63 Stravel

Có nên làm tiếp thị liên kết hay không?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      80,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    Có nên làm tiếp thị liên kết hay không?
    Affiliate Marketing là một hình thức buôn bán đã được biết tới từ các năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng phải mãi đến năm 1996, lúc Amazon chính thức đưa các chương trình Affiliate vào hoạt động buôn bán của mình, Affiliate Marketing mới được biết đến rộng rãi và lớn mạnh mau chóng trong khoảng đó cho đến ngày nay. Dù rằng Affiliate Marketing đã lớn mạnh ko dừng trên toàn cầu thì ở Việt Nam, định nghĩa Affiliate Marketing còn tương đối mới mẻ và phổ biến người còn hiềm nghi về hoàn hảo của mô hình này. Bài viết sẽ phân tách các Ưu điểm và điểm yếu của mô phỏng Affiliate Marketing để các bạn có thể đưa ra quyết định có nên làm sàn tiếp thị liên kết hay ko. Bắt đầu nhé!

    1/ Có nên làm tiếp thị liên kết?

    [​IMG]

    sau đây là những phân tách giúp các bạn sắm câu trả lời cho câu hỏi: Có nên làm tiếp thị liên kết không?

    a/ bạn có thể khởi đầu với số vốn rất ít

    Việc đăng ký những chương trình tiếp thị đều là miễn phí

    bạn không cần phải cung ứng hay lưu trữ hàng hóa

    các bạn không cần phải tăng trưởng một hệ thống săn sóc khách hàng

    Việc ban đầu, bạn có thể phải mất một khoản chi phí để tạo website và mua tên miền cho website của mình, nhưng chi phí này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.

    các bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và quyến rũ để lôi kéo lượng truy hỏi cập hoặc các bạn có thể chạy quảng cáo để lôi kéo thêm nhiều lượng truy hỏi cập website của các bạn.

    b/ bạn có thể tự làm chủ công tác của mình

    Với Affiliate, bạn làm chủ hoàn toàn công tác của mình. Bạn có thể làm việc bất kì lúc nào các bạn muốn, bất kỳ nơi nào các bạn thích, có thể làm ở nhà, quán ca-fe,…bất kì chỗ nào bạn muốn chỉ cần có mạng internet.

    bạn có thể kiếm được hàng ngàn đô la Mỹ mỗi tháng ví như bạn tụ họp và đầu cơ thời gian vào công tác Affiliate. Sau một thời kì, công tác tiếp thị của bạn đã ổn định có thể cho ra thu nhập thụ động ngay cả lúc ngủ.

    c/ mô phỏng Affiliate Marketing rất dễ để tăng trưởng quy mô lớn

    Affiliate là một hình thức buôn bán có thể mở rộng. Thậm chí, khi việc kinh doanh của bạn quá tốt và bạn có quá nhiều việc phải xử lí, bạn có thể thuê thêm người làm online mà chi phí vẫn rẻ vì bạn ko cần phải thuê văn phòng.

    bạn có thể trở nên người tiên phong bằng cách khám phá một ngành dọc hoặc ngỏng thị phần mới mà ko ai cho rằng họ có thể kiếm được tiền từ đó.

    d/ Đây là một công việc thú vị với các người thích sự khó khăn

    Đối với những người ưa chuộng việc nghiên cứu thì việc phân tách và đo lường tuyệt vời lăng xê lúc làm Affiliate Marketing sẽ hết sức thú vị. Về đơn thuần, bạn phải liên tiếp cạnh tranh để làm nổi bật quảng bá sản phẩm của mình thu hút người dùng trong vô khối những quảng bá tương tự. Dị biệt với việc các bạn đi chạy quảng cáo thuê có thể đem tới cho bạn kinh nghiệm, chạy PR Affiliate có thể đem tới cho bạn 1 số tiền thật.

    Việc tạo, thí điểm, đo lường tuyệt vời PR nghe có vẻ tương đối nhàm chán nhưng thực ra nó có thể gây nghiện đối với các người thích nghiên cứu và thích sự khó khăn.

    e/ bạn có thể bán bất kỳ thứ gì bạn thích

    ko ai có thể bắt bạn làm việc với người mà bạn không thích hay yêu cầu bạn bán sản phẩm mà bạn không tin tưởng được. Các bạn có thể chọn bán thứ các bạn thích và tin tưởng, việc đấy cũng giúp việc bán hàng của các bạn tuyệt vời hơn nhiều vì các bạn ko cần phải đề cập những điều bạn nghĩ là ko đúng sự thực.

    2/ 1 số điểm yếu



    [​IMG]

    Để tham dự ngành nghề phì nhiêu và giàu tiềm năng này các bạn cũng phải đầu cơ rất nhiều thời gian và công sức để học hỏi trau dồi cho mình phổ thông kĩ năng như sáng tạo content, kỹ năng chạy quảng bá, đo lường, phân tách và tối ưu quảng cáo.

    Hiện tại, ở Việt Nam còn xuất hiện phổ biến Dự án lừa đảo nhằm chuộc lợi do lợi dụng sự tăng trưởng của Affiliate Marketing khiến phổ thông người dần mất niềm tin vào hình thức kiếm tiền online này.

    giả dụ bạn muốn tham dự Affiliate ở thị trường nước ngoài thì bạn cần phải trau dồi thêm rất nhiều yếu tố như ngoại ngữ, kỹ năng Tìm hiểu sản phẩm và Phân tích thị trường ở một nơi bạn không sinh sống. Đấy thực thụ là một thách thức to mà các bạn phải trau dồi bản thân không ít để vượt qua. Tuy vậy, ví như vượt qua rào cản ấy, các bạn chắc chắn sẽ nhận được một mức thu nhập cao và ổn định bởi thị phần Affiliate ở nước ngoài phát triển và nhu cầu tậu sắm online ở nước ngoài cũng cao hơn ở Việt Nam không ít.

    3/ Lời kết

    Sau bài viết này, có nhẽ các bạn đã tìm được câu giải đáp cho những câu hỏi: Làm tiếp thị kết liên có khó không? Có nên làm tiếp thị liên kết?

    sàn tiếp thị liên kết ở Việt Nam đang ngày càng tăng trưởng, ví như bạn bắt đầu sớm trong một vài ngành nghề nào đó và có cách vững mạnh hợp lý, bạn sẽ kiếm được kha khá vốn để mở rộng quy mô hơn.

    Tóm lại thị trường Việt Nam còn không ít “tài nguyên” để các bạn có thể khai thác và khởi đầu ngay từ các bước đi Ban đầu.

    ví như các bạn vẫn muốn thì vẫn có thể thử sức ở thị trường global nhưng phải research rất nhiều trước khi “bắt tay vào làm”.

    Sự chọn lựa là ở các bạn, dù là kiếm tiền online ở đâu đi chăng nữa thì sự thành bại vẫn nằm ở sự quyết tâm, tri thức, kỹ năng, kinh nghiệm và thêm chút may mắn của bản thân thì mới có thể đem lại kết quả.
     

Chia sẻ trang này

Loading...