63 Stravel

Chương trình giáo dục mầm non chia sẻ phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhnguyen81, 23 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Tôn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 New Member

    Chương trình giáo dục mầm non là yếu tố then chốt tạo nên chất lượng của mô hình giáo dục này. Tuy nhiên, để việc giảng dạy được mang lại hiệu quả cao nhất, nhà trường và phụ huynh cần liên kết chặt chẽ với nhau. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bố mẹ cách giáo dục con tại nhà bằng phương pháp Glenn Doman.

    Chương trình giáo dục mầm non giới thiệu đến bố mẹ phương pháp Glenn Doman
    Vậy, theo chương trình giáo dục mầm non, phương pháp Glenn Doman là gì? Đây là phương pháp giáo dục sớm, áp dụng cho bé sơ sinh đến 6 tuổi. Glenn Doman được xây dựng dựa vào ứng dụng của não phải, giúp bé tiếp nhận mọi thông tin từ môi trường xung quanh. Phương pháp này kích thích tối đa vận động trí não của trẻ, phát huy mọi tiềm năng về thể chất, trí tuệ và cảm xúc. 3 đặc điểm chính của phương pháp Glenn Doman là:
    [​IMG]

    • Áp dụng tại nhà thông qua thẻ (flashcard) để giúp bé làm quen với chữ, số và thế giới xung quanh.

    • Bố mẹ đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình giáo dục.

    • Luôn tạo niềm vui cho con trong suốt quá trình học.

    Một số phụ huynh thắc mắc rằng, liệu con có thể tiếp thu kiến thức ở độ tuổi quá nhỏ hay không? Theo các chuyên gia, độ tuổi từ 0-6 là giai đoạn lý tưởng để não bộ tiếp thu kiến thức. Từ khi sinh ra, não của bé chỉ bằng 25% trọng lượng não của người trưởng thành. Nhưng đến thời gian 3 tuổi, não bộ của con phát triển gần 90% so với người lớn.


    Hơn nữa, theo chương trình giáo dục mầm non, trẻ em dưới 3 tuổi có khả năng ghi nhớ rất nhanh nhờ sự linh hoạt của mắt với tốc độ ghi nhận hình ảnh tương đương 1 giây/hình. Ngoài ra, việc giáo dục trẻ trong giai đoạn này giúp kích hoạt tiềm năng trong con. Từ đó, bố mẹ có thể khai thác được điểm mạnh của các bé.


    Phương pháp Glenn Doman tập trung xây dựng trí thông minh trí tuệ, được ví như chiếc ghế 3 chân. Cụ thể:


    1. Khả năng đọc

    2. Khả năng tiếp nhận kiến thức cơ bản

    3. Khả năng làm toán

    Theo chương trình giáo dục mầm non, nhờ vào phương pháp giáo dục sớm, bố mẹ sẽ giúp con hình thành thói quen tốt trong việc đọc sách, làm quen với toán tư duy và các tìm hiểu về thế giới xung quanh mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...