63 Stravel

Có Ai Đi Vườn Trái Cây Ở Miền Tây Chưa

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 580 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Vườn trái cây ở miền Tây thường chín rộ vào các tháng của mùa hè. Nếu có dịp thuê xe du lịch 16 chỗ HCM đi du lịch về miền Tây vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại trái ngon, ngọt và nức tiếng không những ở nước ta mà còn được xuất khẩu đi khắp nơi.
    Tùy vào điều kiện địa lý, thổ nhưỡng mà mỗi loại trái cây sẽ thích hợp với các vùng đất, từng địa phương khác nhau. Điều này sẽ giúp du khách có những trải nghiệm đa dạng hơn cho chuyến đi của mình.

    Có thể kể đến các khu vực miệt vườn và một số loại trái cây chín rộ dịp mùa hè ở miền Tây mà du khách có thể đi tham quan và thưởng thức như sau:

    Tham quan vườn chôm chôm:

    – Đi miền Tây vào mùa hè thì du khách sẽ dễ dàng nhìn thấy loại trái cây có dạng chùm với màu sắc đa dạng từ vàng đến đỏ được bán trên khắp nẻo đường đó là trái chôm chôm.

    [​IMG]

    – Thời gian thu hoạch từ tháng 5 đến tháng 8.

    – Chôm chôm miền Tây trồng nhiều nhất ở khu vực tỉnh Vĩnh Long, đặc biệt là trên cù lao An Bình, huyện Long Hồ. Xem bài viết Thuê xe du lịch TpHCM đi Vĩnh Long

    Tham quan vườn dâu Hạ Châu:

    – Loại trái cây có màu vàng ươm được treo trên các cây sào của các sạp ở nhiều tuyến đường khu vực huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Mới nhìn cứ ngỡ đâu chúng được người dân dùng dây để kết nối các trái lại với nhau, nhưng sự thật là tự nhiên hết đấy, dâu Hạ Châu mọc thành chùm.

    – Thời gian thu hoạch từ tháng 5 đến tháng 10.

    Cả một bộ sưu tập các loại cây ăn trái chín vào mùa hè khi có dịp đến khu vực Cái Mơn, huyện Chợ Lách của tỉnh Bến Tre. Thuê xe 16 chỗ giá rẻ HCM đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng, thưởng thức và cả cơ hội trải nghiệm với đa dạng chủng loại, nào là: sầu riêng Ri 6, sầu riêng Monthong, măng cụt, dâu gia bảo, bòn bon, bưởi da xanh…
    Có thể nói, nếu du khách đi du lịch miền Tây để khám phá, trải nghiệm, thưởng thức các loại trái cây thì mùa hè chính là thời điểm thích hợp nhất trong năm để thực hiện chuyến đi của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...