63 Stravel

Chuyến đi du lịch Hạ Long 1 ngày đầy hấp dẫn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh' bắt đầu bởi maiquochau425, 3 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2018, 1 Trả lời, 835 Đọc
  1. maiquochau425

    maiquochau425 New Member

    Hạ long Cách thủ đô Hà Nội 170km, Hạ Long - Quảng Ninh là một điểm du lịch hấp dẫn hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế tham quan hàng năm. Được thiên nhiên ưu đãi không chỉ về cảnh đẹp, tài nguyên đến với Hạ Long - Quảng Ninh du khách còn được hòa mình vào thiên nhiên vô cùng kì thú và sự hiếu khách của người dân nơi đây. Hãy cùng tham gia vào chuyến du lịch hạ long 1 ngày với chương trình thu hút. Bạn sẽ có cơ hội thăm những hang động đẹp nhất tại Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới. Hãy đến với chúng tôi để có những chuyến đi vừa đủ và thu hút nhất.

    [​IMG]

    Nhà nghỉ và khách sạn tại Hạ Long

    Hạ Long được phân ra làm 2 khu : Hòn Gai và Bãi Cháy, được nối với nhau Vì cây cầu Bãi Cháy. Khu du lịch chính là Bãi Cháy, với bờ biển chạy dài và các cảng du lịch. Khu Hòn Gai là khu trung tâm hành chính. Bạn nên ở khu Bãi Cháy cho thuận tiện đi lại và ăn uống. Các nhà nghỉ và khách sạn tập trung cốt yếu ở khu phố Vườn Đào, giá phòng thì cũng giao động từ 250k – 350k / phòng đêm, vào mùa hè sẽ đắt hơn. Quanh khu vực này cũng nhiều nhà hàng ăn uống, bạn có thể chọn một số quán ăn nhỏ ở gần khu ngã ba Bưu Điện, giá có lí và ngon. Khi du lịch hạ long 1 ngày, đừng quên món ăn đặc sản Chả Mực nhé.

    Các điểm vui chơi ở Hạ Long khi du lịch hạ long 1 ngày

    Hang Thiên Cung, Đầu Gỗ: bạn sẽ đi thuyền ra đảo Đầu Gỗ, tiếp tục đi bộ qua các bậc thang leo lên núi, tò mò các hang động bên trong, nên đi cả 2 hang. Trong Hang có rất nhiều hình thù con vật và nhũ đá đẹp. Đến tối các bạn có thể đi chợ Đêm Hạ Long, sắm sửa các đồ lưu niệm nhỏ. Hàng lưu niệm ở đây tôi thấy cũng không có gì đặc sắc lắm, bạn nên mặc cả khi mua. Hình như bạn cũng có thể đi bộ ra khu trung tâm, ngã 3 Bưu điện, thuê xe ngựa đi loanh quanh.

    [​IMG]

    Nếu đi lên cầu Bãi Cháy vào đêm, bạn nên đi sớm về sớm cho an ninh. Núi Bài Thơ đã trình bầy ở trên. Ngoài ra nếu bạn ở bên khu Hòn Gai, tuy xa trung tâm du lịch, nhưng mà lại gần với thành phố Hạ Long, bạn có thể hưởng thụ các món ăn và tò mò cuộc sống của người Hạ Long. Ở bên khu này bạn có thể đi thăm chùa Long Tiên, hưởng thụ món Bánh Cuốn Chả Mực, ăn uống cũng dân dã hơn bên khu du lịch rất nhiều. Khi đi du lịch hạ long 1 ngày, bạn có thể đi xe bus di chuyển giữa 2 khu vực, ở bên khu Hòn Gai sẽ phù hợp hơn nếu bạn là sinh viên. Truy cập http://sinhcafe.net để có thêm nhiều thông tin nhé!
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng may hàng xuất khẩu
    Tags: xuong may gia cong tai ha noi
     

Chia sẻ trang này

Loading...