63 Stravel

Có nên cho con nhỏ dưới 1 tuổi đi du lịch cùng ba mẹ ?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi imasal2020, 2 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng năm 2021, 2 Trả lời, 377 Đọc
  1. imasal2020

    imasal2020 New Member

    Chào các bố và mẹ, cũng như tiêu đề đây là một câu hỏi rất được sự quan tâm với các những người lần đầu làm cha mẹ, thời gian mang thai và sau khi sinh mẹ phải chịu rất nhiều áp lực cũng như stress về cả tâm lý lẫn thể chất. Một chuyến du lịch để tận hưởng để thay đổi tâm trạng và môi trường sống là một điều rất nên làm. Nhưng con nhỏ còn dưới 1 tuổi nếu nhờ người khác chăm sóc lại không an tâm tận hưởng, còn nếu đem theo con nhỏ thì sợ ảnh hưởng đến con. Vậy cha mẹ có nên cho con nhỏ dưới 1 tuổi đi du lịch cùng không ?

    Câu trả lời là: CÓ!

    Bạn nên cho con bạn đi cùng vì 2 lý do chính sau: trẻ dưới 1 tuổi vẫn còn măm măm sữa mẹ nên đi theo mẹ là điều cần thiết, thứ 2 là chỉ có cha mẹ mới hiểu con bạn cần gì những lúc quấy khóc chỉ có cha mẹ là có thể vỗ về bé mà thôi. Vậy cần chuẩn bị gì khi đem con nhỏ đi du lịch cùng ?

    Chuẩn bị thực phẩm cho bé:

    Trẻ nhỏ dưới 1 tuổi thường sẽ chỉ cần bú sữa mẹ nên cũng không cần chuẩn bị về mặt đồ ăn cho bé, nếu mẹ nào thiếu sữa thì có thể chuẩn bị thêm sữa ngoài, nước ấm để pha sữa cho bé là đủ. Việc đem bé dưới 1 tuổi theo du lịch cùng mình nghĩa đó cũng là môt quyết định khá đắn đo tuy nhiên ở thời điểm hiện tại viêc di chuyển cũng khá dễ dàng nên cha mẹ có thể một phần nào yên tâm hơn khi cho bé đi cùng.

    Chuẩn bị đồ dùng:
    Đối với đồ dụng ba mẹ cần chuẩn bị kỹ hơn khi bé còn khá nhỏ. Những vật phẩm không thể thiếu là:

    • Bình sữa giữ nhiệt cho bé
    • Bỉm tả
    • Quần áo cho bé
    • Nón, vớ, khăn trùm và khăn sử dụng cho bé
    • Các loại phấn, dầu tắm dành cho bé.
    • Địu vải cho bé những lúc đi ra ngoài
     
  2. myhoa37

    myhoa37 New Member

    Các cháu nhỏ dưới 1 tuổi thì cháu đi cùng hơi khó khăn. Đặc biêt, không có người đi cùng để hỗ trợ. Các bé lớn hơn 1 chút thì ba mẹ tha hồ dẫn cháu đi cùng. Cháu mình đang độ tuổi đi học trường tiểu học tư thục tphcm, cũng lớn rồi, nên cho cháu đi du lịch cùng khá thảnh thơi, không cần mang nhiều đồ lỉnh kỉnh.
     
  3. hailongvan97

    hailongvan97 New Member

    Con mình còn nhỏ mới 1tuoi, mà dịch bệnh giờ cũng sợ quá đi
     

Chia sẻ trang này

Loading...