63 Stravel

Có đến 64% người trưởng thành ở Hoa Kỳ quan tâm đến tiền điện tử

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 22 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 309 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Theo một cuộc dò xét mới của Gemini, số lượng những nhà đầu tư tiền điện tử của Hoa Kỳ sẽ tăng gần gấp đôi vào năm 2021.

    gần 2/3 số người trưởng thành ở Hoa Kỳ để ý đến việc Đánh giá thêm về các đồng tiền ảo nên đầu tư như Bitcoin (BTC) hoặc sớm nắm giữ chúng, theo một cuộc điều tra mới.

    [​IMG]

    Gemini, một nền tảng đàm phán tiền điện tử thuộc sở hữu của Tyler và Cameron Winklevoss, đã phát hành Con số tiền điện tử mới của Hoa Kỳ, cung cấp thông báo chi tiết về khuynh hướng sử dụng trong thị trường tiền điện tử ở Hoa Kỳ. Dữ liệu được thu thập trong khoảng một cuộc dò hỏi đất nước với 3.000 người trưởng thành Hoa Kỳ trong khoảng 18 tới 65 tuổi với thu nhập hộ gia đình từ 40.000 đô la trở lên.

    Con số chỉ ra sự mở rộng và phổ quát hóa đáng nhắc những nhà đầu tư tiền điện tử của quốc gia trong suốt năm 2021. Có đến 63% người được hỏi tự nhận mình là người tò mò về tiền điện tử, có tức thị họ hiện không sở hữu tiền điện tử nhưng sẵn sàng Phân tích thêm hoặc có kế hoạch sắm tiền điện tử sớm.

    Dựa trên kết quả khảo sát, Gemini ước lượng rằng gần 14% dân số Hoa Kỳ – tức 21,2 triệu người trưởng thành – hiện sở hữu tiền điện tử. Các nhà đầu tư tiền điện tử có khả năng cải thiện gấp đôi trong năm nay vì khoảng 13% số người được hỏi cho biết có kế hoạch sắm tiền điện tử vào năm 2021. &Ldquo;Con số này có thêm khoảng 19,3 triệu người trưởng thành – sắp gấp đôi dân số nhà đầu cơ tiền điện tử hiện tại”, Báo cáo chú ý.

    [​IMG]

    Cuộc dò xét cũng xác định sự vững mạnh tiềm năng của những nhà đầu tư tiền điện tử nữ, chỉ chiếm 26% số người nắm giữ tiền điện tử hiện tại, theo ước tính của Gemini. Theo cuộc dò xét, đa dạng bạn trẻ hơn phái mạnh cho thấy sẵn sàng tham dự vào tiền điện tử sớm, chiếm 53% số người được hỏi tò mò về tiền điện tử quan tâm tới việc đầu cơ vào tiền điện tử.

    “Nghiên cứu mới này báo hiệu sự phổ thông hóa có giá trị và đáng hoan nghênh đối với cơ sở nhà đầu tư tiền điện tử”, giám đốc điều hành của Gemini, Noah Perlman, cho biết và nhắc thêm:

    Để giúp loại bỏ những rào cản gia nhập, tổ chức sẽ tiếp tục cung cấp giáo dục về tiền điện tử song song ưu tiên bảo mật và quy định sáng tạo

    Xem thêm: cách nạp tiền vào huobi

    các Con số khác được ban bố vào đầu năm nay đã báo hiệu xu hướng đầy hẹn trong việc ứng dụng tiền điện tử ở Mỹ. Một cuộc khảo sát vào tháng 3 của Mizuho Securities ước lượng rằng 10% trong số khoảng 400 tỷ đô la của gói cứu trợ thúc đẩy cho người dân Hoa Kỳ có thể được dùng để tậu Bitcoin và cổ phiếu. Theo một cuộc dò xét vào tháng hai năm 2021 của nền móng nghiên cứu người dùng thế giới Piplsay, 25% người Mỹ đã sở hữu tiền điện tử, với 27% khác dự kiến đầu tư vào cuối năm nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...