63 Stravel

Có nên làm hồng vùng kín - Bác sĩ tư vấn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacatluong007, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 trương định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Chào bệnh viện thẩm mỹ! Vùng kín của em bị thâm sạm bẩm sinh khiến em luôn e ngại và tự ti. Em đã rất băn khoăn không biết có nên làm hồng vùng kín hay không cho đến khi tình cờ biết đến phương pháp làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser tại bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng em vẫn chưa hiểu rõ lắm về phương pháp này. Hơn nữa công việc của em cũng khá bận không biết thời gian thực hiện và hồi phục có lâu không ạ? Mong bệnh viện thẩm mỹ sớm trả lời thư em. Em xin cảm ơn ạ!(bảo Anh, Quận 6, TP HCM)

    [​IMG]

    Chào chị,

    Phương pháp làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser tại bệnh viện thẩm mỹ thì đang được nhiều chị em có tình trạng giống chị lựa chọn thực hiện.

    >>>Tham khảo thêm: Trị thâm vùng kín bằng lá trầu không

    bởi cách này sẽ giúp chị làm hồng vùng kín toàn diện, hiệu quả mà cách thực hiện thì lại đơn giản không cần phẫu thuật. Đầu tiên, bác Sĩ sẽ thăm khám xác định tình trạng của mình sau đó sẽ dùng công nghệ Laser Petit Lady Action II điều chỉnh tần số thích hợp để đánh bay các sắc tố đen giúp cho vùng kín hồng hào hơn.

    Sau khi thực hiện làm hồng vùng kín bằng Laser thì chị chỉ cần kiêng cữ trong 24h là có thể sinh hoạt vợ chồng như bình thường nha.

    [​IMG]

    Có nên làm hồng vùng kín bằng Laser không? – Các chị em nói gì khi được trải nghiệm dịch vụ

    Chính vì cách thực hiện đơn giản mà lại có công dụng “3 in 1” làm hồng – se khít – trẻ hóa nên nhiều khách hàng đã không cần đắn đo có nên làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser mà chọn thực hiện và thấy ngay hiệu quả như những phản hồi sau đây:

    Ngoài ra, còn có cả trên những diễn đàn làm đẹp nổi tiếng hiện nay.

    Có nên làm hồng vùng kín ngay trong tháng với chi phí GIẢM 50%?

    Đặc biệt hơn, trong tháng này khi làm hồng vùng kín bằng Laser tại đây chị sẽ được giảm ngay 50% chi phí và chỉ còn 9 triệu đồng. Cho nên chị đừng băn khoăn có nên làm trắng hồng vùng kín không mà hãy tham khảo bảng giá chi tiết sau và nhanh tay đăng ký ngay chứ để hết suất là tiếc lắm nha chị.

    Nếu chị vẫn còn thắc mắc dẫn đến băn khoăn có nên thẩm mỹ vùng kín, thì hãy đến ngay thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Hoặc gọi đến số Hotline: 093.300.19300 để được giải đáp chi tiết chị nha. Hoặc chị có thể đặt thêm câu hỏi cho chúng tâm dưới đây: Có nên làm hồng vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Loading...