63 Stravel

Có một nhà thờ cổ nơi phố núi mộng mị!

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi lichngo, 7 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 663 Đọc
  1. lichngo

    lichngo Guest


    Dựa lưng vào núi hoa Hàm Rồng, nơi giữa thị trấn mù sương Sapa đó là công trình nhà thờ được xây dựng năm 1895. Nhà thờ nổi tiếng đến nay vẫn giữ được nguyên giá trị kiến trúc của người Pháp để lại.

    [​IMG]
    Nhà thờ Sapa
    Phía trước nhà thờ là khu giả trí văn hóa lớn nhất thị trấn, tại đây thường diễn ra các hoạt động biểu diễn nghệ thuật.Ở đó cũng là nơi chúng ta thưởng thức những món ăn ngon tại khu phố ẩm thực.
    [​IMG]
    Ẩm thực Sapa
    Với tổng diện tích của khuôn viên nhà thờ hơn 6.000 m2, khu vực nhà thờ có các khu bao gồm: khu nhà thờ, dẫy nhà xứ, nhà ở của thầy tu, nhà chăn nuôi, nhà thiên thần, phần sân phía trước, hàng rào, khu Vườn Thánh. Việc chọn hướng của nhà thờ có ý nghĩa tâm linh quan trọng đối với người Công Giáo: Đầu di tích quay về phía Đông, là hướng mặt trời mọc, hướng đón nguồn sáng Thiên Chúa. Cuối nhà thờ (khu Tháp chuông) là hướng Tây, nơi sinh thành của Chúa Kitô.
    [​IMG]
    Nhà thờ Sapa
    Ngày nay hình ảnh nhà thờ chính là hình ảnh đại diện tiêu biểu nhất cho mảnh đất nhỏ Sapa này. Mang cho mình hình ảnh chứa đựng đầy đủ nhất những vẻ đẹp của Sapa. Đó là nét đẹp, vẻ yên bình, sự tĩnh mịch…..
    Nguồn: Jeepandmotortour( SĐT 01645400922)​
     

Chia sẻ trang này

Loading...