63 Stravel

Clam Hostel Đà Nẵng nơi có combo thiết kế mới lạ nhưng đầy thân quen

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 15 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. Bạn muốn đi đâu vào cuối tuần hoặc những tháng mệt mỏi? Đến Thamhue24h.info Gợi ý cho bạn một nơi thư giãn tuyệt vời. Nơi được mệnh danh là Clam Hostel Đà Nẵng với combo thiết kế vừa mới vừa quen hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm xứng đáng và bình yên cho du khách.

    Khung cảnh bên ngoài ngôi nhà đầy ấm áp

    1-Tọa độ của Clam Hostel có gì đặc biệt


    Nhà nghỉ Ngao “đứa con” thuộc “đất mẹ” Đà Nẵng, có lẽ vì thế mà nó mang trong mình “gen trội” với nét thơ mộng, yên bình của thành phố biển.

    Nhắc đến Đà Nẵng, bất cứ ai cũng nghĩ ngay đến những con người thân thiện, những cây cầu đẹp đến mê hồn, những bãi biển xanh mát, những nhà hàng, khu vui chơi giải trí dân dã nhưng chất lượng cao. kết thúc. Và có một nơi lưu trú mới và quen thuộc tuyệt đẹp như Clam hostel.

    [​IMG]Từ tọa độ này bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm vui chơi khác

    Ngao Hostel tọa lạc chính xác tại 63 Nguyễn Thiện Kế, Đà Nẵng, chỉ mất vài phút là bạn có thể đến Cầu Rồng Tình Yêu khoảng 0.5km, cách biển Mỹ Khê 0.5km. Vì vậy, chỉ cần vài bước chân, bạn sẽ ngập trong biển nước, đắm mình trong làn nước tung bọt trắng xóa. Hay chỉ đi dạo chân trần trên cát cũng đủ vui rồi.

    Nơi nghỉ cách Bảo tàng Chăm 1,5 km và cách Cầu Sông Hàn 1 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố 2 km. Nếu khách yêu cầu, Clam Hostel luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí “nhẹ”.

    [​IMG]Ở đây bạn tìm thấy sự bình yên thực sự để nghỉ ngơi

    Vì vậy, đến đây, bạn không chỉ được nghỉ ngơi trong chốn thanh bình mà còn có cơ hội dạo chơi, khám phá những cảnh đẹp, biểu tượng nổi tiếng của Đà Nẵng. Một cuộc hành trình đầy hai con đường và đầy thú vị.

    2-Ghé thăm nhà nghỉ Ngao bất cứ tình yêu nào


    Ngao hostel nói chung, bạn đến để tận hưởng cảm giác như ở nhà, kết hợp để trải nghiệm những cảm giác mới.

    [​IMG]Nơi có hệ thống giường ngủ drom rất thú vị

    Bởi nơi đây là những ngôi nhà có hệ thống phòng tập thể, giường tầng dành cho dân du lịch, nhóm bạn đi “bụi”, nhóm gia đình… cho bạn cảm giác như đang sống trong một khu tập thể hay ký túc xá quen thuộc. nhưng cũng đầy lạ lẫm.

    [​IMG]Những chiếc giường tầng vẫn đủ không gian riêng tư

    Điều thú vị nhất mà hostel này mang lại là, ở theo cách này, bạn được quây quần bên nhau, đoàn tụ, sum họp với một nhóm bạn, để kết bạn thân hơn. Bạn cũng có thể kết nối và mở rộng giao lưu với nhiều “Tây ba lô” có thể đến từ các vùng miền khác nhau trong cả nước.

    [​IMG]Vệ sinh sạch sẽ không gian phòng tắm, vệ sinh

    Sẽ rất thú vị vì bạn không thể đoán trước được những người bạn đồng hành của mình là ai, như thế nào và có gì thú vị. Cảm giác mà trước đây bạn chỉ có thể cảm nhận được ở Clam hostel. Cảm giác mà bạn sẽ không có được nếu chỉ ở trong những căn phòng nghỉ dưỡng sang trọng hay những khách sạn, nhà nghỉ cao cấp.

    3-Dịch vụ, tiện nghi đầy đủ tại nhà nghỉ


    Ngôi nhà mang tên Ngao hostel không chỉ dừng lại ở trải nghiệm mà chúng còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích, mang đến cảm giác thoải mái và thân thuộc nhất cho cư dân.

    [​IMG]Sảnh lễ tân xinh đẹp của nhà trọ

    Từ sảnh lễ tân là lễ tân ấm cúng, với những con người niềm nở, thân thiện. Nơi có hoa, trà, đồ gỗ mộc mạc. Và ở đây còn có bàn bida “khủng” dành cho các bạn trẻ muốn thử sức, thư giãn.

    [​IMG]Nơi cho phép bạn ngồi nhâm nhi tách cà phê

    Bước vào bên trong, là một quầy bar bán cổ điển, tông màu nâu ấm áp, ánh đèn vàng mờ ảo, luôn phục vụ đồ uống và cà phê buổi sáng tại sảnh. Đến đây bạn có thể nhâm nhi tách cà phê, nghe những bản nhạc balad nhẹ nhàng vào buổi sáng chính là sự yên bình mà Clam Hostel có thể mang lại cho bạn.

    [​IMG]Phòng ngủ màu trắng, sáng và sạch sẽ

    Về phòng ngủ, nơi đây có Standard Single hoặc Standard Double cho 2 người, Standard Triple cho 3 người và đặc biệt là giường tầng cho phòng drom rộng.

    [​IMG]Dịch vụ phòng chu đáo, đảm bảo cho bạn một không gian sống trong lành

    Phòng sạch sẽ, rộng rãi, có chăn màu trắng tinh. Và có đủ đồ cần thiết, có đủ dịch vụ đưa đón, giặt ủi hoặc có xe máy miễn phí để khám phá. Một số phòng có tầm nhìn đắt giá giúp bạn có thể ngắm cảnh một cách thoải mái nhất.

    [​IMG]Chỗ này check in cũng siêu ảo diệu

    Clam Hostel cũng cung cấp thêm tiền thưởng cho khách ở sân, sảnh khách và quán bar. Đặc biệt với khu sân thượng là không gian rộng thích hợp tổ chức tiệc nướng BBQ quây quần bên nhau, vừa để chụp ảnh checkin, vừa ngắm cảnh thành phố từ trên cao, nơi bạn có thể ngắm biển, cầu rồng. lửa và cũng là cảnh đêm đẹp lung linh.

    Ngoài ra còn có khu vực ăn uống và bếp nhỏ được trang bị lò vi sóng, bếp nấu và máy nướng bánh mì, cho phép bạn hóa trang thành tài nữ chính. Nếu bạn không đủ tự tin vào khả năng thưởng thức bữa sáng gọi món của mình.

    [​IMG]Thêm một chốn bình yên mộc mạc cho giới trẻ

    Cuối cùng, chúng tôi muốn hỏi những ai đã từng đến Clam Hostel, bạn hài lòng, ấn tượng và yêu thích điều gì ở ngôi nhà này? Có phải là một thiết kế đẹp, ấm cúng với khung cảnh thơ mộng. Hay là dịch vụ phòng có thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, thân thiện. Mọi việc ở Clam hostel đều được thực hiện tốt như một sứ mệnh.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Xem thêm những hình ảnh đẹp về Ngao Hostel

    Vậy nhân dịp này, bạn còn chần chừ gì nữa? Clam hostel để lấy lại của bạn ngay bây giờ! Chỉ cần thư giãn, chúng tôi đã lo tất cả mọi thứ. Các bạn trẻ nhanh tay nhớ đặt phòng kẻo lỡ nhé.

    * THÔNG TIN HOSTEL CLAM

    – Địa chỉ: 63 Nguyễn Thiện Kế, Đà Nẵng, Việt Nam

    – Tiếp xúc: 091 505 25 35

    – Giá phòng:

    Phòng đơn tiêu chuẩn 2 người: 300.000 VND / phòng / đêm

    Phòng đôi tiêu chuẩn 2 người: 350,000 VND / phòng / đêm

    + Phòng 3 người tiêu chuẩn 3 người: 550,000 VND / phòng / đêm

    + Phòng tập thể: 150.000 / 1 người / 1 giường / 1 đêm

    – Giá cho bạn nào có nhu cầu thuê phòng dài hạn.

    + Diện tích: 20-25m2

    + Giá thuê: 4,5 triệu (bao gồm điện nước, Internet)

    + Thanh toán 3 tháng một lần (hoặc hàng tháng)

    Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...