63 Stravel

Có nên làm tiếp thị liên kết Du Lịch ?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 29 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Có nên làm tiếp thị liên kết Du Lịch ?


    cách đây không lâu mình thấy khá phổ quát bạn để ý tới hình thức kiếm tiền với tiếp thị liên kết du lịch với sản phẩm và nhắm tới các đối tượng tại thị phần Việt Nam. Và cũng có phổ biến hơn các hướng dẫn làm affiliate ở thị trường trong nước.

    Lý do cho việc này cũng ko có gì bất ngờ khi :
    + xu thế dùng, kiếm tìm review Phân tích các nhà sản xuất, địa điểm, ăn uống đang dần trở thành thói quen không-thể-không-có của một phòng ban người tiêu dùng phần đông đấy là – tuổi teen Việt.
    thí dụ trong mùa hè sẽ có sự bùng nổ cực kì to của nhu cầu du lịch, tắm biển, thuê phòng khách sạn, đặt vé tàu bay. Ngày nay, với sự xuất hiện của phổ biến nhà cung cấp di chuyển thuận lợi, cơ sở chất lượng, luôn tiện nghi, giá cả lại hợp lý, đã thu hút rất đông mọi người chọn lọc ấy là điểm đến cho các chuyến đi ngắn hạn.

    [​IMG]

    + Còn ở phía nhà sản xuất, cùng với sự xuất hiện của hai Affiliate Network nức tiếng của VN là Accesstrade và Masoffer thì các dịch vụ đã trông thấy tiềm năng của việc đẩy mạnh doanh thu phê chuẩn việc dùng Network để sắm những Publisher tiềm năng quảng bá sản phẩm, nhà sản xuất.

    + Về phía các bạn đang kiếm tiền online với affiliate marketing, thì chỉ cần một chiếc máy tính kết nối mạng, không còn rào cản tiếng Anh, việc thành lập website, viết blog và lăng xê trở thành rất thuận lợi và cực kì tiềm năng để bắt đầu ngay.

    Bài viết bữa nay sẽ giới thiệu tới các bạn 1 vài chương trình mạng tiếp thị liên kết cho ngành rất nóng hiện nay là du lịch (cụ thể là quảng cáo vé tàu bay & thuê phòng khách sạn/resort)

    [​IMG]



    1. Tiềm năng của thị phần du lịch.

    Với những lý do đầu bài mà mình đã nêu ra thì tin rằng các bạn đã hiểu vì sao du lịch được nói đến như một thị phần cực kì tiềm năng để các bạn bắt đầu thử sức kiếm tiền bằng tiếp thị kết liên với nó.

    Dạo nói quanh nói quẩn facebook bạn có thể thấy rất nhiều bạn trẻ, lòng vòng năm suốt tháng họ sắm những địa điểm du lịch đẹp, bãi tắm này kia, miễn có review đẹp, tốt, thời trang là khả năng họ sẽ đi rất là cao.
    khởi hành điểm từ việc các bạn cho họ những Nhận định hay tiếp cận những địa điểm họ chưa đi, muốn đi, các bạn sẽ tiện lợi truyền bá và ăn hoả hồng từ hai loại hình nhà cung cấp ấy là VÉ máy bay và THUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN.
    Vé phi cơ bây giờ không còn là chuyện của giới đại gia như vài năm về trước nữa rồi, hiện tại giá vé tàu bay là khá rẻ và mọi người cũng sẵn sàng đầu tư để tiện dụng và đỡ mệt hơn. Còn thuê phòng khách sạn thì ấy là nhu cầu nhu yếu. Trong khoảng đây các bạn thuận tiện thấy du lịch quá tiềm năng cho các publisher.
    Mức huê hồng của mỗi một Affiliate Program cho mảng này cũng không nhỏ, làm ở thị phần Việt Nam thì cố nhiên các bạn phải chấp nhận là ko có chuyện ăn 1 sale thì hoả hồng lên đến mấy chục USD, vài trăm USD như khi bạn thực hành sản phẩm số bên nước ngoài được. Nhưng bạn yên tâm, mình đã có tham khảo qua những chương trình và cảm thấy, mức hoả hồng cho bạn là hơi ổn so với công sức bỏ ra.

    hai. Những Affiliate Programs hiện có trong ngành nghề Du lịch
    đề cập đến Affiliate ở Việt Nam thì chẳng thể ko kể tới cái tên bắt đầu lên phong trào này ở thị phần Việt đấy là network ACCESSTRADE và MASOFFER.

    Bài viết này không nằm ở phạm vi đơn thuần là giới thiệu về affiliate nữa mà mình sẽ đi vào những chương trình tiếp thị của mảng du lịch luôn nên ví như các bạn nào chưa hiểu rõ Affiliate Network là cái gì hay Accesstrade là gì thì có thể vào thư mục Affiliate Marketing và tậu lại những bài viết cũ của mình.

    Cả 2 Network này đều có các chiến dịch affiliate ở mảng du lịch, có cực nhiều sự tuyển lựa để bạn bắt đầu, tùy các bạn thích làm cái nào thì làm thôi.

    Để xem được info chi tiết của mỗi chương trình mà mình giới thiệu bên dưới thì các bạn hãy đăng ký một account tại 2 network này, về đăng ký hơi đơn giản mình không hướng dẫn thêm ở đây.

    Accesstrade là network ra đời Ban đầu tại VN nên số lượng nhà sản xuất của network này tính tới hiện nay là rất đông. Với riêng thị trường Du lịch thì sau lúc lọc ra, mình thấy họ có đến 24 nhà cung cấp. Đây là 1 vài tỉ dụ :

    + MYTOUR (Travel)

    + Bay ngay giá mềm cùng BOOKIN

    gồm những những thông báo về tỷ lệ san sẻ, lệ luật ghi nhận đơn hàng và những chú ý dành cho Publisher lúc truyền bá nhà cung cấp của họ.

    Còn tương đối nhiều nội dung affiliate đến từ những nhà cung cấp khác, các bạn có thể đăng ký tài khoản ngày để tham khảo và cân nói tuyển lựa chiến dịch/chương trình thích hợp.

    3. Một số cách truyền bá hữu hiệu.

    khi các bạn đã lựa chọn được thị phần tiềm năng và dịch vụ tốt, thao tác Tiếp đến các bạn sẽ cần xác định các cách quảng cáo nào sẽ bắt đầu ứng dụng để mang về đơn hàng cho nhà cung, từ đó các bạn mới có huê hồng trên mỗi đơn hàng.

    Ở phạm vi bài viết này mình sẽ giới thiệu qua một vài cách lăng xê hữu hiệu các bạn có thể làm ở thị phần Việt Nam đối với ngành du lịch. Chuyên sâu cách làm từng hình thức thì không thuần tuý trong một bài viết là nói hết được nên có thể mình sẽ có hướng dẫn thêm nếu như có thời gian.

    Làm website quảng bá, Đánh giá, viết blog về du lịch.

    kỹ năng : Làm website, SEO, Content Marketing.

    Vậy với lĩnh vực du lịch, bạn phần nhiều rất thuận lợi để khởi đầu một blog, nội dung của website các bạn sẽ vun đắp xoay quanh quéo chủ đề này và SEO cho blog lên top với những trong khoảng khóa tiềm năng.

    thời gian đầu các bạn sẽ bắt đầu với những từ khóa ngách, ít khó khăn, bạn biết cách xây dựng Content thì SẸO sẽ thuận tiện hơn.

    truyền bá Google.

    kỹ năng : Google Adwords, Làm website, Làm Landing page.

    Hình thức này thì nâng cao hơn, ấy là các bạn phải biết Đánh giá thời điểm trong năm của từng nhà cung cấp, không hề sản phẩm/dịch vụ nào cũng đủ hot để có lượng tiêu thụ to lòng vòng năm.

    Tiếp đến các bạn phải chọn được trong khoảng khóa nào để chạy truyền bá Google Adwords, vì ngân sách để chạy cũng ko phải nhỏ ví như bạn không có kỹ năng giỏi.

    Để chạy quảng bá, bạn có thể chạy chiến dịch cho một bài, page giới thiệu, Đánh giá trên website như ở hình thức 1 hoặc xây dựng một landing page tử tế và chạy quảng bá Google cho từ khóa dẫn tới Page ấy.

    Tốt nhất với hình thức chạy quảng bá adword, bạn hãy bằng cách nào đấy để lấy được thông báo,

    [​IMG]

    quảng cáo Facebook Marketing.

    kỹ năng : Facebook Marketing, Facebook Ads, Target.

    Cũng như hình thức 2, lúc các bạn chọn lựa những platform như Google, Facebook chứ ko sử dụng hình thức kiếm tìm traffic bỗng dưng thì phải ưng ý bỏ ra chi phí lăng xê, và giá cả sẽ không nhỏ, thậm chí tỉ lệ lỗ là rất cao ví như bạn là người mới.

    bạn có thể xây dựng Fanpage Facebook, update các hình ảnh, chương trình discount, coupon, giới thiệu những địa điểm khách sạn và giới thiệu những nhà sản xuất hỗ trơ như đặt vé máy bay nhanh giá mềm, đặt phòng khách sạn.

    Rồi bạn sẽ Đánh giá những chiến lược để tăng cường tương tác cho fanpage, marketing làm sao để đa dạng người biết đến Fanpage và theo dõi hoạt động của Page bạn hàng ngày.

    Ngoài các cách này ra thì ví dụ như người thân, các bạn bè của các bạn đi du lịch, đặt vé hay đặt phòng các bạn đều có thể kể họ đăng ký, và thanh toán qua link của các bạn để bạn có thể nhận được huê hồng.



    Kết luận

    Tiềm năng sẽ đi kèm với cạnh tranh lớn…

    Nhưng bất nói là làm hình thức gì, sáng tạo luôn là chìa khóa để bạn thành công với kiếm tiền online và với ngành du lịch ở thị phần Việt Nam cũng vậy , bạn đều có thể sáng tạo ra hình thức của riêng bạn mà khó người nào có thể bắt chước, như vậy bạn sẽ xây dựng được 1 business bền vững hơn rất nhiều so với các hình thức lăng xê đơn thuần, đi theo lối mòn.



    Chúc bạn thực hiện tốt với hình thức kiếm tiền affiliate tại thị trường Việt Nam, đặc trưng là ngành du lịch đang rất hấp dẫn này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...