63 Stravel

Cơ hội “buy dip” hiếm hoi khi chỉ số giá bitcoin nhấp nháy

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 18 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Một nhà phân tách các trang đầu tư tiền ảo uy tín cho biết NVT gợi ý một cơ hội “buy dip” hiếm hoi. Theo Cointelegraph

    [​IMG]
    Bitcoin (BTC) đang đối mặt với thời khắc cho ra hoặc phá tan vỡ trong tuần này lúc một chỉ báo cổ điển báo hiệu một sự giảm tỷ giá các đồng coin.

    Theo giá trị mạng so với giá đàm phán (NVT), BTC thích hợp để thiết lập lại ở mức thấp cách đây không lâu chỉ trên 42.000 đô la Mỹ.

    NVT GỌI MỘT ĐỘNG THÁI BTC ĐÁNG đề cập
    Sau khi chìm vào tâm lý tiêu cực do kết quả của các dòng tweet trong khoảng Elon Musk, Bitcoin đang cố gắng thiết lập tương trợ kiên cố gần mức cao nhất mọi thời đại cũ từ tháng 2.

    song song, NVT, được dùng để phát hiện ra những chênh lệch giá cục bộ tiềm ẩn, cho thấy rằng thị phần đang coi xét một sự kiện như vậy như đầu năm 2018 hoặc sự cố tài sản chéo vào tháng 3 năm ngoái.

    Đầu năm 2018 báo trước một thị trường gấu kéo dài một năm, khi mà năm ngoái, Bitcoin đã tăng cường từ mức thấp lên mức cao mới mọi thời đại – một đợt tăng giá mà các nhà phân tách quan niệm rằng vẫn đang diễn ra.

    tuy nhiên, với mức giảm về 42.000 đô la Mỹ đưa Bitcoin xuống dưới tầm giá NVT, nhà Thống kê Willy Woo đã thu hút sự lưu ý đến những sự kiện như vậy trong suốt lịch sử 12 năm của nó.

    “Đây là một vài hopium dành cho những các bạn đang mất trí”, Filbfilb, đồng sáng lập bộ đàm phán DecenTrader, nhắc thêm về chỉ báo này.

    [​IMG]

    Biểu đồ giá BTC / đô la Mỹ so với NVT. Nguồn: Willy Woo / Twitter


    cơ hội “BUY DIP” thảng hoặc HOI?
    Như chúng tôi đã nhiều lần Con số, NVT và các công cụ phái sinh của nó đã gọi một cách chuẩn xác là sự phát triển bùng nổ của Quý 1 năm 2021.

    tuy nhiên, NVT chẳng phải là công cụ duy nhất trong kho vũ khí của những con bò đực để kêu gọi sự tiếp diễn và dữ liệu mới cũng làm vượt bậc sự khác biệt rõ rệt giữa các hodler BTC cũ và mới.

    thí dụ, sự sụt giảm giá xảy ra khi những người mua mới đây bán ra trong hoảng loạn, thua lỗ áp đảo. Ngược lại, những thực thể cũ lại vui vẻ tậu với mức chiết khấu.

    “Những thời cơ như thế này không đều đặn đến”, nhà phân tách William Clemente bình luận về dữ liệu NVT.
     

Chia sẻ trang này

Loading...