63 Stravel

Có nên đặt mẫu bàn thờ Phật chung với gia tiên không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 12 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      7,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. Thờ cúng là nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt qua ngàn đời trong mọi gia đình đều dành ra một gian thờ trang nghiêm để đặt bàn thờ gia tiên. Bàn thờ là nơi thờ tự ông bà tổ tiên để con cháu thể hiện tấm lòng thương nhớ, biết ơn, kính trọng của mình tới những người thân đã khuất.

    [​IMG][​IMG]



    Có nên đặt bàn thờ Phật chung với gia tiên?


    Phật giáo có từ lâu đời, truyền bá những bài học hay nên có sức ảnh hưởng sâu sắc tới văn hóa tâm linh của người Việt. Ai là tín đồ bên Phật giáo đều rất tin vào Đức Phật. Để thuận tiện cho việc dâng hương lễ bái, nhiều người chọn những mẫu bàn thờ Phật chung với gia tiên trong cùng một không gian trang nghiêm.



    [​IMG][​IMG]

    Hiện nay, thờ cúng Phật và gia tiên tại nhà đã trở nên rất phổ biến. Mục đích chính vẫn là để con cháu, gia chủ bày tỏ sự kính trọng đối với Phật, với tổ tiên ông bà, mang ý thức tâm linh sâu sắc.



    [​IMG][​IMG]



    Chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể thờ Phật chung với gia tiên. Nhưng gia chủ cần chú ý đến không gian nhà để lựa chọn được mẫu bàn thờ phật và gia tiên phù hợp. Không những vậy, gia đình cũng cần tìm hiểu các quy tắc trong phong thủy để tránh phạm vào điều cấm kỵ.



    Lựa chọn chất liệu bàn thờ gỗ đẹp và bền


    Việc thờ cúng không chỉ chú trọng mẫu mã mà còn được chú trọng qua dòng chất liệu gỗ. Lựa gỗ càng tốt thì độ bền càng cao, thời gian sử dụng lâu dài qua nhiều thế hệ.

    [​IMG][​IMG]

    Gỗ Sồi, gỗ Muồng, gỗ Gõ Đỏ là loại gỗ thông dụng thường được dùng để làm bàn thờ gia tiên. Với thớ gỗ cứng, chắc ván gỗ dày dặn thớ vân đẹp không tì vết. Nước màu sáng bóng, có thể sơn được nhiều tông màu khác nhau làm nổi lên những đường vân bắt mắt.



    Kích thước bàn thờ đẹp nên chọn



    Đối với các mẫu bàn thờ Phật chung với gia tiên trong nhà, có nhiều cách sắp xếp mà gia chủ có thể lựa chọn. Ví dụ như chọn đặt riêng hoặc chung bàn thờ Phật và bàn thờ gia tiên. Tuy nhiên, khi mua bàn thờ, gia chủ cần lựa chọn kích thước kỹ lưỡng để cân đối không gian trong nhà.

    [​IMG][​IMG]

    Nếu như nhà của bạn không có quá nhiều diện tích, bạn có thể sử dụng bàn thờ gia tiên từ 2 đến 3 tầng để có thể vừa thờ gia tiên, vừa thờ Phật lại không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng.

    Kích thước phong thủy mang lại may mắn, tài lộc như ngang 88cm, 107cm, 127cm và 154cm.

    anh/chị cần đặt các mẫu bàn thờ gia tiên đẹp vui lòng

    liên hệ 0938.797.625 NHIÊN

    Website: banthogiaxuong.vn

    Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất q12
     

Chia sẻ trang này

Loading...