63 Stravel

Cơ hội kiếm tiền thụ động khi làm affiliate Amazon

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Amazon Affiliate là gì?

    Amazon Affiliate là một chương trình tiếp thị kết liên còn được gọi là Amazon Associates. Chương trình này cho phép tham gia miễn phí, đặc biệt là những người làm chủ website hoặc viết blog sẽ hữu dụng thế rất lớn. Bạn sẽ lăng xê sản phẩm từ Amazon.com trên trang web của các bạn bằng cách tạo kết liên. Khi khách hàng nhấp vào kết liên của bạn và được dẫn đến trang của Amazon trong khoảng đó sắm sản phẩm của Amazon, các bạn sẽ nhận được phí hoa hồng giới thiệu.



    [​IMG]

    1. lợi ích khi tham gia Amazon Affiliate
    • Uy tín và đáng tin cậy
    nếu như các bạn là người mới tham dự tiếp thị liên kết thì những chương trình Affiliate của Amazon là chọn lọc tốt nhất. Thứ nhất, đây là nhãn hiệu nổi tiếng được biết tới phổ thông với việc bán những sản phẩm chất lượng cao. Thứ 2, Amazon đã trở nên hình thức buôn bán online hàng thập kỷ qua nên đủ uy tín để các bạn có thể yên tâm về thu nhập của mình.

    • Nguồn thu nhập lớn
    • hoa hồng của Amazon hơi cao, bạn có thể được nhận hoả hồng trong khoảng 4%-15% giá bán hàng hóa mỗi khi các bạn giới thiệu được các bạn bè hay bất kì người nào tậu hàng trên Amazon. Các bạn có thể đầu cơ một vài vốn nhỏ nhưng có quyền truy hỏi cập và bán cực nhiều mặt hàng không giống nhau.

    • Kiếm tiền cả khi trực tuyến và ngoại tuyến
    Với Affiliate của Amazon, các bạn có thể kiếm được tiền ngay cả khi ngủ. Các bạn chỉ cần thực hiện 1 số nhiệm vụ khi đầu, sau đó bạn có thể kiếm được huê hồng bất kì lúc nào có các bạn hàng, thậm chí ngay cả khi các bạn đi nghỉ hoặc đang ngoại tuyến.

    • Nhận được thêm tiền cho việc bán hàng
    thường ngày, lúc tìm tìm online trên trang web của Amazon, mọi người không những tậu một mặt hàng mà họ thường tậu thêm phổ thông sản phẩm không liên quan đến sản phẩm họ định mua Việc trước tiên. Điều đấy có nghĩa, các bạn sẽ không chỉ kiếm được tiền trong khoảng các sản phẩm bạn quảng bá mà còn từ những sản phẩm mà khách hàng mua thêm.

    [​IMG]

    • kỹ thuật thanh toán hoa hồng ấn tượng
    Nguyên tắc tính hoa hồng của Amazon dựa trên nguyên tắc càng phổ biến mặt hàng các bạn sản xuất, tỉ lệ huê hồng các bạn nhận được sẽ càng cao. Ngoài ra, bạn sẽ được thanh toán hoa hồng liên tiếp phê chuẩn đa dạng hình thức khác nhau để có thể nhận được tiền mặt.

    • Có đa dạng sản phẩm để lựa chọn
    Amazon là nơi phân phối những sản phẩm rất phổ quát thuộc đa dạng ngách mà bạn có thể thuận tiện tậu thấy sản phẩm các bạn ưa chuộng để có thể kiếm tiền từ đó.

    • Sản phẩm của Amazon bắt kịp xu hướng
    Amazon luôn phấn đấu theo kịp thiên hướng với nhu cầu đổi thay của quý khách. Chính vì thế, mọi người có thể sắm thấy số đông các thiết bị, máy móc, xống áo, đồ chơi mới nhất đang hot và theo xu thế trên thị phần. Hãy chọn nhiều các mặt hàng để PR vì các sản phẩm đang có thiên hướng trên thị trường sẽ giúp bạn dễ thu được đa dạng hoa hồng hơn.

    • thuần tuý và có tính hỗ trợ cao
    Amazon Affiliate được biết tới với tính đơn thuần và những tính năng thân thiện với các bạn. Các bạn có thể tiếp cận với phổ quát người mua thậm chí duyệt y các trang truyền thông phố hội của mình để kiếm thêm tiền.

    2.Lời kết
    Làm Affiliate Amazon thật sự là một phương thức kiếm tiền online hiệu quả và bền vững mà các bạn nên Phân tích. Cũng như đầy đủ các hoạt động tiếp thị và bán hàng khác, nội dung chất lượng chính là chìa khóa của thành công. Hãy lôi kéo khách hàng bằng nội dung chất lượng và chia sẻ các liên kết có ý nghĩa trên website của các bạn. Ngoài Affiliate Amazon, bạn có thể Đánh giá và tham dự vào những nền móng tiếp thị liên kết khác bằng cách tham khảo bài viết bên dưới
     

Chia sẻ trang này

Loading...