63 Stravel

Có nên đầu tư vào Binomo năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    vững chắc lúc gõ cụm trong khoảng sàn giao dịch bitcoin uy tín Binomo lên thanh dụng cụ kiếm tìm của Google, bạn sẽ bắt gặp cực nhiều những thắc mắc đại loại như “Binomo có phải lừa đảo không?”. Để tạo điều kiện cho các bạn cũng như các nhà đầu cơ khác đem tới một câu giải đáp chi tiết và chuẩn xác nhất cho câu hỏi trên thì chúng tôi xin được tư vấn như sau.

    Việc Binomo có phải lừa đảo hay không cũng còn tùy thuộc vào cách nhìn nhận, cũng như sự hiểu biết của mỗi người. Tuy nhiên trong thời kỳ sử dụng, những nhà đầu tư có thể sẽ gặp phải một vài vấn đề như: Lỗi hệ thống web, lỗi trục đường truyền internet, lỗi do hệ thống ngân hàng… sẽ khiến cho việc truy vấn cập vào web hay khi thực hiện những đàm phán của bạn bị đứt quãng hoặc không thể đàm phán được. Chính những lỗi đấy lại khiến cho phổ biến người cho rằng Binomo lừa đảo. Thế nhưng thực tiễn, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thống nào nói về việc Binomo lừa đảo, chính vì như vậy mà Binomo vẫn được hơi đông người đầu cơ Tìm hiểu là một sàn giao dịch uy tín, an toàn thuộc top đầu của thế giới.

    Tất tần tật những thông tin về sàn phân phối Binomo

    chia sẻ kinh nghiệm chơi Binomo

    Để đảm bảo “trăm trận trăm thắng” và ko bị “lỗ vốn” lúc tham gia vào sàn phân phối Binomo bạn cần chú ý những điều sau:

    Mỗi lần chơi, chỉ đầu tư một số tiền vừa phải, hạn chế tình huống tham lam, đầu tư một cách liều lĩnh, như vậy sẽ dễ dẫn đến nguy cơ “mất cả chì lẫn chài”.

    Nên thử sức bằng tài khoản Demo, qua đó hãy rút ra cho mình các kinh nghiệm về sự biến động trên thị trường, làm quen với các diễn biến mới để từ đấy có được cho mình một quyết định minh mẫn nhất.

    Giữ vững tâm lý là điều mà chúng tôi muốn những nhà đầu cơ phải xoành xoạch ghi nhớ. Vì bất kỳ một cuộc chơi nào, sẽ khó giảm thiểu khỏi các lúc thắng lúc bại, thắng thì ko sao, thế nhưng nếu như bại, rất có thể “máu ăn thua” và tâm lý muốn gỡ gạc sẽ trỗi dậy, lúc đấy rất có thể bạn sẽ mắc phải những sai lầm đáng nuối tiếc. Vì vậy, phải luôn giữ vững tâm lý cho bản thân mình cho dù là thắng hay bại, để trong khoảng đó tiếp tục đem tới cho mình những bước đi sáng láng nhất.

    Cách đăng ký account trên Binomo

    Để đăng ký tài khoản trên Binomo thì Đầu tiên, các bạn cần phải tầm nã cập vào đường dẫn, sau đó chọn lệnh đăng ký và điền những thông báo đề xuất như Email, mật khẩu, tích đồng ý vào điều khoản sử dụng sau đó chọn nút “Mở tài khoản MIỄN PHÍ” như hình bên dưới:

    [​IMG]

    Xem thêm: cách rút tiền từ binance về tài khoản ngân hàng

    ngay lập tức, hệ thống của Binomo sẽ gửi cho các bạn 1 Email để đề nghị kích hoạt account, các bạn vào email sử dụng để đăng ký và nhấn vào lệnh ''Xác Nhận'' là xong.

    Sau khi thực hiện kích hoạt account, Binomo sẽ chuyển bạn sang một trang thông tin mới và bắt buộc các bạn điền tất cả thông báo bao gồm: Họ tên + SĐT và tích vào hai ô xanh. Sau đó bạn cần click vào nút “Mở tài khoản Demo” và điền phần đông những thông tin và tích vào nút “Đồng ý” rồi nhấn “Tiếp tục”. Giao diện sẽ hiện như hình bên dưới là coi như bạn đã hoàn tất đăng ký:

    [​IMG]

    Xem thêm: phần mềm tiền ảo

    Hướng dẫn cách nạp tiền vào Binomo

    bước 1: Để nạp tiền vào account Binomo của mình thì bước Việc đầu tiên các bạn cần click vào nút “nạp” ở phía bên trên màn hình, sau đấy chọn một trong những phương án nạp tiền trong khoảng hệ thống trả tiền điện tử.

    bước 2: Chọn số tiền mà bạn muốn nạp sau đó nhấn vào lệnh “Nạp Tiền”.

    thao tác 3: Điền đa số và chuẩn xác các thông báo yêu cầu trong mẫu trả tiền như họ tên, số tiền… Sau đó ấn nút “Thanh Toán” là hoàn thành.

    Hướng dẫn cách đàm phán trên Binomo

    các đàm phán trên Binomo thường được thực hiện một cách rất thuần tuý, chỉ cần tiến hành một lần là các bạn có thể lặp lại được ngay. Cụ thể như sau:

    thao tác 1: tuyển lựa tài sản trên thị trường mà mình định giao dịch.

    [​IMG]

    bước 2: Chọn số tiền đầu tư bên góc phải màn hình.

    [​IMG]

    bước 3: Thiết lập thời gian kết thúc đàm phán là xong.

    [​IMG]

    Cách rút tiền trên Binomo

    Để tiến hành rút tiền trên sàn phân phối Binomo thì các bạn cần thực hiện quy trình theo các bước sau:

    thao tác 1: nhấn vào tên tài khoản của bạn ở góc phía trên bên tay phải màn hình và chọn mục “Rút tiền”.

    bước 2: Nhập hầu hết những thông tin cần thiết khi thực hiện trả tiền mà hệ thống của Binomo bắt buộc.

    [​IMG]

    bước 3: nhấn vào nút “Gửi đề nghị rút tiền”

    Trên đây là đầy đủ những thông tin đơn thuần về sàn phân phối Binomo mà chúng tôi muốn cung cấp tới cho bạn. Mong rằng, qua những thông báo có lợi trên đây, bạn sẽ có được cho mình một cái nhìn đúng đắn hơn về sàn giao dịch Binomo cũng như đem tới một phương án đầu cơ đúng đắn nhất, qua đấy tạo điều kiện cho bạn trở thành những nhà đầu tư uyên thâm và luôn giành được chiến thắng mỗi khi tiến hành giao dịch. Thêm nữa, người chơi còn biết đến đại lý phân phối KuCoin, sàn có danh tiếng lâu năm trên thế giới, tương đối phù hợp để đầu cơ tiền ảo an toàn thời điểm hiện tại.

    tham khảo thêm danh sách những mạng tiền ảo uy tín để sắm ra đại lý phân phối phù hợp với nhu cầu đầu tư của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...