồi cho mình nhiều kỹ năng như thông minh content, kỹ năng chạy lăng xê, đo lường, phân tách và tối ưu PR.

    • Hiện tại, ở Việt Nam còn xuất hiện đa dạng Dự án lừa đảo nhằm chuộc lợi do lợi dụng sự lớn mạnh của Affiliate Marketing khiến rộng rãi người dần mất niềm tin vào hình thức kiếm tiền online này.

    • giả dụ các bạn muốn tham gia Affiliate ở thị trường nước ngoài thì bạn cần phải trau dồi thêm không ít nguyên tố như ngoại ngữ, kỹ năng Phân tích sản phẩm và Phân tích thị trường ở một nơi bạn ko sinh sống. Đấy thực thụ là một thách thức lớn mà các bạn phải trau dồi bản thân rất nhiều để vượt qua. Tuy vậy, giả dụ vượt qua rào cản đấy, các bạn vững chắc sẽ nhận được một mức thu nhập cao và bền lâu bởi thị trường Affiliate ở nước ngoài phát triển và nhu cầu tìm mua online ở nước ngoài cũng cao hơn ở Việt Nam không ít.
    1 số tránh được khi công ty tham gia tiếp thị liên kết
    kế bên rất nhiều lợi ích từ việc tham gia Affiliate Marketing, các công ty cũng có thể phải chịu rủi ro khi tham dự mô phỏng này giả dụ không có kỹ thuật quản lý hoàn hảo. Cũng chính từ ích lợi của việc có thể hiệp tác với cùng đồng lớn các Publisher nên doanh nghiệp của bạn cũng có thể gặp phải rủi ro trong quản lí hình ảnh nhãn hàng. Vì số lượng các Publisher quá lớn, bạn rất khó để có thể kiểm soát được việc họ sử dụng hình ảnh gì, tư liệu gì để quảng cáo, điều đấy có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh thương hiệu của công ty các bạn.

    Hơn nữa, bạn sẽ phải điều hành các Publisher ưng chuẩn một bên thứ ba là các mạng Affiliate Network, điều này càng khiến bạn khó khăn trong việc kiểm soát hành vi gian lận của những Publisher. Ví như chuyện đấy xảy ra, các bạn có thể phải trả phí hoa hồng cho các trị giá ảo mà những Publisher đã tạo ra một cách gian lận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...