63 Stravel

Chuyến tham quan hương sắc 3 khu vườn hoa đẹp nhất ở Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoahuynh2502, 29 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2018, 1 Trả lời, 795 Đọc
  1. hoahuynh2502

    hoahuynh2502 New Member

    Gác lại mọi thứ, đặt ngay vé máy bay EVA Air thực hiện ngay hành trình thưởng ngoạn hương sắc 3 khu vườn hoa đẹp nhất ở Mỹ. Chắc chắn chuyến du lịch này sẽ mang đến cho khách du lịch những ngày nghỉ tuyệt vời với những vườn hoa khoe đủ sắc thắm rực rỡ như thiên đường

    Hàng năm những khu vườn hoa là nơi thú hút nhiều lượt khách mua vé máy bay đi Mỹ đến chuyến du lịch.Với những màu sắc rực rỡ, kiều diễm và vô cùng xinh đẹp là những miêu tả cho khu vườn hoa lộng lẫy mà hành khách nên một lần chiêm ngưỡng. Sở hữu tour du lịch Mỹ cùng hãng bay giá rẻ EVA Air để được hòa mình vào thiên nhiên và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên khu vườn nước Mỹ.

    3 khu vườn hoa tuyệt đẹp ở Mỹ
    Vườn hoa Chanticleer
    Đây là vườn hoa lớn nhất Philadelphia và là nơi hội tụ vô vàn loài hoa khoe sắc như hoa thủy tiên vàng, hoa tulip, hoa huệ, hoa bướm, giàn nho…Vườn hoa này từng thuộc quyền sở hữu của gia đình Adolph Rosengarten, chủ một tập đoàn dược phẩm. Nếu lạc bước đến khu vườn này, du khách không chỉ được xem vẻ đẹp của muôn loài hoa khoe sắc, mà còn được khám nhiều loài cây nhiệt đới xanh mơn mỡn. Bên đó có vườn hoa còn có một không khí dễ chịu xanh mát, đem đến những làn gió tươi mát khoan khoái.

    [​IMG]

    Chanticleer là vườn hoa lớn nhất của Philadelphia hội tụ trăm ngàn loài hoa đủ màu sắc

    Vườn hoa Filoli
    Đây là nơi tuyệt vời mà khách du lịch không nên tạm gác khi có hành trình đến Mỹ. Khu vườn này được xây dựng vào năm 1915 nằm ở bang San Francisco, thuộc sở hữu của gia đình William Bowers Bourn. Filoli là khu vườn đẹp nhất thế giới, và là điểm dừng chân thú vị của các khách du lịch yêu hoa. Mỗi mùa các loài hoa đua nở khiến cảnh sắc như khoác lên tấm áo mới, đẹp mê hồn và rực rỡ như thiên đường. Đây thực sự là một thiên đường cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm tòi văn hoá.

    Vườn hoa Old Westbury
    Khu vườn này từng được biết đến là một địa danh lịch sử, có tổng diện tích lên đến 240 ha và được tận mắt chứng kiến như vương quốc của những loài hoa xinh đẹp. Đặc biệt những ai yêu hoa, sẽ cảm thấy thú vị khi được lạc chân vào khu vườn cổ tích này. Mùa hè Old Westbury được tô điểm bằng nhiều màu sắc, còn mùa thu như khoác thêm chiếc áo thu hấp dẫn với những mảng màu vàng cam khiến khu vườn thêm ấn tượng. Đến thăm khu vườn, khách du lịch sẽ như lạc vào chốn thần tiên đầy sắc mộng của muôn hoa. Những loài hoa đua nhau khoe sắc muôn sắc muôn vẻ tạo nên một khung cảnh nên thơ và lãng mạn. Đây còn là điểm hẹn tuyệt vời dành cho các cặp đôi đang yêu nhau muốn tìm đến một chốn bình yên ngập tràn hương sắc.

    Nếu khách du lịch đang mê mẩn sắc hoa Filoli, say đắm hoa Chanticleer hoặc yêu thích bức tranh hoa Old Westbury thì đừng quên book vé máy bay đi Mỹ của hãng EVA Air nhé! Với tấm vé giá rẻ của EVA Air sẽ là cơ hội để hành khách lạc chân vào các khu vườn đẹp nhất nước Mỹ.

    Xem thêm tại www.evaairways-vn.com
     
  2. Bài viết hay lắm
     

Chia sẻ trang này

Loading...