63 Stravel

Có chăng thay pin iPhone 8 cũng nóng giống iP 6 ở quá khứ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 25 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 đường 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Điều này cũng giống như một lộ trình hiển nhiên vậy, sau iPhone 6 thì đời iPhone 8 là dòng đang được nhiều người Việt dùng hơn cả. Vì thế mới có dự đoán rằng dịch vụ thay pin iPhone 8 sẽ lại đắt khách tương tự iPhone 6.

    => Mời thành viên diễn đàn Nên Đi Đâu xem giá và chế độ bảo hành tại viendidong.com ở đây: Giá thay pin iPhone 8.

    Tương lai thay pin iPhone 8 là hiện tại của iP 6

    Dịch vụ hậu kỳ thường có tình hình tương tự như diễn biến mua sắm đời máy đó. Nói một cách đơn giản thì nhiều người dùng thì thay pin iPhone 8 cũng sẽ nhiều người cần về sau.

    [​IMG]

    Cơ sở để nói thay pin iPhone 8 sẽ cực hút khách

    Dù lúc này dịch vụ thay pin đắt khách nhất vẫn thuộc về thế hệ iPhone 6 nhưng với iPhone 8 thì vẫn có một lượng khách đáng kể, hơn nữa con số này cũng đang có dấu hiệu tăng dần. Ngoài ra, nhìn vào lượng máy tiêu thụ trước đó thì iPhone 8 chỉ đứng sau iP 6, suy ra dịch vụ thay pin iPhone 8 tuyệt đối cũng lắm khách cần tương đương.

    Quan điểm các bạn forum Nên Đi Đâu xem đây như lộ trình bất biến cũng có cái lý của nó, trừ khi dân tình bỗng giàu vụt lên hoặc đồng loạt chịu chi mạnh tay lên thẳng iPhone X thì may ra thay pin iPhone 8 mới “thất sủng”. Tuy nhiên, điều đó cũng rất khó xảy ra, suy cho cùng thì iPhone 8 cũng rất được lòng người dùng.

    Thay pin iPhone 8 chẳng khác gì đời iPhone trước

    Thiết kế cấu trúc của điện thoại iPhone gần như không có sự thay đổi gì cả, đời mới cũng như đời máy cũ. Nói một cách rõ ràng hơn thì thao tác thay pin iPhone 8 chẳng khác gì so với iPhone 6. Vì lẽ đó, thời gian hay giá của nó khá mềm, đánh đúng tâm lý cũng như nhu cầu của người dùng.

    Xét về giá thì thay pin iPhone 8 cũng đã giảm khá nhiều so với thời gian trước. Sau này, khi giá máy dần giảm thì hiển nhiên chi phí dịch vụ này cũng giảm tương ứng. Đây sẽ là động lực cực lớn cho nhiều người còn đang chần chừ chưa đi thay pin iPhone 8 dù rất muốn. iPhone 6 cũng từng có những giai đoạn như thế này.

    Bạn nào của diễn đàn Nên Đi Đâu quan tâm thì có thể vào lavaydo.com đọc bản đầy đủ nội dung tại đây: Liệu thay pin iPhone 8 cũng hot như iP 6 trước đó?

    Nguồn: lavaydo.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...