63 Stravel

Chuyến Tham Quan Thành Phố Vancouver Tham Quan Queen Elizabeth Park

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2017, 1 Trả lời, 828 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Du lịch thành phố Vancouver
    Canada là một đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp, nơi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đa dạng với những dãy núi hùng vĩ, dòng sông băng trắng xóa và cả những hồ nước trong veo ẩn mình trong rừng rậm. Không chỉ có thế, Canada còn là xứ sở của những thành phố lớn sạch sẽ, thân thiện và đa văn hóa. Canada được biết tới như một trong những đất nước dễ sống nhất trên thế giới. Đây cũng chính là sức hấp dẫn khó chối từ của đất nước lá phong.


    [​IMG]

    Đến tham quan thành phố Vancouver cùng vé máy bay đi Canada sẽ có nhiều trãi nghiệm vui cho bạn tham quan, Queen Elizabeth Park nằm tọa lạc xung quanh 1 ngọn nửa lửa đã tắt từ lâu trên điểm cao nhất của thành phố Vancouver. Nơi đây giống như 1 thiên đường đến từ thiên nhiên giữa chốn đô thị ồn ã vậy. Chỉ cần đặt chân đến đây thôi là bạn đã hiểu được 1 cách nhanh chóng tại sao nơi đây lại là 1 trong những điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất ở thành phố Vancouver. Nếu như bạn đang có ý định đi du lịch Canada và dừng chân ở Vancouver thì hãy cùng tìm hiểu đôi chút về Queen Elizabeth Park nhé.
    Queen Elizabeth nằm ở đâu

    China Airlines muốn cho bạn biết việc đầu tiên của chuyến tham quan này đó chính là khu vui chơi này nằm ở khu vưc nào. Tọa lạc quanh một ngọn núi lửa đã tắt trên điểm cao nhất Vancouver, không gian hùng vĩ này là một thiên đường của thiên nhiên trong bối cảnh đô thị. Ghé thăm công viên này và bạn sẽ nhanh chóng hiểu tại sao nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Vancouver. Công viên có các khu vườn và quang cảnh tuyệt đẹp, và du khách có thể tận hưởng một loạt các trải nghiệm văn hóa và tự nhiên.


    [​IMG]

    Tại Nhà kính Bloedel, hãy khám phá khu vườn nhiệt đới trong một khu nhà mái vòm khổng lồ. Nhà kính có một số lượng lớn các loài thực vật kỳ lạ cũng như những chú chim bay tự do. Hướng đến Painters Corner để xem các họa sĩ đang sáng tác. Nhiều tác phẩm đang được bày bán. Những người tìm kiếm một món quà lưu niệm mang tính cá nhân hơn có thể muốn được vẽ một bức tranh chân dung.
    Công viên rộng 130 mẫu Anh (52 ha) có một loạt các khu vườn cảnh quan nổi tiếng nằm trong số những khu vườn đẹp nhất trên thế giới. Ghé thăm Vườn North Quarry với những ảnh hưởng của phương Đông hoặc các vườn ươm để xem các loài bản địa của Canada. Chiêm ngưỡng đài phun nước Waters Dancing, cũng như các tác phẩm nghệ thuật công cộng và phù điêu khắp các khu vườn. Chuyên gia ươm cây địa phương đôi khi dẫn đường cho du khách, vì vậy bạn nên kiểm tra trước khi ghé thăm.

    Nếu bạn ưa thích hoạt động thể thao và đặc biệt là golf thì hãy đến chơi golf tại sân dành cho những người chơi không chuyên ở đây. Phí vào sân cho sân golf 18 lỗ này thay đổi tùy theo thời gian trong ngày và độ tuổi của người chơi. Nếu đến Queen Elizabeth Park vào mùa đông thì bạn có thể tham gia vào hoạt động trượt tuyết hay những hoạt động mùa đông khác ở trên sườn núi lửa phủ đầy tuyết. Hòa cùng người dân địa phương trong các hoạt động địa phương đầy vui nhộn mà bạn phải trải qua một lần trong đời khi có dip tham quan khu vui chơi này. Chó được phép vào công viên và có khu vực dành riêng cho thú cưng được đánh dấu rõ ràng. Bạn có thể ra đó để ngắm nhìn những chú chó tuyệt đẹp của mà những người dân bản địa nơi đây đang nuôi dưỡng.


    [​IMG]
    Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi canada
    Công viên Nữ hoàng Elizabeth nằm trên Phố Cambie ở trung tâm thành phố Vancouver và du khách có thể đi bộ hoặc ghé đến bằng xe đạp, xe hơi hoặc phương tiện công cộng. Có bãi đỗ xe nhưng giá khác nhau theo mùa. Nhà kính Bloedel mở cửa hàng ngày trừ Ngày Giáng sinh. Sân golf mở cửa bảy ngày một tuần, trừ trong Tháng Mười Hai và Tháng Giêng.

    Bay đến Canada thôi

    Để yên tâm vui vẻ cho chuyến đi Canada của mình thì bạn nên tham khảo qua các thông tin mà văn phòng China Airlines tại tphcm chia sẽ trên Fanpage cũng như các bài viết trên website, mặc khác bạn phải kiểm tra kỹ hành lý và các vật dụng mà chúng tôi nêu ở trên để tránh rác rối khi đến nước canada và điều quan trọng nhất là bạn phải có vé máy bay đi canada trong tay. Hãy khám phá đất nước lá phong theo cách của bạn và cho chúng tôi cảm nghĩ khi về Việt Nam nha!!! Chúc bạn có chuyến đi tốt lành và đừng quên theo đõi kênh của mỉnh để tích lũy kinh nghiệm du lịch bốn phương nha.
     
  2. etrip4u

    etrip4u Member

    Chào các bạn, các bạn nếu đang có nhu cầu tham khảo đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến thì tham khảo website Etrip4u bên mình. Tính năng của trang đặt vé máy bay trực tuyến bên mình là có thể so sánh giá vé, cập nhật những tin tức khuyến mại của tất cả các hãng hàng không Quốc tế. Nếu như có bất cứ thắc mắc gì chưa rõ các bạn đừng ngần ngại nhấc máy gọi tới hotline 1900 63 69 69 để được tư vấn chi tiết nhé ạ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...