63 Stravel

Chuyên bán các loại thùng rác nhựa cố định tại Vĩnh Long

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoale121, 18 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      974,500 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. hoale121

    hoale121 Member

    Thùng rác cố định là sản phẩm được ưa chuộng bền không bị phai màu khi đặt ngoài trời. Thông tin chi tiết giá bán đặc điểm, thông số kỹ thuật về sản phẩm sẽ được trình bài trong bài viết dưới đây:
    Thông tin chi tiết sản phẩm

    - Dung tích : 90 Lít

    - Kích thước thùng rác : L480 x W480x H870mm

    - Vật liệu cấu tạo là loại nhựa Composite

    - Cấu tạo : Nắp lật 01 mái, bên trong lõi đựng rác bằng tôn , có tay xách tiện dụng

    - Đế đá hoặc bằng composite

    - Màu sắc: Xanh lá, đỏ, vàng hoặc liên hệ đặt hàng

    - Xuất xứ : Việt Nam

    [​IMG]


    Tại sao nên sử dụng Thùng rác cố định đế đá
    - Khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao vượt trội hơn hẳn thùng rác nhựa hdpe do cấu tạo và độ giày. Đồng nghĩa với nó, giá thành của thùng rác nhựa composite cũng cao hơn một chút so với các thùng rác có cùng dung tích nhưng làm từ nhựa khác. Nhưng xét về khả năng chịu nhiệt và độ cứng thì thùng rác composite vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng hơn.

    - Màu sắc đa dạng, đẹp và phong phú như các loại thùng rác từ chất liệu hdpe. Điều này giúp cho việc phân loại rác ở những nơi cần phân loại trở nên dễ dàng hơn.

    - Có nhiều dung tích và kiểu dáng khác nhau cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về nơi đặt thùng rác phù hợp. Ví dụ loại thùng rác nhựa composite có bánh xe có thể vừa làm thùng rác công cộng vừa dễ dàng di chuyển, thùng rác không có bánh xe thì có thể đặt cố định tại những vị trí không cần di chuyển, các loại thùng rác nhỏ có thể sử dụng trong nhà vệ sinh công cộng hoặc văn phòng,…

    - Chất liệu sử dụng để sản xuất Thùng rác công cộng giá rẻ đế cố định nắp bập bênh là loại nhựa composite bền và chắc dưới mọi điều kiện thời tiết, nắng mưa

    - Nắp thùng rác là kiểu bập bênh, khi bỏ rác vào thùng, nắp tự đóng kín nhờ cân bằng 2

    [​IMG]

    Ý nghĩa màu sắc của thùng rác nhựa
    - Thùng màu trắng: Thùng rác màu trắng sử dụng cho các loại rác có thể tái chế được. Chúng ta thường ít bắt gặp loại thùng rác này do chúng ra chưa chú trọng đến việc tái chế rác thái, ở nhiều nước phát triển thùng rác trắng bắt gặp rất nhiều.

    - Thùng màu đen: Loại Thùng rác lớn này thường thấy ở những trung tâm nghiên cứu phóng xạ, các viện nghiên cứu sinh hóa dùng cho các chất thải đặc biệt nguy hại.

    - Thùng màu vàng: Đây là thùng rác chúng ta thường thấy ở các bệnh viện để đựng các chất thải nguy hại sinh học, có thể mang mầm bệnh, lây nhiễm. Thùng rác màu vàng thường là các loại thùng rác y tế có chất lượng đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.

    Ngoài những màu sắc trên còn có màu sắc khác như là màu xanh da trời, màu cam ... Màu xanh da trời có ý nghĩa chức năng như màu xanh. Màu cam có ý nghĩa giống với thùng rác màu vàng. Không chỉ khác nhau về màu sắc mà các loại thùng rác đều được thiết kế, làm bằng chất liệu khác nhau để sử dụng vào nhiều mục đích công việc khác nhau.

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...