63 Stravel

Có nên đi Dinh Cậu Phú Quốc hay không?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Cáo Cáo, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Dinh Cậu, Phú Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Nhiều người lên lịch trình cho một chuyến nghỉ 2 - 4 ngày tại Phú Quốc phân vân liệu có nên dành thời gian thăm Dinh Cậu hay không. Câu trả lời là rất nên nhé. Kiến trúc cổ kính hòa cùng phong cảnh hoang sơ vô cùng tuyệt vời luôn. Đặc biệt nếu bạn là người yêu thích những địa điểm du lịch tâm linh thì không thể bỏ lỡ điểm đến này.

    Điều gì làm nên sự đặc biệt của Dinh Cậu Phú Quốc?

    Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ của thiên nhiên, Phú Quốc cũng được biết đến với những kiến trúc văn hóa, du lịch tâm linh cực kỳ tinh xảo và lâu đời. Trong đó, di tích Dinh Cậu và chùa Hộ Quốc là 2 địa điểm thu hút nhiều sự chú ý của du khách bởi vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên và kiến trúc nơi đây.

    Về kiến trúc

    Dù đã có lịch sử lâu đời nhưng Dinh Cấu vẫn sở hữu 1 kết cấu khá hiện đại. Nhìn từ xa, Dinh Cậu chẳng khác nào 1 pháo đài thu nhỏ nhấp nhô giữa biển. Xung quanh có nhiều cây cỏ lâu đời, tuổi thọ có lẽ phải đến gần 1 thế kỷ. Chính bởi thảm thực vật phong phú này mà Dinh Cậu đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    [​IMG]

    Đại điện là nơi trang nghiêm và được bày trí công phu nhất. Điện có thờ Chúa, cậu Tài, cậu Quý với mong ước mang lại sự bình yên cho cuộc sống của ngư dân nơi đây. Dinh Cậu mang đậm nét kiến trúc của những ngôi chùa miền Bắc với mái ngói đỏ, cổng trụ có mái hiên cong hình thuyền, bên trong còn có những tấm hoành phi được ghi bằng chữ quốc ngữ cùng các câu đối.

    Những địa điểm chụp ảnh lí tưởng

    Dù là du lịch tâm linh nhưng Dinh Cậu vẫn sở hữu nhiều địa điểm cho du khách tha hồ sống ảo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những đặc sản Phú Quốc vô cùng độc đáo, ăn mãi mà không chán nữa đấy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...