63 Stravel

Chương trình online Affiliate Accesstrade ở Việt nam.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Chương trình online Affiliate Accesstrade ở Việt nam.



    Cả nhà sở hữu biết rằng kiếm tiền affiliate với mạng tiếp thị Accesstrade sẽ là khuynh hướng trong các năm Tiếp theo ko. Nếu Các bạn là 1 người kiếm tiền online vững bền thì không thể bỏ qua hình thức kiếm tiền rẻ như thế này đâu nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ từng bước kiếm tiền Affiliate Accesstrade - kiếm tiền ngay có mạng tiếp thị liên kết ở Việt Nam.

    1. Accesstrade là gì?

    Được ra đời năm 2001, trang mạng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) uy tín là một trong các nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị kết liên to nhất Nhật Bản. Sau đấy, họ mở rộng màng lưới tới tất cả các nước khác tại châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia …



    AccessTrade là nền móng affiliate marketing được lớn mạnh theo hình thức CPA (Cost Per Action). Anh chị sẽ được tính hoả hồng mỗi khi khách hàng click vào link quảng bá của Các bạn và tậu hàng. Hiện nay đã với hàng trăm nhà PR đang hoạt trên hệ thống của Accesstrade. Chính vì thế Anh chị yên tâm là sẽ ko bao giờ thiếu sản phẩm để Anh chị em lăng xê và chúng tôi sẽ hướng dẫn tiếp thị kết liên sở hữu Accesstrade.

    [​IMG]



    2. 5 Cách thức có thể kiếm tiền ngay có Accesstrade

    cách 1: Tạo kênh Youtube

    cách mà mọi người vẫn thường tiêu dùng khi khiến cho tiếp thị liên kết ấy là tạo một kênh Youtube. Sau ấy, upload các đoạn Video có nội dung hấp dẫn thu hút người xem lên. Rút cục, đặt link PR vào ấy.



    Ví dụ: bạn đang mang một cái Iphone X đời mới nhất và bạn muốn chia sẽ các kinh nghiệm sử dụng của Anh chị em về nó. Thì bạn với thể quay đoạn video để chỉ dẫn bí quyết bạn dùng mẫu Iphone X đấy như thế nào và upload lên Youtube. Sau đó, chèn link affiliate của Accesstrade bên dưới phần Description (mô tả nội dung) để người xem nhấn vào link này và Anh chị em kiếm được tiền.

    [​IMG]

    phương pháp 2: Tạo blog /website

    cách thông dụng nhất mà cực nhiều các bạn ở Việt nam đang sử dụng đó là viết Blog để kiếm tiền sở hữu affiliate. Để kiếm tiền bằng cách thức này thì các bạn phải biết một chút về cách thức làm cho thế nào để tạo một blog/website sau đó xây dựng những nội dung thật có ích tạo điều kiện cho người đọc. Sau đó, Cả nhà đặt link Affiliate hoặc Banner quảng cáo vào blog này để kiếm tiền. Đây là cách mà phổ thông trang web cũng chỉ dẫn tiếp thị liên kết.



    xây dựng blog của Anh chị theo 3 hướng như sau:

    • Review sản phẩm

    • chia sẻ mã giảm giá

    • Tin tức online để tạo traffic
    Việc trước hết cần tụ họp vào nội dung để tạo traffic ban sơ, sau đấy sẽ bán những sản phẩm khác sau. Các bạn cũng cần nghiên cứu từ khóa, xây dựng nội dung trên blog xung quanh trong khoảng khóa này. Tối ưu SEO cho blog để blog của các bạn với thứ hạng cao trên Google. Đây được xem là cách khiến tiếp thị liên kết hoàn hảo.

    phương pháp 3: Tạo chiến dịch Email Marketing

    Hình thức khiến Email Marketing tự động là hướng Các bạn nên phát triển dài lâu. Tuy thế các bạn nên tập trung vào xây dựng nội dung để với đến giá trị cho quý khách thì sẽ dễ thành công hơn.

    Để sở hữu thể kiếm tiền có hình thức này, yêu cầu Cả nhà phải sở hữu một danh sách Email người mua phù hợp mang sản phẩm Anh chị PR và một dịch vụ gửi Email tự động. Mỗi ngày, các bạn với thể chọn ra các sản phẩm khuyến mãi thấp nhất của Accesstrade để gửi Email tới các bạn của Anh chị em.



    cách thức 4: Đăng tin tức lên Forum, Facebook group

    bạn với thể san sẻ thông báo mã khuyến mãi, Đánh giá cá nhân của các bạn về một sản phẩm nào đó rồi để link affiliate của Các bạn vào đấy. Có thể hài hòa có email marketing và chatbot của facebook để tăng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

    phương pháp 5: sử dụng Google Adwords, Facebook

    bên cạnh đó, nếu mang chi phí thì bạn hoàn toàn mang thể chạy quảng bá để kiếm tiền sở hữu Affiliate của Accesstrade bằng Google adwords hoặc Facebook Fanpage ads. Hiện tại, cực nhiều website về mã khuyến mại đang tiêu dùng hình thức này để kinh doanh. Ví như Cả nhà muốn tạo trang landing page nhưng ko muốn tạo website cho riêng mình thì cứng cáp Các bạn sẽ cần sử dụng dụng cụ này.

    3. Tại sao bạn nên chọn kiếm tiền mang Accesstrade

    • Mức huê hồng lên đến 21% và đang nâng cao lên, thanh toán ngày 18 hàng tháng

    • Hơn 80 chiến dịch trong các lĩnh vực thương mại điện tử, nhà cung cấp, ngân hàng …

    • Thống kê đơn hàng theo thời gian thực, chi tiết cho từng sản phẩm

    • tất cả Báo cáo của các bạn được bảo an toàn không bị gian lận so với những nhà quảng cáo riêng lẻ

    • trả tiền thuận lợi qua trương mục ngân hàng tại Việt Nam

    • Giao diện thuần tuý dễ sử dụng

    • sở hữu Video hướng dẫn chi tiết phương pháp dùng trong trang admin

    • nhiều đối tác lớn tại Việt Nam đã tham gia hệ thống Adayroi, FPT, Tiki, Vietravel, Lazada, Shopee …


    5. Lời kết

    Trong các mạng kiếm tiền bằng Affiliate thì kiếm tiền mang Accesstrade được xem là khá uy tín và lâu đời tại Việt Nam. Anh chị em hãy xem hướng dẫn tiếp thị kết liên và bắt đầu kiếm tiền ngày nào.
     

Chia sẻ trang này

Loading...