63 Stravel

Có ai đi nâng mũi không phẫu thuật chưa

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 26 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, em năm nay 22 tuổi, khuôn mặt cũng dễ nhìn nhưng khổ nỗi là có cái mũi thấp tè khiến em thấy hơi tự ti . bạn bè khuyên em đi nâng mũi để diện mạo hoàn hảo hơn. Nhưng vì là lần đầu tiên làm thẩm mỹ nên em khá sợ đau, nên em muốn hỏi có phương pháp nào nâng mũi mà không phẫu thuật không ạ? Rồi đã có ai nâng mũi không phẫu thuật chưa? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Diệu Ngọc – Hà Tiên).

    Trả lời: Thân chào bạn Diệu Ngọc! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề có ai nâng mũi không phẫu thuật chưa, chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

    >- có nên nâng mũi gồ

    Có ai nâng mũi không phẫu thuật chưa?

    [​IMG]
    Nâng mũi không phẫu thuật hiện đang được rất nhiều địa chỉ áp dụng. Và cũng có không ít khách hàng từng trải nghiệm phương pháp nâng mũi này, nên bạn không cần lo lắng có ai nâng mũi không phẫu thuật chưa. Sau đây là hình ảnh một số khách hàng từng nâng mũi không “dao kéo” tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng mà bạn có thể xem qua để giải tỏa thắc mắc cho mình.

    Tuy nhiên, nâng mũi không phẫu thuật duy trì hiệu quả không lâu dài. Khoảng 9 đến 12 tháng là Filler được đưa vào mũi sẽ dần tiêu biến. Đó là chưa kể, kỹ thuật nâng mũi này hạn chế đối tượng. Chỉ có những dáng mũi ít khuyết điểm thì mới áp dụng được. Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng các kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi. Để có một chiếc mũi đẹp như ý, thách thức với thời gian.

    Hiện nay, có 3 kỹ thuật nâng mũi phổ biến và được các chuyên gia khuyến cáo khuyên dùng. Đó là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line. Các phương pháp này đều được thực hiện nhẹ nhàng trong một quy trình nghiêm ngặt, đúng chuẩn của bộ Y Tế. Tùy vào trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật nâng mũi phù hợp nhất mà không đau, không để lại sẹo, không biến chứng, dù là nhỏ nhất. Đặc biệt, các phương pháp nâng mũi này duy trì hiệu quả vô cùng dài lâu, thích hợp cho nhiều dáng mũi.

    >- đi nâng mũi hết bao nhiêu tiền

    Nơi tôn tạo nên những nét đẹp hoàn mỹ

    [​IMG]
    Có ai nâng mũi không phẫu thuật chưa thì có lẽ bạn cũng đã biết? Tuy nhiên, dù chọn phương pháp nào, nâng mũi tiêm Filler hay phẫu thuật nâng mũi. Thì bạn cũng nên lưu ý về địa chỉ thẩm mỹ sẽ thực hiện. Hãy chọn cho mình một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng trước khi thực hiện. bởi ca thẩm mỹ thành công hay thất bại, phù thuộc hoàn toàn vào nơi thực hiện nâng mũi cho bạn.

    Nổi danh trong ngành làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được xem là một trong những địa chỉ được nhận sự tin tưởng, lựa chọn từ rất nhiều người. Nơi đây là sự kết tinh của những siêu ưu điểm vượt trội mà rất hiếm cơ sở nào đạt được.

    Điều ấn tượng đầu tiên khi đến bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng là bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn, thăm khám và thực hiện tất cả các ca nâng mũi. Dù là nâng mũi bằng cách tiêm Filler hay áp dụng các kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi. Cam kết mang tới cho bạn dáng mũi hoàn hảo nhất.

    >>> Nguồn bài viết: có ai nâng mũi không phẫu thuật chưa
     

Chia sẻ trang này

Loading...