63 Stravel

Chuyên cung cấp bình bọt tuyết cũ chính hãng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi viettahico, 26 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C40 chung cư Khang Gia, Đường số 45, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 474 Đọc
  1. viettahico

    viettahico Member

    Bình bọt tuyết không thể thiếu tại tiệm rửa xe ô tô và xe máy, vì đây là bộ mặt của tiệm, nếu không có điều kiện mua được bình bọt tuyết 20 lít thì nhiều cũng mua được bình bọt tuyết cầm tay.

    Trong đó cũng nhiều khách hàng muốn tìm các nơi bán bình phun bọt tuyết cũ. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn có định hướng lựa chọn bình bọt tuyết tốt nhất chi tiệm mình.

    >>> Tham khảo chi tiết: Chuyên cung cấp bình bọt tuyết cũ chính hãng.

    1/ Bình bọt tuyết là gì?

    [​IMG]

    + Tại các cửa hàng rửa xe, nếu bạn thấy người rửa xe dùng một thùng hoặc một bình trắng màu inox kết nối với một đoạn dây phun bọt lên xe rồi mới bắt đầu vệ sinh thì đó chính là bình xịt bọt tuyết rửa xe. Bình tạo bọt tuyết sẽ tạo ra các bọt trắng phủ lên bề mặt xe từ hỗn hợp dung dịch tẩy rửa được pha theo tỉ lệ trong bình.

    + Ngoài khả năng tẩy rửa chất bấn bám lên bề mặt, dung dịch bọt tuyết còn chống bám bụi và dưỡng bóng cho xe và khi kết hợp với các loại máy rửa xe các vết bùn đất bám trên xe sẽ được làm sạch hoàn toàn. Do đó, rất dễ hiểu vì sao ngày nay, rửa xe bọt tuyết được nhiều người ưa chuộng.

    Bình phun bọt tuyết: có 2 loại

    + Bình xịt bọt tuyết sắt: Làm từ sắt, giá rẻ, thành dày, bình được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp chống rỉ, cách điện đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại bình này là bị han gỉ trong một thời gian.

    + Bình bọt tuyết inox: Được làm từ chất liệu inox, các loại bình phun này đảm bảo không gỉ, có vỏ mỏng hơn so với bình sắt nên nhẹ hơn. Giá thành đắt hơn so với bình sắt

    2/ Có nên mua bình bọt tuyết cũ

    + Nếu bạn mua bình bọt tuyết tại tiệm rửa xe muốn sang tiệm hay muốn đổi sang dung tích lớn hơn, bạn cần kiểm tra phần thân bình, phễu, đồng hồ, thân bình, phần đuôi bình và các ống dây, phụ kiện đi kèm,… bạn xem xét ngoại quan sau đó cần thử bình bọt tuyết có phun được bọt không, bọt có xịt đều không?

    + Nếu mua bình bọt tuyết cũ bạn không biết được bên trong bình có bị gỉ sét hoặc hư hỏng như thế nào? Còn nếu bạn không rành thì nên mua bình bọt tuyết mới, vì khi mua bình bọt tuyết mới bạn sẽ yên tâm hơn, và được bảo hành chính hãng, có thể 1 đổi 1 nếu lỗi kỹ thuật, và được hướng dẫn sử dụng chi tiết.

    Hiện nay có nhiều loại bình bọt tuyết giá rẻ với nhiều dung tích khác nhau.

    Mong bài viết trên giúp bạn biết thêm về bình bọt tuyết cũ. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc muốn biết giá bình bọt tuyết rửa xe, bạn hãy gọi đến cty TAHICO theo số hotline 0915 877 096 – 0905 007 066 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...