63 Stravel

Có Làm Visa Đi New Zealand Từ Úc Được Không Nhỉ ?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 593 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tôi có thể xin visa đi New Zealand từ Úc được không ? Tôi làm thủ tục xin visa đi Úc thăm thân, muốn kết hợp đi thăm Newzealand trong thời gian ở Úc thì nên làm thủ tục ở đâu và cần làm những gì?
    New Zealand và Úc là hai quốc gia láng giềng với nhiều điểm đến du lịch ưa thích của rất nhiều du khách quốc tế, khi tới Úc họ thường có mong muốn kết hợp tham quan New Zealand. Thế nhưng, với mỗi nước họ lại phải xin thị thực (visa) riêng. Nhưng từ bây giờ, một loại visa kép cho phép du khách đến cả hai quốc gia này có thể trở thành hiện thực.

    Hồ sơ làm visa đi New Zealand và visa đi Úc khá giống nhau, đều bao gồm 3 phần: Chứng minh nhân thân, chứng minh công việc và chứng minh tài chính.

    [​IMG]

    Với câu hỏi : Có xin visa đi New Zealand từ Úc được không ? Quý khách cũng có thể xin visa đi New Zealand từ Úc.
    Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực cung cấp các Dịch vụ làm Visa bao gồm: Visa du lịch, Visa công tác, Visa thăm thân trên thị trường tại Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo làm thủ tục visa nhanh chóng, uy tín, an toàn, hiệu quả cao và đặc biệt với chi phí dịch vụ thấp nhất.

    [​IMG]

    Thông tin thêm :
    Công dân/thường trú nhân (PR) Úc có thể du lịch, học tập, làm việc và sinh sống tại New Zealand bất kỳ lúc nào. Họ không cần nộp hồ sơ xin visa trước chuyến đi và được cấp visa New Zealand ngay khi họ tới nơi, nếu đáp ứng đủ yêu cầu về hồ sơ tư pháp và làm thủ tục nhập cảnh theo yêu cầu khi đến nơi.

    Các lưu ý quan trọng:

    – Thời hạn của visa: Vô thời hạn

    – Visa tạm trú Úc không được áp dụng để xin visa này

    – Chỉ cần xin visa khi đương đơn đã ở New Zealand

    – Khi đương đơn rời New Zealand, visa hết hiệu lực. Đương đơn có thể áp dụng một dạng khác của visa du lịch để có thể đến và đi mà không ảnh hưởng tới hiệu lực của visa này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...