63 Stravel

CÓ NÊN BẬT MÁY HÚT ẨM CẢ NGÀY?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 31 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      30 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Miền Bắc được biết đến với nồm, ẩm sau Tết. Khoảng thời kì này khiến cho ngôi nhà của bạn trở thành ẩm thấp, khó chịu, cản trở những hoạt động sinh hoạt Không chỉ thế nó còn là tác nhân gây ra những bệnh như bệnh ngoài da, bệnh về các con phố hô hấp,… - máy hút ẩm có tác dụng gì?

    [​IMG]

    Có nhiều giải pháp như mở cửa cho thoáng khí, sử dụng quạt máy, cải thiện nhiệt độ nhưng đây đơn thuần là cách giải quyết tạm thời làm giảm hiện tượng trên thôi chứ chưa phải là hữu hiệu nhất. Do vậy nên ngày nay máy hút ẩm đã trở thành trang bị quen thuộc trong các gia đình

    Có nên bật máy hút ẩm cả ngày?
    các bạn sẽ cảm thấy những hữu hiệu rõ rệt ngay sau khi bằng máy. Tuy vậy cách bằng máy thế nào để mang lại hữu hiệu và tiết kiệm nhất thì ko phải ai cũng biết. Có nhiều người bằng máy cả ngày, 24/24h nhưng tới cuối tháng lại nhận thấy choáng mặt về tiền điện. Vậy cách làm tương tự có đúng hay không? Có nên bật máy hút ẩm cả ngày?

    Xem thêm: súng massage cầm tay loại nào tốt?

    Theo những chuyên gia được biết, máy hút ẩm giúp làm giảm độ ẩm có ở trong không khí. Nhưng ví như người mua sử dụng chỉ cần khoảng dài thường xuyên thì có thể làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người như làm mỏi mệt, chóng mặt, gây khô da nhất là với trẻ nhỏ. Không chỉ có thế hành động này còn làm tác động đến tuổi thọ của máy, thiết bị chạy quá công suất làm nóng máy gây cháy nổ hỏng động cơ. Đồng thời sẽ làm hoang toàng tiền điện nhà các bạn.

    Xem thêm: đồ dùng cần thiết cho bé

    [​IMG]

    Cách sử dụng máy hút ẩm để có hiệu quả cao nhất
    lúc bằng máy hút ẩm bạn cần chú ý các thông tin dưới đây để có hiệu quả cao:

    - Nên để máy hút ẩm hoạt động ở chế độ chờ. Đây là việc làm nhu yếu cho các thiết bị điện tử trong những ngày thời nồm ẩm.

    - bạn không nên kê máy hút ẩm sát tường, nên cách khoảng 30cm và cao hơn mặt đất khoảng 1m để giảm hiện tượng rò điện.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

    - chúng ta không nên mở cửa, bật quạt lúc bằng máy hút ẩm gia đình. Các bạn cần phải biết vào thời tiết nồm giả dụ càng mở cửa thì nhà càng ẩm thấp bởi không khí ẩm bên ngoài sẽ vào càng đa dạng. Nếu như sử dụng quạt để hong khô thì sẽ làm việc ẩm mốc xảy ra nhiều hơn vì hơi nước ngưng tụ. Hãy hạn chế cho khá ẩm thâm nhập vào nhà bạn bằng cách đóng kín cửa. Các bạn cũng có thể tăng cường nhiệt độ trong phòng để khắc phục độ ẩm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...