63 Stravel

Chuyên cung cấp và thi công lắp đặt máy lạnh âm trần LG theo giá đại lý, sỉ lẻ tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 9 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 640 Đọc
  1. Đơn vị chuyên nhận thi công lắp đặt máy lạnh âm trần LG cho các công trình nhà thầu lớn,nhỏ uy tín trên toàn quốc giá cực ưu đãi - Hiện nay rất nhiều gia đình có căn hộ lớn hay tại các văn phòng, hội trường cơ quan, ngân hàng, khách sạn, nhà hàng..., đều lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần LG bởi tính thẩm mỹ cao và tiện lợi khi sử dụng mà máy lạnh âm trần mang lại.

    Máy lạnh âm trần LG – Đây là 2 công suất máy chạy điện áp 3 pha – Hải Long Vân chuyên cung cấp và lắp đặt giá rẻ nhất tại TP HCM và toàn quốc.

    Máy lạnh âm trần LG sử dụng Gas R410a, sản xuất tại Thái Lan – bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy.

    Máy lạnh âm trần LG Thích hợp lắp đặt cho nhà hàng, tiệc cưới, showroom, quán cà phê, hội trường, công ty, văn phòng.... tất cả không gian rộng đều thích hợp lắp đặt Máy lạnh âm trần LG.

    Ưu điểm vượt trội từ các dòng điều hòa âm trần LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.

    Máy lạnh âm trần LG cũng thiên về sự dịu dàng trong vấn đề làm mát, do đó, người dùng có thể sử dụng nó cho phòng khách mà không sợ bị ngộp bởi sự mạnh bạo khi mới khởi độ của dòng máy lạnh biến tần này.
    [​IMG]
    Với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng trong từng nét thiết kế của Hàn Quốc thì sẽ không thể nào bỏ qua được cái tên máy lạnh âm trần LG này. Đó sẽ là một vật dụng biến không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhờ thiết kế tuyệt vời.

    Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về máy lạnh âm trần LG tại đường links sau:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

    Tham khảo thêm về máy lạnh âm trần của các hãng khác tại:

    http:maylanhhailongvan.com/may-lanh-am-tran/


    Hải Long Vân là đơn vị chuyên về kỹ thuật am hiểu chuyên môn, kiến thức sâu rộng trong ngành điện lạnh luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng 24/7, tư vấn + khảo sát trước khi lắp đặt máy lạnh, máy lạnh âm trần LG hoàn toàn miễn phí.Số Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ quý khách hàng 24/24).
     

Chia sẻ trang này

Loading...