63 Stravel

Có nên đi du lịch Hà Nội

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi dichvunhao, 11 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 646 Đọc
  1. dichvunhao

    dichvunhao Guest

    Lần đầu tiên đến với webtretho tôi muốn mang lại cho các bạn một điều đặc biệt về một chuyến đi du lịch, nếu như các bạn đã chán ngấy việc đi chơi vào những mùa nghỉ ở các bãi biể thì Hà Nội có thể nói là một trong những địa điểm du lịch đáng chú ý, đáng để các bạn thử bỏ thời gian ra đến. Nào không để mất thời gian của các bạn tôi xin giới thiệu các bạn về chuyến đi của tôi đến với Hà Nội vùng đất của trung tâm Việt Nam.

    Tôi bắt đầu vào buổi sáng đẹp trời, ban đầu tôi tính tiết kiệm thời gian bằng cách lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển. Ấy mà nhớ đến lời thằng bạn thân nên tôi quyết định sử dụng tàu hỏa để đi từ HCM ra Hà Nội. Quả thật là điều rất tuyệt vời khi bạn chọn phương tiện này đấy, dọc đường các bạn sẽ được thưởng thức cảnh núi non cũng như những cảnh đẹp mê hồn của núi đồi mà chỉ có trong sách vở các bạn mới có thể thấy được.

    Cuối cùng tôi cũng đã đặt chân mình lên đất Hà Nội rồi nhỉ! Thật tuyệt vời khi các bạn đặt chân lên một miền khác của đát nước VIệt Nam đấy, không khí hơi se lạnh những cái cảm giác rất dễ chịu nhé! Việc tiếp theo chúng ta nên lựa chọn khách sạn để có thể làm điểm dừng chân đầu tiên cho chuyến du lịch Hà Nội nào, cũng may là tôi đã sử dụng dịch vụ internet trong khi ở trên tàu lửa để có thể đặt được một khách sạn tuyệt vời cho vợ chồng chúng tôi.

    [​IMG]

    Địa điểm vui chơi về đêm ở Hà Nội:
    - Đã đến Hà Nội thì ban đêm là nơi mà các bạn không nên bỏ qua nhé! Có khá nhiều các địa điểm ăn chơi cũng nhơ ăn uống đậm chất Hà Nội. Nếu các bạn đã từng đọc báo đài về Hà Nội thì đây chính là dịp các bạn nên thưởng thức đấy, cũng may mắn cho chúng tôi khi chúng tôi có quen một người bạn dân địa phương và anh ta dẫn chúng tôi đi ăn uống và vui chơi ở Hà Nội.

    Nếu các bạn tò mò về các địa điểm này hãy nhanh tay click vào link này nào: www.webkhuvuichoi.com/khu-vui-choi-ha-noi

    Kỳ 2 tôi sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn về các địa điểm đi chơi xa ở Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...