63 Stravel

Chương trình ưu đãi tại trường anh ngữ Icrazy

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Quynhmk05, 31 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      119B, Đường Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. Quynhmk05

    Quynhmk05 Member

    Anh ngữ iCrazy là một ngôi trường đào tạo trẻ và đầy sáng tạo đem lại làn gió mới tại trung tâm giáo dục tiếng Anh Cebu. Bên cạnh chất lượng đào tạo tốt, iCrazy còn thu hút học viên quốc tế bởi chương trình ưu đãi hấp dẫn.
    anh-ngu-icrazy-600x450-1-1693458282.jpg
    1/ Lý do bạn nên chọn học tiếng anh tại iCrazy
    Kết Hợp Giữa Công Nghệ và Giáo Dục: iCrazy là nơi bạn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến, sử dụng công nghệ để tối ưu hóa quá trình học tiếng Anh. Sự kết hợp giữa chất lượng giảng dạy và công nghệ mang lại trải nghiệm học tập độc đáo và hiệu quả cho học viên.
    Đội Ngũ Giáo Viên Chất Lượng: anh ngữ iCrazy sở hữu đội ngũ giáo viên được tuyển dụng khắt khe và có kinh nghiệm. Điều này nhằm đảm bảo người học sẽ được hướng dẫn từ những người thầy có kiến thức sâu rộng và tận tâm.
    Lựa Chọn Linh Hoạt: Trường cung cấp nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của từng học viên. Đáp ứng nhu cầu học tập ngắn hạn lẫn học theo lộ trình liên kết các khóa học.
    Môi Trường Học Tập Quốc Tế: Tại iCrazy, bạn sẽ tiếp xúc với môi trường học tập đa quốc gia. Học viên được giao tiếp và hiểu biết về các nền văn hóa khác nhau, vừa giúp cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh vừa mở rộng tầm nhìn của học viên.
    Hỗ Trợ Học Tập Toàn Diện: Không chỉ dừng lại ở giảng dạy, iCrazy còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ học tập toàn diện như thư viện trực tuyến, ứng dụng AI luyện nói, và bài thi thử định kỳ. Thông qua đó h học viên được học tập theo mong muốn và phát triển toàn diện các kỹ năng anh ngữ.
    Vị Trí Đắc Địa tại Cebu: Nằm tại thành phố Cebu sôi động của Philippines, iCrazy mang đến trải nghiệm học tập và văn hóa tại một trong những điểm đến đẹp nhất Philippines.

    2/ Chương trình ưu đãi học phí tại Icrazy
    Trong nửa cuối năm 2023, icrazy áp dụng chính sách ưu đãi giảm học phí cho hcj viên đăng ký khóa Power Speaking 4.
    Cụ thể, các bạn học viên đăng ký khóa học anh ngữ của iCrazy tại du học Việt Phương sẽ nhận ưu đãi chỉ còn 990$/4 tuần (giá chưa ưu đãi 1300$ – phòng 4). Khóa học gồm 4 lớp 1:1 + 4 lớp nhóm mỗi ngày. Chi phí đã bao gồm:

    • Học phí
    • Ký túc xá phòng 4 (ăn + ở)
    • Phí đăng ký
    • Dọn dẹp giặt giũ
    *Thời hạn áp dụng chương trình ưu đãi tại iCrazy: 19/6/2023 và từ 12/8/2023 – 31/12/2023.
    Để biết thêm chi tiết về các khóa học của trường và chương trình ưu đãi khác, các bạn liên hệ du học Việt Phương qua hotline: 0901 39 89 77.
     

Chia sẻ trang này

Loading...