63 Stravel

Có nên đầu tư vào Bitcoin trong 2021 không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Có nên đầu tư vào Bitcoin trong 2021 không?

    sự thật đúng là thị phần tiền ảo dưới dạng như BTC vẫn cần thêm một thời gian để được hài lòng phổ quát hơn, được quy định luật pháp rõ ràng hơn. Ở Việt Nam, chính phủ không có bộ luật hoàn chỉnh để điều phối thị phần tiền điện tử nên việc tậu bán, đầu tư Bitcoin vẫn gặp tránh được. Không chỉ có thế, Bitcoin là tài sản có biến động giá to nên lợi nhuận có thể rất cao nhưng rủi ro cũng cực nhiều.



    Vậy đâu là các lý do mà người ta lại đầu tư vào Bitcoin?



    Ban đầu, các người nào đầu tư vào thị phần Bitcoin vào thời gian này sẽ có lợi về sau này. Như đã đề cập như trên, hiện tại vẫn còn ít người đầu cơ Bitcoin trên tổng số dân. Tuy vậy, tầm ảnh hưởng của Bitcoin là không thể nào chối ôm đồm. Mỗi ngày qua đi là thêm phổ quát người biết về Bitcoin hơn trước, và sẽ thấy thừa hưởng nhuận cũng như tiềm năng của nền móng thương lượng này.



    Sự nhiều, hay đa dạng của BTC là chuyện trước sau cũng xảy đến. Ấy chính là lý do vì sao các người đặt nền móng Việc đầu tiên trong lĩnh vực này sẽ rất thuận lợi kiếm một khoản lợi nhuận vô cùng to giả dụ sẵn sàng “bỏ tiền túi” để đầu tư.



    Tiếp đến, top 10 sàn tiền ảo uy tín Bitcoin là một doanh nghiệp tiền tệ dừng về số lượng và khai thác ngày một khó. Quý như vàng, số lượng Bitcoin trên thế giới chỉ có tới 21 triệu đơn vị Bitcoin trên toàn cầu. Để khai thác Bitcoin hiện nay cần hệ thống máy mạnh gấp hàng chục lần so với vài năm trước, nên việc khai thác khó khăn cũng khiến Bitcoin có giá trị hơn.



    trong khoảng thời gian dài sắp, đồng Đăng ký sàn Binance Bitcoin sẽ khôn xiết khó đào, khiến giá trị của một đơn vị sẽ bằng cả gia tài.



    [​IMG]

    Hình: Bitcoin Hashrate - Độ khó đào Bitcoin cải thiện dần theo thời gian▲



    Giống như không chứng khoán nạp tiền trên sàn Binance, đầu cơ vào Bitcoin kể khó thì ko khó nhưng dễ thì không dễ. Nhà đầu cơ Bitcoin phải xác định chiến lược đầu cơ, bản thân mình muốn tham dự với vai trò gì trong hệ thống tiền ảo Bitcoin:



    ➜ sắm và giữ để đầu cơ dài hạn

    ➜ Lướt sóng giá Bitcoin để kiếm tiền trong ngắn hạn

    ➜ Khai thác Bitcoin bằng cách tham dự hệ thống đào

    ...



    Để xác định có nên đầu tư vào BTC hay không và đầu cơ Bitcoin theo cách nào, các bạn phải cân đề cập giữa trị giá lợi ích có thể hưởng từ Bitcoin và rủi ro trong khả năng chấp nhận.



    Một lúc đã làm rõ vấn đề này, Tiếp theo các bạn hãy thiết bị cho mình các tri thức cấp thiết về BTC để đầu cơ hoàn hảo và ít rủi ro hơn.

    đầu tư chơi Bitcoin như thế nào?

    nghi vấn muôn thuở của những ai mới đặt chân tham dự vào thị trường đàm phán tiền ảo Bitcoin luôn là có nên đầu tư tiền ảo không? Đầu tư chơi Bitcoin ra sao? Làm thế nào để sắm bán, đầu tư Bitcoin? Làm sao để ra lợi nhuận trong khoảng Bitcoin?



    Bên dưới là hướng dẫn cách chơi Bitcoin phổ biến trong 2021 dành cho các ai còn băn khoăn:



    ● thương lượng Bitcoin ngắn hạn

    ● sắm và bán Bitcoin thật

    ● đầu tư dài hạn

    ● Bitcoin mining



    1. đàm phán Bitcoin ngắn hạn



    thương lượng ngắn hạn Bitcoin (hay còn gọi là) cho phép bạn tìm số lượng lớn Bitcoin với ít vốn duyệt đòn bẩy tài chính. Ở hình thức thương lượng ngắn hạn, bạn có thể:



    - dùng đòn bẩy 1:10 để tậu bán Bitcoin

    - Kiếm tiền theo cả chiều tăng và giảm giá Bitcoin

    - giá cả thương lượng chiếm phần cực kì nhỏ

    - bạn ko sở hữu Bitcoin thật mà chỉ thương lượng dựa trên biến động giá



    [​IMG]

    bạn dự đoán giá Bitcoin cải thiện các bạn đặt lệnh Long (mua vào) ở giá tiền thấp, và kết thúc đàm phán (bán ra) chốt lời lúc giá Bitcoin tăng.



    bạn dự báo giá Bitcoin giảm bạn đặt lệnh Short (bán khống) ở mức giá cao, và kết thúc thương lượng (mua vào) chốt lời khi giá Bitcoin giảm.



    Với Mitrade, các bạn có thể tự do tuyển lựa những loại tài sản trong khoảng ngoại hối hận, chỉ số, cổ phiếu, hàng hóa và tiền điện tử, v.v. Và nắm bắt các cơ hội thương lượng với sự biến động chi phí trên thị phần.



    Để có được thông tin chi tiết về công nghệ đàm phán ký quỹ (đầu tư ngắn hạn), vui lòng tróc nã cập Mitrade.▼▼▼

    [​IMG]

    Hình: Trang thương lượng Bitcoin trên nhà môi giới Mitrade



    2. sắm và bán Bitcoin thật



    các bước đầu cơ Bitcoin bằng cách sắm bán Bitcoin thật rất đơn thuần.



    “ Thứ Việc trước tiên các bạn cần là một chiếc ví Bitcoin để lưu trữ số BTC mà bạn mua được hay đang sở hữu. &Rdquo;



    Có không ít loại ví Bitcoin, chả hạn như: “Ví nóng” (ví online, ví phần mềm trên máy tính, ứng dụng ví trên điện thoại) và “ví lạnh”, chính là những loại ví offline, ví cứng, ví giấy. Tùy nhu cầu đầu cơ ngắn hạn hay dài hạn mà các bạn chọn ví cho phù hợp.



    Tiếp đến các bạn chọn sàn giao dịch Bitcoin sắm Bitcoin.



    mặc dầu có cực nhiều sàn phân phối cho phép bạn tìm, bán và đàm phán BTC bằng tiền Việt, các bạn hãy tham khảo những nền móng sắm bán và bàn bạc BTC khác nhau trên thị phần.



    Bởi vì mỗi một nền tảng giao dịch, sắm bán BTC đều sẽ có những tính năng thích hợp với từng nhu cầu, cách chơi Bitcoin và cách đầu tư Bitcoin của mỗi người, nên chúng tôi không thể khuyên bạn nên sử dụng một nền móng cụ thể nào cả.



    Thay vào đấy, hãy tự mình Phân tích xem đâu là nền móng thích hợp với mình nhất qua các tiêu chí sau:



    -Sự uy tín: Với cộng đồng người dùng phần đông, bạn có thể tin tưởng vào những nhận xét của các người đi trước dùng những nền tảng to trên thị trường, nhằm đưa ra chọn lựa hợp lý.



    -Sự linh hoạt trong việc mua bán: Hãy chọn các nền tảng có thể giúp bạn tìm số lượng Bitcoin nhỏ hay to theo nhu cầu.



    -Giá cả BTC, phí giao dịch: Hãy chọn cho mình nền móng có phí giao dịch lẫn giá Bitcoin rẻ hơn so với thị trường, nhằm tiết kiệm vốn bỏ ra và thu về đa dạng lợi nhuận hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...