63 Stravel

Có nên đổ tiền vào Bitcoin hay Ether?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 7 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Mức tăng cường giá diễn ra từ đầu năm 2021 của Ether đã bỏ xa Bitcoin tại những app theo dõi tiền ảo. Tuy thế, Bitcoin vẫn là đồng bạc to nhất và được các công ty to đặt niềm tin.

    “Những ngày tháng Bitcoin là lựa chọn độc nhất của nhà đầu tư muốn đầu cơ tiền mã hóa chỉ còn là quá khứ”, nhà báo Joanna Ossinger của Bloomberg Đánh giá.

    [​IMG]

    Ether – đồng bạc mã hóa lớn thứ hai thế giới – tăng giá kỷ lục khi nhà đầu tư muốn mua loại tiền thuật toán thay thế. Dogecoin, xây dựng thương hiệu như một trò đùa, hiện đạt vốn hóa sắp 90 tỷ đô la.

    Ngoài Bitcoin, Ether và Dogecoin, CoinGecko còn theo dõi hơn 7.000 loại tiền mã hóa khác. Tuy vậy, theo Bloomberg, phần lớn nhà đầu tư muốn coi xét Bitcoin và Ether.


    Tính từ đầu năm 2021 đến giờ, Bitcoin và Ether là hai khoản đầu tư khá tốt. Bitcoin đã tăng giá gần 100%, trong khi giá Ether leo dốc 367%. Để so sánh, chỉ số S&P 500 chỉ tăng cường 11%. Nghi vấn đặt ra là nhà đầu tư nên đổ tiền vào đâu.

    [​IMG]

    Giá Bitcoin cải thiện gần 100% tính từ lúc đầu năm 2021 tới bây giờ, khi mà giá Ether leo dốc gần 400%.

    đầu cơ VÀO ETHER HAY BITCOIN?
    Ether là token được dùng trên Ethereum, blockchain phổ thông nhất thế giới, công nghệ dùng để xác minh và ghi lại những giao dịch.

    Ethereum được Microsoft Corp. Sử dụng để sản xuất blockchain và đã kích thích sự bùng nổ của các token không thể thay thế, cơn sốt nghệ thuật công nghệ số mới nhất.

    “Ether là nền tảng blockchain có chức năng giống shop Apple hoặc cửa hàng ứng dụng của Android”, ông Pat LaVecchia, CEO nền tảng thương lượng chứng khoán kỹ thuật số Oasis Pro Markets, giảng giải. &Ldquo;Còn Bitcoin là một loại hàng hóa giống như vàng, hoặc một tài sản lưu trữ giá trị”, ông kể thêm.

    Nhà báo Joanna Ossinger của Bloomberg cho biết:

    các ngày tháng Bitcoin là chọn lọc duy nhất của nhà đầu tư muốn đầu cơ tiền mã hóa chỉ còn là dĩ vãng

    Một trong các tính năng cốt lõi của Bitcoin là nguồn cung hạn chế. Trong khi đó, nền móng Ethereum đang phát triển. Công ty trải qua rộng rãi đợt nâng cấp để tăng mạng lưới.

    Sự thay đổi cũng có khả năng giảm nguồn cung. Điều ấy sẽ kích thích giá do gia tăng cường sức lôi cuốn và ngừng số lượng Ether có sẵn.

    “Các nhà đầu tư thường xem Ether như một loại hình đầu tư lớn mạnh. Họ đặt cược vào sự vững mạnh của hệ sinh thái phi tập hợp được xây dựng dựa trên Ethereum”, ông Phil Bonello, Giám đốc nghiên cứu tại Grayscale Investments, nhận xét.

    Theo ông, những nhà đầu tư đổ tiền vào Ether để hưởng lợi từ tiềm năng vững mạnh của mạng lưới Ethereum.

    trong khi ấy, vị trí độc tôn của Bitcoin đang bị xói mòn trong năm 2021. Vốn hóa Bitcoin hiện chiếm khoảng 46% tổng trị giá thị phần tiền mã hóa, theo tổ chức theo dõi CoinGecko. Tỷ lệ hồi đầu năm là 70%. Tuy vậy, Bitcoin vẫn là đồng bạc mã hóa lớn nhất.

    giá trị vốn hóa thị phần của Bitcoin vẫn hơn 1.000 tỷ đô la Mỹ, khi mà vốn hóa của Ether chỉ 380 tỷ USD. Bitcoin cũng được phổ quát doanh nghiệp tuyển lựa hơn.

    Hãng tàu điện Tesla của tỷ phú Elon Musk và công ty MicroStrategy đã đầu cơ vào Bitcoin thay vì Ether. Lúc nhà đầu cơ Paul Tudor Jones, Ray Dalio nói về tiền mã hóa, họ cũng nhắc đến Bitcoin chứ không hề đồng tiền lớn thứ hai.

    Khoảng cách giữa Bitcoin và Ether cũng được diễn đạt trong sự biến động giá. Những chiến lược gia của Cornerstone đã nghiên cứu biến động của giá 2 loại tiền trong giai đoạn sụt giá.


    phổ quát HÓA DANH MỤC đầu tư
    lúc chỉ số Bloomberg Galaxy Crypto Index sụt giảm 20%, giá Ether sẽ giảm đáng kể so với giá Bitcoin, theo chiến lược gia Benson Durham. &Ldquo;Còn ví như chỉ số chung của tiền mã hóa cải thiện 20%, các vị cũng không thể chứng kiến mức tăng giá giống nhau giữa Bitcoin và Ether”, ông nói thêm.

    tuy vậy, theo nhà báo nhà báo Joanna Ossinger của Bloomberg, bất cứ người nào đầu tư tiền mã hóa đều phải quen với sự biến động, ngay cả các loại tiền lâu đời nhất. &Ldquo;Bitcoin đã tự chứng minh là một tài sản vô cùng giá trị. Tuy vậy, chúng chỉ nên chiếm một phần nhỏ trong tài sản, bởi tiền mã hóa rất dễ bay hơi”, giám đốc điều hành Social Finance Anthony Noto thừa nhận.

    Hơn thế nữa, còn có 1 vài vấn đề như đại lý phân phối tiền mã hóa bị tiến công hoặc vỡ nợ. Tiền mã hóa cũng chịu ảnh hưởng bởi những rủi ro pháp lý cũng như triển vẳng của chúng. Và giá có thể lao dốc khi 1 số nhà Quan sát thị trường cảnh báo về nguy cơ bong bóng.

    hầu hết cố vấn tài chính ko khuyến khích quý khách đặt quá 5% danh mục đầu tư vào tiền mã hóa. Họ cũng cảnh báo rằng khách hàng cần chuẩn bị về nguy cơ mất số đông.

    tuy thế, rộng rãi nhà đầu cơ muốn tham dự vào thị trường tiền mã hóa có thể đầu tư những đồng coin tiềm năng Ether và Bitcoin. Mục tiêu là phổ biến hóa danh mục đầu cơ và phòng ngừa rủi ro.

    “Sau khi nghiên cứu về việc liệu phân bổ tài sản tiền mã hóa có giúp giảm sự biến động hay ko, chúng tôi cảm thấy cơ hội nhiều hóa đầu tư giữa các đồng bạc phương pháp số. Chúng ta nên đầu cơ vào một rổ tiền mã hóa, thay vì chỉ một mình Bitcoin”, các nhà phân tích của Cornerstone đã viết trong một Báo cáo cách đây không lâu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...