63 Stravel

Cố đô Huế, nơi dừng chân của những kẻ mộng mơ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 22 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. Cố đô Huế với tình yêu ngọt ngào khiến những kẻ mộng mơ cũng đi lạc tại 5 điểm đến tuyệt đẹp. Hãy đến Huế, để được phiêu lưu trong một chút lãng mạn ở cố đô.

    Xem thêm: du lịch Huế

    Du lịch Huế, điểm đến của những kẻ mộng mơ


    Có lẽ, nếu bạn muốn tìm một vùng đất lãng mạn và phiêu lưu với tình yêu ngọt ngào, cố đô Huế là một nơi thích hợp. Nơi này có một chút yên tĩnh, cổ kính ôm lấy trái tim yên bình. Nơi này có sự nhộn nhịp của một con phố phương tư vấn mà mọi người không ngờ tới. Mỗi lần đến Huế, mỗi khi trái tim tôi tràn ngập tình yêu lạ.

    Sông Hương lười biếng.

    Sông Hương, biểu tượng của thành phố Huế, yên tĩnh và lặng lẽ như nhịp sống chậm chạp ở đây. Đứng ngắm dòng sông không quá dài và hùng vĩ, bỗng dưng người ta có cảm giác dòng thời gian trôi qua đây cũng trở nên lặng lẽ và lặng lẽ hơn. Dòng sông đưa con thuyền nhỏ của kẻ lang thang qua những ngôi làng giàu có, qua làng Vi Đa, có một người nhút nhát đằng sau cành tre. Tản bộ dưới ánh hoàng hôn là tiếng chuông ngân nga của chùa Thiên Mụ, cùng với khói từ bếp, người tạo ra một bức tranh nước sống động và tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Nhàn rỗi – Ảnh: Sưu tầm.


    Hoàng thành Huế – Kiến trúc cổ kính, ngầm.

    Hoàng thành Huế được coi là một di tích vàng của triều Nguyễn, một sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Đông và phương tư vấn, một sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Dệt ở mọi góc nhỏ ở đây, du khách dường như nhìn thấy một bài học lịch sử sống động với quá khứ trước khi chỉ được biết qua từng trang lịch sử. Nếu thành phố ban ngày mang lại cảm giác cổ xưa, rõ ràng về thời gian hiện tại, thì vào ban đêm, nơi này thật lung linh và tươi sáng. Một chút trang trọng. Một chút tinh tế. Đủ để trở thành một khung hình ấn tượng cho du khách.

    Lăng Cô – Đặc điểm trẻ trung và quyến rũ

    Nếu có một nơi tràn đầy sự trẻ trung mà vẫn quyến rũ người dân ở Huế thì phải nhắc đến Vịnh Lăng Cô. Vịnh khiêm tốn nép mình dưới chân đèo Hải Vân, mang đến cho du khách không chỉ sự tự do của trời đất mênh mông mà còn cả sự yên bình và tĩnh lặng của những ngọn núi. Đến nơi này, tâm hồn của người mơ dường như trẻ trung hơn khi đứng trước biển xanh trong vắt, cát trắng, bầu trời bao la. Và tình yêu nồng nàn của ngư dân nơi đây.

    [​IMG]
    Đây là bầu trời trên biển – Ảnh: Sưu tầm.


    Đầm Tam Giang – Vùng đất mơ đẹp

    Đầm Tam Giang, cái tên phải xa lạ với nhiều du khách khi đến Huế, nhưng khi chiêm ngưỡng nơi này, người ta chợt hối hận vì không biết đến nơi này sớm hơn. Toàn bộ đầm là rộng lớn, nhiều nước, hình ảnh của mái nhà nuôi tôm và cá. Tất cả đều được nhuộm bởi màu nắng độc đáo. Đâu đó có một chiếc thuyền đi ngang qua, làm cho nước khẽ cựa quậy. Khung cảnh yên bình tại đầm phá Tam Giang vào sáng sớm sẽ là hình ảnh của một vùng đất thơ mộng đẹp đẽ và yên bình.

    Đèo Hải Vân – Một con đường ven biển hùng vĩ

    Một trong những điều khiến Huế không chỉ có vẻ lãng mạn mà còn có một vẻ đẹp hùng vĩ là đèo Hải Vân. Cảm giác khi ở trên một con đường quanh co, một bên là bầu trời trong xanh, bên kia là một ngọn núi, sương mù chắc chắn sẽ là một trong những ấn tượng đẹp mà du khách không bao giờ có thể quên khi đến. Du lịch Huế.

    [​IMG]
    Chạm bầu trời – Ảnh: Sưu tầm


    Theo Tiên Huyền / Saostar


    Danh sách khách sạn Huế đang khuyến mãi giảm giá rất tốt tại Thamhue24h.info



    ***

    Tham khảo: Hướng dẫn du lịch Thamhue24h.info

    Thamhue24h.info Ngày 7 tháng 4 năm 2017

    [​IMG]Đang tải …
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...