63 Stravel

Có nên bọc răng sứ tốt giá rẻ?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 21 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 194 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Bọc răng sứ cho răng bị nhiễm màu nặng

    Răng bị nhiễm màu nặng xuất hiện khá phổ biến và gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Thực tế cho thấy nếu như phụ nữ mang thai mà sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh. Có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển răng của thai nhi khi lớn lên. Do đó, đứa trẻ khi sinh ra khả năng cao sẽ bị răng nhiễm màu nặng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, tình trạng nhiễm màu răng cũng có thể xảy ra do người bệnh hút thuốc lá thường xuyên trong thời gian dài.

    Tư vấn nha khoa:

    - Bọc răng sứ và những điều cần biết

    - Review răng dán sứ có tốt không

    - Bảng giá ưu đãi khi bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine


    [​IMG]

    Bọc sứ cho răng bị mẻ, vỡ

    Răng bị mẻ vỡ cũng xuất hiện khá thường gặp ở nhiều người do nguyên nhân chính là tác động ngoại lực. Điển hình như người bệnh dùng răng để khui nắp chai bia, cắn thức ăn quá cứng. Hoặc bị té ngã chấn thương răng, tai nạn, các bệnh lý về răng khác,…

    Tình trạng răng bị mẻ vỡ không những ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà còn làm mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Chính vì vậy, bọc răng sứ là phương pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng này. Trả lại hàm răng đều đặn, chắc khỏe và trắng sáng như ban đầu cho người bệnh.

    Bọc răng sứ cho răng bị hư, chết tủy

    Trên thực tế, những chiếc răng nếu không may bị chết tủy. Sẽ dẫn đến tình trạng răng dễ bị gãy rụng và giòn hơn rất nhiều so với răng còn tủy. Do đó, để tránh trường hợp mất răng ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ. Thì bọc răng sứ là giải pháp tối ưu để bảo vệ răng chắc khỏe và hạn chế gãy rụng răng. Hầu hết bác sĩ đều khuyên khách hàng sau khi răng đã lấy tủy. Thì nên bọc răng sứ để đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất.

    Bọc sứ cho răng hô, móm, chìa, vẩu, lệch lạc, răng thưa

    Tình trạng răng hô, chìa, móm, lệch lạc, không đều,… Ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ nghiêm trọng cho người bệnh. Đa số những người có khuyết điểm về răng này đều khá tự ti và e ngại mỗi khi giao tiếp. Thậm chí không dám cười một cách tự nhiên thoải mái vì sợ bị lộ khuyết điểm.

    >>>> Tư vấn nha khoa: Bọc răng sứ tốt giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Loading...