63 Stravel

Chuyên sỉ giá rẻ thùng rác 240 lít có bánh xe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 2 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      133 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 726 Đọc
  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Chuyên bán thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, 660 lít - cam kết giá rẻ nhất thị trường - Liên hệ: 0911.084.000

    Sản phẩm thùng rác chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít, 240 lít, xe đẩy rác 660 lít và 1100 lít chất liệu nhựa HDPE, Composite, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng di chuyển, phù hợp với các phương tiện thu gom, chở rác. Đặc biệt được bán sỉ - lẻ với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn các tỉnh thành trên cả nước, đến các hộ dân đều có thể trang bị đầy đủ thùng rác nhằm giữ môi trường trong xanh, sạch đẹp, góp phần bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    VP Tại Tp. HCM: 20/32 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
    VP Tại Hà Nội: Số A25 - Km14+200, Quốc Lộ 1A, Tập thể 665, Ngọc Hồi, Thanh Trì
    VP Tai Miền Tây: QL1A-Ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long (cách cầu Cần Thơ 10Km)
    Đặc biệt đối với mặt hàng thùng rác công nghiệp: thùng rác 120 lít, 240 lít, xe gom rác 660 lít - chất liệu HDPE đảm bảo giá rẻ nhất. Là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, Công ty & Tổ Chức Môi trường Đô Thị, các dự án xây dựng khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.
    [​IMG]

    1.Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT: Liên hệ: 0911.084.000
    Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
    - Model: SG240L
    - Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
    - Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
    - 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
    - Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
    - Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
    - Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
    2.Công dụng của thùng rác 240 lít:

    -Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE không độc hại,không ảnh hưởng bởi các hóa chất ngay khi ở môi trường axit hoặc kiềm, chịu được áp lực tốt và va đập mạnh, không bị biến dạng về hình dáng cũng như màu sắc khi sữ dụng.

    -Hai bánh làm bằng cao su đúc đặc không cần phải bảo dưỡng, di chuyển nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn.

    [​IMG]

    -Nhờ dung tích lớn nên thùng rác có khả năng chứa nhiều loại rác khác nhau.

    - Toàn bộ thùng rác công cộng được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp chothùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.
    - Bánh xe cao su đúc đặc chịu áp lực lớn và không cần bảo dưỡng

    - Sử dụng dễ dàng đối với các loại phương tiện vận chuyển rác hiện tại
    - Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh

    3. XẢ RÁC BỪA BÃI ĐANG LÀ VẤN ĐỀ NGHIÊM TRỌNG:

    Môi trường sống của chúng ta đang bị đe dọa nặng nề, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Một trong những nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường là hành vi xả rác bừa bãi của chính con người. Là những người chủ của tương lai, chúng ta hãy suy nghĩ về vấn đề này và tìm cách cứu vãn môi trường sống đang bị đe dọa. Nghĩ về điều này tôi muốn gửi đến các bạn một thông điệp: “Đừng xả rác bừa bãi và hãy giữ lấy môi trường xanh, sạch, đẹp”.

    [​IMG]

    Môi trường là nơi sinh vật và con người tồn tại. Môi trường sinh thái tốt thì con người khỏe mạnh, cuộc sống sẽ tươi đẹp! Thế nhưng thực tế chó thấy ý thức bảo vệ môi trường của con người chưa cao, một số người xả rác bừa bãi ra đường hoặc nơi công cộng. Hiện tượng này khá phổ biến, nó làm ô nhiễm môi trường, mất đi mĩ quan của đường phố.

    Các bạn ạ! Đất nước Việt Nam của chúng ta có diện tích nhỏ hẹp, dân số mỗi ngày một đông, nếu như hiện tượng này cứ tiếp tục thì môi trường sẽ ô nhiễm nặng, sức khỏe của cộng đồng sẽ bị đe dọa. Đó là chưa kể đến việc ô nhiễm môi trường sẽ hủy diệt sự sống của động vật, sinh vật, đặc biệt là các loài động vật sống dưới nước.

    Các bạn hãy hình dung những danh lam, thắng cảnh của đất nước chúng ta nơi mọi người đến tham quan, nghỉ mát, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà có rác thải ngổn ngang, có những người ngồi hóng mát trên bờ hồ rồi vứt rác xuống hồ, dù là hồ nước đẹp và trong đến đâu chăng nữa. Họ đâu nghĩ rằng hồ nước là môi trường sống của cá, tôm. Vứt rác và xả nước thải xuống sông hồ sẽ làm ô nhiễm môi trường nước. Nước thải từ các nhà máy, các khu công nghiệp đổ xuống sông với hàng loạt hóa chất độc hại có trong nước thải làm nguồn nước sông, hồ bị ô nhiễm. Tôi nghĩ rằng nhìn hồ nước trong veo không một tí rác hay nhìn những con đường sạch bóng không có rác thải thì ta cảm thấy khỏe khoắn hẳn lên. Chẳng phải ông bà xưa thường nói Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm đó sao.

    Vậy thì chúng ta phải giữ gìn vệ sinh nhà cửa của mình và nơi công cộng, không vứt rác ra đường, xuống sông hồ hoặc công viên… không làm ô nhiễm môi trường nước. Chúng ta hãy xem nơi công cộng là mái nhà của chúng ta, giữ môi trường sống thật sạch để có không khí trong lành, mát mẻ và có mĩ quan, bởi lẽ cuộc sống của chúng ta rất cần “cái khỏe” và “cái đẹp”. Cũng chính từ quan điểm đúng đắn đó mà nhiều người đã thầm lặng quét rác nơi công cộng, bãi tắm hay đường phố. Nếu ta biết ơn những người công nhân vệ sinh môi trường phải tần tảo sớm khuya để quét rác, thu gom rác thải thì không lí gì chúng ta không bỏ rác đúng quy định. Không nên vứt rác bừa bãi ra đường hay ở những nơi công cộng, cũng không nên vứt rác xuống sông, hồ… cần bỏ rác đúng quy định để không ô nhiễm môi trường và tạo nên cái đẹp trong cuộc sống của chúng ta. Làm được điều này sẽ cứu vãn được môi trường. Mặt khác, chúng ta cần tích cực trồng cây xanh. Cây xanh đối với không khí cũng như lá phổi đối với con người. Giữ vệ sinh môi trường và tích cực trồng cây xanh là việc làm thiết thực nhất để bảo vệ chính chúng ta và làm cho môi trường sạch đẹp, bầu không khí trong lành hơn. Bảo vệ môi trường là cách sống tốt đẹp nhất.

    Thế giới của chúng ta đang bị đe đoạ. Nguồn đất, nguồn nước, nguồn không khí đang bị ô nhiễm rất nặng nề. Một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng đó là hành động xả rác bừa bãi của con người. Là những công dân của thế kỉ XXI, bạn nghĩ gì về hành động đó? Chúng ta cần phải làm gì để trong sạch hoá hành tinh của chúng ta? Đó là vấn đề mà chúng ta phải giải quyết trước nhất để cứu vãn sự sống này.

    Quá trình sinh hoạt và sản xuất của con người trên trái đất này tạo ra vô vàn các loại rác thải. Nếu không có quy trình xử lí kịp thời và hợp lí sẽ gây tác hại đến môi trường sống. Nhưng làm thế nào để kiểm soát được lượng rác thải? Đó là cả một vấn đề. Thực tế cho thấy ý thức giữ gìn vệ sinh chung của một bộ phận dân cư còn kém. Nhà cửa của mỗi người thường được quét dọn sạch sẽ. Họ không bao giờ vứt rác bừa bãi trong gia đình mà luôn có ý thức thu gọn lại để xả ra ngoài đường, để miễn sao cho gia đình mình được sạch sẽ. Hiện tượng này phổ biến ở những thành phố nhỏ, thị xã và thị trấn… Có lẽ vì thế mà trên những đoạn đường vắng, chúng ta thường thấy những túi rác, bao rác, đống rác vứt ngổn ngang ở ven đường, ở vỉa hè, thậm chí là ngay trên mặt đường, gây khó khăn cho việc đi lại. Có những vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra chỉ vì một bao rác mà ai đó đã cố ý đánh rơi trên đường. Có lẽ chẳng ai ngờ một bao rác lại có thể gây chết người nhưng trớ trêu thay đó lại là sự thật.
     

Chia sẻ trang này

Loading...