63 Stravel

Có ai nâng ngực bằng mỡ tự thân chưa? Tamsudaokeo

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 7 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Hiện nay, nâng ngực bằng mỡ tự thân đang trở thành trào lưu mới của rất nhiều chị em, nó được coi là giải pháp hoàn hảo nhất cho những ai muốn sở hữu vòng một mềm mại và tự nhiên như thật. Tuy nhiên, “nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không?” vẫn luôn là thắc mắc chung của rất nhiều người.

    Trên các diễn đàn thẩm mỹ, lamchame, mạng xã hội… hàng loạt các câu hỏi như: có ai nâng ngực bằng mỡ tự thân chưa, nâng ngực bằng mỡ tự thân có nguy hiểm không hay có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không?… được đặt ra và thu hút đông đảo chị em quan tâm. Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?


    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp lấy mỡ ở các vùng khác như bụng, hông, đùi, lưng… cấy vào vùng ngực cần tạo dáng để thay đổi kích thước bầu ngực. Đây là phương pháp chỉ gây mê nhẹ, không phẫu thuật, không khâu mổ và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không? Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực mới, hiện đại và an toàn. Ưu điểm của phương pháp này là ngực đẹp tự nhiên, kiểm soát và điều chỉnh kích thước vòng một theo mong muốn của từng khách hàng. Những ưu điểm vượt trội của nâng ngực bằng mỡ tự thân:

    [​IMG]

    – An toàn tuyệt đối, mức độ tương thích cao:

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật, không sử dụng chất liệu độn nhân tạo đưa vào ngực, chỉ bằng mỡ tự thân của chính khách hàng giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy.

    – Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng:

    Phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân không cần phẫu thuật nên không xâm lấn, nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ được gây mê nhẹ trước khi thực hiện nên sẽ không gây đau đớn. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau một đêm nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

    [​IMG]

    – Ngực đẹp cân đối, mềm mại:

    Khi thực hiện nâng ngực đẹp bằng cấy mỡ tự thân, bác sĩ sẽ hoàn toàn kiểm soát được thể tích cần lấy là bao nhiêu, vị trí cần cấy. Do đó bầu ngực sau khi nâng bằng cấy mỡ tự thân được đảm bảo cân đối tự nhiên.

    – Không làm mất cảm giác đầu ngực và khả năng cho con bú

    Vì nâng ngực bằng mỡ tự thân là sự tổng hợp của nhiều kỹ thuật khác nhau (lấy mỡ ở bụng, đùi rồi bơm lên ngực) nên đòi hỏi bạn phải lựa chọn kỹ bác sĩ phẫu thuật để có được sự tham vấn tốt nhất, hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra.
     

Chia sẻ trang này

Loading...