63 Stravel

Có Nên Đi Du Lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 30 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 720 Đọc
  1. [​IMG]
    Thời gian gần đây, cái tên Phượng Hoàng cổ trấn trở nên phổ biến và tôi vẫn thường bắt gặp những bức ảnh Phượng Hoàng cổ trấn được chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội Facebook, instagram, twitter,... Thự sự những bức ảnh đó quá đẹp, quá ảo diệu. Nó khiến tôi thực sự bị hấp dẫn.

    [​IMG]

    Tôi bắt đầu đi tìm hiểu về Phượng Hoàng cổ trấn. Và sau đó tôi chợt phân vân rằng liệu mình có nên đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn hay không? Có nhiều thông tin trái chiều về Phượng Hoàng cổ trấn khiến tôi băn khoăn. Đặc biệt là khi nhìn những bức ảnh lung linh huyền ảo ấy, quá thích rồi nhưng lại nghe những người đi trước kể những câu chuyên về chuyến đi không như mơ của họ khiến tôi băn khoăn Phượng Hoàng cổ trấn có thực sự đẹp như tranh, Phượng Hoàng cổ trấn có những gì thu hút vậy? Phượng Hoàng cổ trấn có thực hấp dẫn?

    [​IMG]

    Theo lời kể của một bạn đã đi Phượng Hoàng cổ trấn cho hay: "Phượng hoàng cổ trấn chỉ có lối kiến trúc cổ với nhiều góc chụp hình đẹp cho mọi người selfie sống ảo thôi chứ nếu nói về độ đẹp và thu hút thì còn nhiều nơi đẹp hơn, thu hút hơn. Có thể là mình là người trẻ nên không hợp với cái không khi thanh bình nơi đây nên cảm thấy khá nhàm chán. Nếu là mấy cô mấy bác trung niên tới đây hẳn khá thích. Còn với mình Phượng Hoàng cổ trấn không đủ để níu chân mình nhiều hơn".

    [​IMG]

    Một bạn khác lại chia sẻ rằng: "Mình không hợp ẩm thực nơi đây, đồ ăn cay nóng và quá nhiều dầu mỡ. Nếu các bạn cũng giống mình thì khi quyết định tới đây bạn nên mang theo đồ ăn đi để tránh bị đói giống mình."

    [​IMG]

    Bạn nên rủ nhiều người cùng đi Phượng Hoàng cổ trấn để có thể tiết kiệm chi phí đi lại, ăn ở cũng như có người chụp ảnh cho bạn. nên chuẩn bị trang phục nhẹ nhàng, giày phù hợp với đi bộ vì gần như suốt hành trình đi khám phá phượng hoàng cổ trấn của bạn sẽ được thực hiện bằng đôi chân của bạn.

    [​IMG]

    Nói chung thì tôi quyết định chia sẻ những hình ảnh của Phượng Hoàng cổ trấn lên đây và các bạn cùng xem và đánh giá xem có nên đi Phượng Hoàng cổ trấn hay không nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...