63 Stravel

Chuyên gia giải đáp: Bọc răng sứ có bị ê buốt không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hanatran01, 17 Tháng ba 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2023, 0 Trả lời, 175 Đọc
  1. hanatran01

    hanatran01 Member

    Răng của em màu rất xỉn do em hút thuốc nhiều, và em hay gặp tình trạng ăn đá lạnh thì bị buốt lên tới tận óc. Em tính đi làm răng sứ lại cho đẹp nhưng tự hỏi bọc răng sứ có bị ê buốt không? nó có làm tình trạng đó nặng thêm không? Em có dùng cả kem đánh răng chuyên dụng trị ê buốt nhưng vẫn không đỡ nhiều. Liệu những người như em có ai đã từng làm răng sứ thành công không, bác sĩ nói cho em biết với. (Huy, 26 tuổi, Hải Dương).

    Chào Huy!

    Nhìn qua hình em gửi cho Nha khoa Sunshine, có thể thấy răng của em đang rất mất thẩm mỹ. Nếu cộng thêm bệnh lý hay bị ê buốt nữa thì em nên sắp xếp thời gian đi bọc răng sứ càng sớm càng tốt nha Huy. Để càng lâu, tình trạng sẽ càng nặng, chứ không cải thiện được đâu. Những biện pháp tự nhiên tại nhà như sử dụng kem đánh răng các loại thì chỉ là giải pháp nhất thời thôi. Với đa phần phòng tránh là chính, còn nếu bị sẵn rồi thì hầu như không có tác dụng gì đâu Huy.

    [​IMG]

    Trước đây, từng có rất nhiều khách hàng cũng bị trường hợp tương tự em, để quá lâu đến khi không thể chữa trị được nữa mới tìm đến phòng khám. Lúc đó chúng tôi phải nhổ răng để trồng Implant, vì không có cách nào khác có thể chữa được nữa. Nên Huy lưu ý nha em.

    Còn về vấn đề bọc răng sứ có bị ê buốt không, thì còn tùy vào công nghệ bọc sứ và phòng khám thực hiện nha em. Nếu em bọc sứ tại Nha khoa Sunshine thì em không cần lo lắng vấn đề này. Bởi phòng khám chúng tôi ngoài có đội ngũ bác sĩ bọc răng sứ chuyên nghiệp, tay nghề giỏi. Thì chúng tôi còn có công nghệ bọc sứ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ bọc sứ này, chúng tôi hạn chế được tối đa việc mài răng, bảo tồn đến 80% răng thật cho em.

    [​IMG]

    Khi bọc chỉ mài một lớp răng rất mỏng, tầm 0.3 đến 0.5 mm. Đảm bảo không đau, hạn chế ê buốt đến mức tối đa. Nó chỉ hơi ê ê một chút khi mài răng thôi. Vì tác động vào răng thì sẽ sinh ra cảm giác. Còn sau đó thì nó sẽ hết hoàn toàn nên em không cần lo lắng vấn đề bọc răng sứ có bị ê buốt không.

    Đồng thời, trước khi bọc chúng tôi còn gây tê cục bộ vùng miệng cho em. Việc gây tê không chỉ giúp em có tâm lý thoải mái, mà còn giúp em không cảm giác đau hay ê buốt gì trong suốt quá trình thực hiện đó Huy.

    [​IMG]

    Với tình trạng răng ê buốt sẵn, thì sau bọc răng sứ em sẽ khắc phục được hoàn toàn. Do khi em đến phòng khám, chúng tôi sẽ thăm khám xác định nguyên nhân gây ra bệnh lý này, sau đó xử lý triệt để cho em trước khi bọc sứ. Sau khi bọc sứ thì các loại răng sứ có khả năng cách nhiệt rất cao. Em sẽ có thể thoải mái ăn nhai và sinh hoạt bình thường mà không còn cảm giác ê buốt ở răng Huy nhé.

    Đã và đang có rất nhiều khách hàng từng lâm vào tình trạng giống em, cũng từng thắc mắc bọc răng sứ có bị ê buốt không. Sau khi bọc răng sứ tại phòng khám, đã hoàn toàn giải tỏa được nỗi lo này. Em có thể tham khảo một số hình trước và sau khi thực hiện của họ dưới đây để thấy điều đó.

    >>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ có bị ê buốt không
     

Chia sẻ trang này

Loading...