63 Stravel

Cơ hội nào cho Chevrolet Captuva 2008 tại Việt Nam?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 24 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Chevrolet Captiva 2008 là 1 loại xe gây được phổ quát ấn tượng có người dùng, bên cạnh đó mẫu xe này sở hữu yếu điểm là rất chí ít phiên bản mới, tạo cảm giác nhàm chán cho người sử dụng.


    Bề thế và dễ dàng


    [​IMG]



    Bạn có tin được trong vòng 10 năm qua Chevrolet Captiva 2008 chỉ dùng duy nhất một phiên bản ngoài mặt này và chính việc khiến này đã gây nhàm chán ít đa dạng cho người tiêu dùng dù rằng bề ngoài của xe là rẻ.



    Trục cơ sở vật chất của xe là 2707mm, 1 chiều dài mơ ước cho 1 khoang cabin phổ quát và thoáng đạt, sở hữu số chỗ ngồi được đăng kí là 5+2.



    những chi tiết đương đại và kiên cố trên xe chẳng thể mang đến sự phấn khích cho người sử dụng so có việc mang đến cho họ 1 ngoại hình mới hoàn toàn.



    Bù lại cho khâu mẫu mã, lực lượng công nghệ của hãng xe tương đối đến trong khoảng Mỹ đã thiết bị cho xe những đồ vật dễ dàng như cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo áp suất lốp xe,, hệ thống rửa đèn, gương chiếu hậu chống chói, phát động bằng nút bấm và cửa sổ Panorama.



    Động cơ cũ nhưng tương đối bốc
    [​IMG]



    mặc dầu tiêu dùng động cơ cũ nhưng Captiva 2008 được Phân tích là hơi bốc đem lại công suất tối đa 163 mã lực và momen xoắn cực đại 230Nm.



    mang khung gầm tương đối cao và khổng lồ của mình, những mô đất nổi hoặc ổ gà ko là vấn đề đối với cái xe bề thế này, ngoài ra khả năng cách thức âm của xe cũng được Đánh giá hơi cao lúc âm thanh từ bên ngoài lọt vào là không đáng nhắc.



    thời cơ của Chevrolet Captiva tại Việt Nam?
    [​IMG]



    Ở phiên bản cũ Chevrolet Captiva đã không ra phiên bản mới, quyết định dùng phiên bản cũ để cạnh tranh với Mazda CX5 và Honda CRV, nên khi ở phiên bản mới nhất Captiva khó lòng khó khăn nổi có 2 dòng xe đến từ Nhật Bản này.



    mang thân hình đồ sộ, bề thế và một kho đồ vật tiện lợi khôn xiết phong phú của mình, và 1 chiêu bài tuy cũ nhưng vẫn sở hữu tác dụng tại thị trường Việt Nam chính là khuyến mại.



    Xem thêm: https://thegioiotocu.vn/ban-xe-oto/chevrolet/captiva-m52367/2008
     

Chia sẻ trang này

Loading...