63 Stravel

Chuyên gia Nhận định về mt5

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 15 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    TGVN. Những chuyên gia cho rằng, việc khai thác olymp trade có rút tiền được không Bitcoin không phù hợp với mục tiêu dài hạn về vững mạnh kinh tế của Trung Quốc.

    [​IMG]

    Quyết định cấm khai thác Bitcoin của Trung Quốc tới đây can hệ đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của nước này. (Nguồn: CNBC)

    Xem thêm: exness lừa đảo

    Trung Quốc chuẩn bị ngừng việc khai thác Bitcoin vào tháng 4 tới, quyết định này đã được công bố trên trang web của Ủy ban canh tân và tăng trưởng khu vực Nội Mông. Cần chú ý rằng, giải pháp này gắn với nhu cầu tránh được gia tăng tiêu thụ điện, liên quan đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của Trung Quốc.

    Đối với những thành viên tham dự thị trường tiền điện tử toàn cầu, quyết định trên là thông báo rất đáng lo ngại.

    Điện – Tài nguyên chính của “thợ đào” Bitcoin
    Theo tính toán của Đại học Cambridge (Anh), mức tiêu thụ để cung cấp Bitcoin hàng năm là 121,36 TW/h, phổ biến hơn mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của Argentina và ít hơn một tí so với Ukraine hoặc Na Uy.

    như vậy, nếu như hình dung Bitcoin là một đất nước, nó sẽ được đưa vào danh sách 30 quốc gia to “ngốn” phổ biến điện nhất. Khu tự trị Nội Mông là nơi yêu thích của các “thợ đào” Trung Quốc. Khí hậu tương đối mát mẻ và có phổ quát mỏ than là điều kiện tiện dụng để lớn mạnh điện giá rẻ.

    ko khi không mà các thương buôn Trung Quốc đã đầu cơ hàng trăm triệu đô la để vun đắp những trang trại khai thác Bitcoin đồ sộ ở Nội Mông, mỗi điểm thậm

    chí có thể sánh ngang với một thành thị nhỏ về mức tiêu thụ năng lượng. Kết quả là,

    [​IMG]

    Xem thêm: nfa là gì

    Cam kết trung hòa carbon vào năm 2060

    tuy nhiên, Trung Quốc đã cam kết đạt mức độ trung hòa carbon vào năm 2060. Bắc Kinh quyết tâm đeo đuổi chính sách giảm lượng khí thải carbon vào bầu khí quyển. Một trong những nguồn đơn thuần gây ô nhiễm ko khí chính là các nhà máy nhiệt điện than. Do vậy nên, Trung Quốc đã vạch đường lối theo hướng giảm tỷ trọng than trong cân xứng năng lượng tổng thể của quốc gia.

    Theo Con số vừa mới đây của Fitch Ratings, lần Việc đầu tiên thị trường than năm 2020 thấp hơn 50% cân đối năng lượng quốc gia ở Trung Quốc. Như vậy nên, hoàn toàn hợp lý khi kể rằng, ngành nghề khai thác ở Nội Mông, nơi chủ yếu dựa vào phân phối nhiệt điện than, vẫn là một rào cản to đối với viễn tượng thực thi mục đích môi trường đầy tham vẳng của Trung Quốc.

    Tương ứng với kế hoạch do Ủy ban cách tân và lớn mạnh Nội Mông công bố, đến tháng 4/2021 cần loại bỏ việc khai thác Bitcoin trong khu vực này. Ấy là đề nghị cần yếu để tạo ra mục đích hạn chế mức gia tăng tiêu thụ năng lượng xuống 1,9% trong năm nay.

    Nội Mông cũng đặt mục đích cố gắng trong năm nay giảm 3% cường độ carbon trong GDP. Tất nhiên, những giải pháp này sẽ ảnh hưởng tới những “thợ đào” và những thành viên khác tham gia thị phần Bitcoin, thứ tài sản vốn đã khan thi thoảng sẽ lại càng trở nên khó tiếp cận hơn do hạ thấp sản lượng.

    tuy vậy, khai thác Bitcoin không thích hợp với mục đích dài hạn về vững mạnh kinh tế của Trung Quốc.

    Chuyên gia Guo Tianyong, Giám đốc trọng tâm Nghiên cứu hoạt động ngân hàng thuộc Đại học vốn đầu tư Trung ương Trung Quốc, nói: “Tất nhiên, các biện pháp này sẽ có tác động nhất định đến tỷ giá Bitcoin, vì đối với các người thường ngày, khai thác là cách thức chính để kiếm Bitcoin. Giả dụ kinh doanh khai thác bị cấm, tốc độ vững mạnh của Bitcoin cũng sẽ giảm. Trung Quốc đã công bố các mục đích trung hòa carbon và cam kết đi theo con đường lối tăng trưởng nền kinh tế xanh. Dưới giác độ quan điểm này, việc khai thác Bitcoin không đáp ứng với mục tiêu phát triển kinh tế của đất nước”.

    tham khảo thêm những bài viết Đánh giá sàn để biết được đâu là những các cách kiếm tiền qua mạng tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...