63 Stravel

Chuyển nhượng MU: Chi 300 triệu bảng đón 4 siêu sao

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Sau mùa giải 2020/21 trắng tay, MU được cho là sẽ chi tiêu khủng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè nhằm nâng cao chất lượng đội hình.

    Theo The Guardian, HLV Solskjaer dự định sẽ chiêu mộ thêm một trung vệ, một tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh và một trung phong trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, nhằm nâng cao sức chiến đấu của MU để cạnh tranh danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

    Theo đó, để hoàn thành mục đích của Solskjaer, nhà Glazers nhiều khả năng sẽ phải duyệt chi số tiền lên tới 300 triệu bảng, bởi 4 mục tiêu mà chiến lược gia người Na Uy hướng tới đều là những siêu sao đắt đỏ. Đó là Harry Kane, Jadon Sancho, Declan Rice và Pau Torres.

    Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay

    [​IMG]

    Việc MU bại trận ở chung kết Europa League có thể là cú hích khiến ban lãnh đạo MU quyết tâm chi đậm. Nhà Glazers cũng đang chịu áp lực nặng nề từ các cổ động viên và rất có thể họ sẽ duyệt chi để xoa dịu những người đang phẫn nộ.

    Dù vậy, việc có thể chiêu mộ những siêu sao theo ý của Solskjaer hay không còn phụ thuộc nhiều vào tình hình tài chính của MU. Ảnh hưởng nặng nề của Covid-19 có thể khiến đội chủ sân Old Trafford khó lòng bỏ ra 300 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, hoặc họ có thể sẽ phải bán các ngôi sao để chi cho những mục tiêu mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...