63 Stravel

Chương trình khung giáo dục mầm non mới chú trọng yếu tố nghệ thuật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhnguyen81, 23 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      14 Phan Ton ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 New Member

    Yếu tố nghệ thuật là một trong những điều được quan tâm trong chương trình khung giáo dục mầm non mới vì đây là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Qua yếu tố nghệ thuật, các con sẽ hiểu hơn về những điều đẹp đẽ trong cuộc sống, đồng thời có thể tạo ra và bảo tồn những giá trị đích thực trong tương lai.

    Nghệ thuật trong chương trình khung giáo dục mầm non mới được nhà trường quan tâm như thế nào?
    Nghệ thuật từ lâu đã được xem là một phần của cuộc sống và đây cũng là yếu tố được chú trọng và phát huy khá nhiều trong chương trình khung giáo dục mầm non mới ở các trường mầm non chất lượng cao hiện nay. Tuy nhiên, không phải cứ cầm, kỳ, thi, họa thì mới được gọi là nghệ thuật vì bố mẹ và nhà trường có thể phát huy tính nghệ thuật trong mỗi đứa trẻ qua từng điều nhỏ nhất trong cuộc sống của con.
    • Lồng ghép các yếu tố nghệ thuật vào thế giới thực: Xu hướng thể hiện tính thức tiễn vẫn luôn được đề cao trong các chương trình học hiện nay. Do đó, nghệ thuật cũng có thể được dạy qua những điều trong cuộc sống như dạy con cách trồng cây cảnh, dạy con không hái hoa hay giẫm lên cỏ trong công viên,...
    [​IMG]

    • Động viên con tự tin: Tự tin là điều cần thiết trong cuộc sống. Nhà trường luôn đề cao sự tự tin trong chương trình khung giáo dục mầm non mới để trẻ có thể tự tạo được những giá trị mang tính nghệ thuật cao như động viên con thể hiện khả năng hát múa, vẽ tranh của con, khen ngợi con khi con dám thể hiện bản thân trước đám đông,...

    • Ý thức về trách nhiệm: Khi cùng tạo ra một tác phẩm nghệ thuật nào đó, trẻ hiểu được rằng hành động của bản thân sẽ có tác động đến người khác như thế nào. Từ những lỗi nhỏ con gặp phải trong quá trình học tập, làm việc cùng các bạn, con hiểu được muốn tạo ra những thứ mang giá trị thẩm mỹ, dù là về mặt nghe hay nhìn, con đều phải có trách nhiệm đối với việc con tạo ra.
    Trên đây là 3 cách nhà trường quan tâm khi dạy trẻ về yếu tố nghệ thuật trong chương trình giáo dục của trường mầm non chất lượng cao. Bố mẹ cũng có thể áp dụng điều này để dạy con nâng cao năng khiếu nghệ thuật ở nhà nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...