63 Stravel

Có nên dán kính cường lực cho điện thoại iPhone hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nileemin93, 8 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 495 Đọc
  1. nileemin93

    nileemin93 New Member

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính cường lực dành cho iPhone khác nhau tùy theo từng giá tiền và theo từng hãng. Vậy chúng ta có nên dán kính cường lực cho điện thoại iPhone hay không?

    [​IMG]

    Dán kính cường lực cho iPhone có nên hay không? Là câu hỏi được nhiều người sử dụng iPhone quan tâm sau khi mua máy. Do những chiếc iPhone đời mới hiện nay mắc tiền và phí sửa chữa màn hình khá cao. Do đó nhiều người hiện nay muốn dán màn hình cho an toàn nhằm bảo vệ máy tránh va đập trầy xước hoặc nứt vỡ.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính cường lực khác nhau. Người mua có thể nhầm lẫn và mua trúng hàng kém chất lượng. Tuy nhiên nếu đã gọi là miếng dán cường lực cho iPhone, thì có thể hiểu rằng miếng dán này sẽ bảo vệ màn hình iPhone của bạn bằng một lớp thủy tinh hoặc nhựa cứng.

    Miếng dán cường lực cho iPhone sẽ có độ dày khác nhau, nhưng độ dày của chúng không quyết định được độ cứng của miếng dán này. Đơn giản là vì độ cứng của vật thể còn tùy thuộc vào kết cấu phân tử của vật liệu đó. Với những miếng dán cường lực cao cấp ngoài lớp thủy tinh hoặc nhựa thì còn những lớp khác nhau như lớp keo, lớp màu, lớp chống vỡ,... thực hiện từng nhiệm vụ khác nhau.

    Khi chọn mua miếng dán cường lực dành cho iPhone, hãy chọn những miếng dán có độ cứng cao thông qua các biểu tượng in trên bao bì như 9H, H+, H+ Pro. Đây là những kí hiệu cho biết độ cứng của miếng dán ở mức cao và chống được các tác động mạnh từ bên ngoài, bên cạnh đó những miếng dán này còn có tác dụng như chống chói, chống bám vân tay, chống vỡ,... do kết cấu có nhiều lớp.

    Vậy, đáp án cho câu hỏi có nên dán kính cường lực cho điện thoại iPhone không? Thì câu trả lời là có. Với một miếng dán chất lượng tốt sẽ giúp bảo vệ màn hình iPhone của bạn an toàn hơn tránh các va đập không mong muốn. Nhưng đó chỉ là hỗ trợ nên sẽ không thể nào bảo vệ màn hình 100% trước các va đập được, vì thế cho dù có miếng dán cường lực hay không thì bạn cũng nên sử dụng điện thoại thật cẩn thận.

    Nếu bạn đang cần mua miếng dán cường lực hãy đến ngay Phụ kiện rẻ chuyên cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ chất lượng cao, các loại linh kiện điện thoại uy tín.
     

Chia sẻ trang này

Loading...