63 Stravel

Chụp Full thẻ nhớ cũng không hết góc đẹp ở homestay ngàn sao Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Nếu như ở Bali có khách sạn bong bóng kiếng khiến dân tình phát sốt thì ở Việt Nam có Cloud Valley Homestay & Café với ngôi nhà Mặt Trăng đẹp lung linh không thua kém gì Bubble Hotel ở Bali.

    1. Bật radar để định vị Cloud Valley Homestay & Café

    Thung lũng Mây là “căn cứ địa” của “Moon House” và dãy phòng thiết kế cực “độc” tọa lạc tại 181 Huyền Trân Công Chúa, P.4, Đà Lạt. Homestay cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ từ 5 đến 7 phút đi xe máy, tuy nhiên Đà Lạt không rộng lắm.

    [​IMG]Bên ngoài đơn giản của Thung lũng Mây

    Ngoài ra, Thung Lũng Mây còn là “hàng xóm” của nhiều điểm check in huyền thoại của Đà Lạt như Thác Cam Ly, Hoa Sơn Điền Trang, Mê Linh Coffee,… giúp bạn tiết kiệm không biết bao nhiêu thời gian. thời gian và chi phí đi lại khi đến Đà Lạt Ý.

    1. “Con cưng” của Thung lũng Mây

    Đến Thung lũng Mây luôn bị dính “bùa yêu” của những căn phòng trọ. Homestay nào có mấy phòng đẹp xinh quá các bạn ơi.

    [​IMG]Một số căn hộ ở May Valley

    Thung Lũng Mây có 27 phòng, “cân” hết từ khách lẻ đến khách đi theo đoàn, giá phòng rẻ hơn hạt thậm chí rẻ hơn, chỉ từ 80k đến 200k / người / đêm. Tại Thung Lũng Mây, có 2 siêu phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Mà phòng nào cũng đẹp, phòng nào cũng muốn ở nhưng phòng nào cũng “sống ảo” đẹp như đi Tây thì chết.

    [​IMG][​IMG]Lên ảnh đẹp như Tây

    Đầu tiên là ngôi nhà gỗ lấy cảm hứng từ những túp lều nhưng lại có kiến trúc kiên cố và vững chãi nhiều kiểu nhà chòi mà bạn từng biết. Toàn bộ tường của căn phòng được ốp bằng một lớp gỗ và trang trí bằng những hình khối giống như những ngôi nhà của các dân tộc Tây Nguyên. Căn hộ còn có view sân vườn vô cùng thơ mộng. Buổi sáng thức dậy, bước ra khỏi cửa vươn vai một lần ngắm khu vườn còn đọng sương sớm, cảm giác thật dễ chịu.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Túp lều góc sống ảo siêu đẹp tháng 5

    Căn hộ thứ hai hay còn gọi là “siêu phẩm” mới toanh tại Thung Lũng Mây là Moon House – căn hộ ngàn sao đúng nghĩa. Nếu bạn đã từng nghe qua tên căn phòng bong bóng trong suốt ở Bali thì Moon house chính là “anh em sinh đôi khác cha khác mẹ” của Bubble Hotel Bali.

    [​IMG]Siêu phẩm nhà trăng tháng 5

    Căn phòng được thiết kế giống hệt một “quả trứng”, hình tròn, màu trắng, nhưng không dễ vỡ như quả trứng. Khung của quả trứng được làm bằng thép nên vô cùng chắc chắn, dù có bão lớn cũng không lo bị bay. Điều mà ai đến đây cũng muốn qua đêm tại “quán ăn” trứng này là chỉ cần kéo tấm rèm trắng là bạn có thể nhìn thấy bầu trời đầy sao và thiên nhiên đang ôm lấy mình.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Moon house đẹp không góc chết

    Ngoài ra, Thung lũng còn có khu biệt thự có sức chứa từ 15 đến 20 người được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi để bạn có thể nghỉ dưỡng và sinh hoạt như ở nhà. Tất cả các “thú cưng” của Thung lũng May đều được trang bị đầy đủ vật dụng cá nhân, tiện ích như quạt, bàn là, máy sấy,… bạn sẽ có mọi thứ mình cần khi đến đây.

    [​IMG][​IMG]Không gian quán cà phê tháng năm

    Chưa hết, Valley Cloud homestay còn có quán cafe với không gian đẹp nhìn ra vườn để bạn vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm Đà Lạt, sẽ rất tuyệt đúng không nào.

    Bạn có muốn một lần được nghỉ dưỡng trong căn phòng ngàn sao? Hoặc đơn giản là tận hưởng một kỳ nghỉ xanh thực sự trong một túp lều nhỏ bằng gỗ. Vậy thì hãy nhanh tay đặt ngay 1 slot tại Thung lũng Mây để trải nghiệm ngay những điều đó.

    Biểu diễn: Phạm Xuân
     

Chia sẻ trang này

Loading...