63 Stravel

Chương trình affiliate marketing du lịch

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 578 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Chương trình affiliate marketing du lịch


    vừa qua mình thấy tương đối phổ thông bạn quan tâm đến hình thức kiếm tiền với Affiliate Marketing với sản phẩm và nhắm tới những đối tượng tại thị phần Việt Nam. Và cũng có rộng rãi hơn các hướng dẫn làm affiliate ở thị trường trong nước.

    1. Tiềm năng của thị trường du lịch.

    Với các lý do đầu bài mà mình đã nêu ra thì tin rằng các bạn đã hiểu tại sao du lịch được kể đến như một thị trường cực kì tiềm năng để bạn khởi đầu thử sức kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết du lịch với nó.

    Dạo quành facebook các bạn có thể thấy rất nhiều các bạn trẻ, lòng vòng năm suốt tháng họ tìm những địa điểm du lịch đẹp, bãi tắm này kia, miễn có review đẹp, tốt, cá tính là khả năng họ sẽ đi rất là cao.

    [​IMG]

    khởi hành điểm từ việc các bạn cho họ những Phân tích hay tiếp cận những địa điểm họ chưa đi, muốn đi, các bạn sẽ thuận tiện lăng xê và ăn hoa hồng trong khoảng 2 loại hình nhà cung cấp đấy là VÉ phi cơ và THUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN.

    Vé phi cơ bây giờ không còn là chuyện của giới đại gia như vài năm về trước nữa rồi, hiện tại giá vé máy bay là khá rẻ và mọi người cũng sẵn sang đầu cơ để thuận lợi và đỡ mệt hơn. Còn thuê phòng khách sạn thì đó là nhu cầu thiết yếu. Trong khoảng đây bạn thuận tiện thấy du lịch quá tiềm năng cho những publisher.

    Mức hoa hồng của mỗi một Affiliate Program cho mảng này cũng không nhỏ, làm ở thị phần Việt Nam thì dĩ nhiên bạn phải hài lòng là không có chuyện ăn 1 sale thì hoa hồng lên đến mấy chục USD, vài trăm đô la như lúc các bạn thực hiện sản phẩm số bên nước ngoài được. Nhưng bạn an tâm, mình đã có tham khảo qua những chương trình và cảm thấy, mức hoả hồng cho bạn là khá ổn so với công sức bỏ ra.

    Lý do cho việc này cũng không có gì bất thần khi :

    + xu hướng dùng, tìm kiếm review Đánh giá các nhà cung cấp, địa điểm, ăn uống đang dần trở thành lề thói không-thể-không-có của một phòng ban người sử dụng toàn bộ đó là – thanh niên Việt.

    tỉ dụ trong mùa hè sẽ có sự bùng nổ cực kì lớn của nhu cầu du lịch, tắm biển, thuê phòng khách sạn, đặt vé tàu bay. Ngày nay, với sự xuất hiện của rộng rãi nhà cung cấp chuyển di tiện lợi, cơ sở chất lượng, nhân tiện nghi, giá cả lại hợp lý, đã thu hút rất đông mọi người lựa chọn đấy là điểm tới cho những chuyến đi ngắn hạn.

    + Còn ở phía nhà cung cấp, cùng với sự xuất hiện của 2 Affiliate Network lừng danh của VN là Accesstrade và Masoffer thì những dịch vụ đã trông thấy tiềm năng của việc đẩy mạnh doanh thu duyệt việc dùng Network để tậu các Publisher tiềm năng PR sản phẩm, dịch vụ.

    2. Những Affiliate Programs hiện có trong lĩnh vực Du lịch

    kể tới Affiliate ở Việt Nam thì chẳng thể không kể tới cái tên khởi đầu lên phong trào này ở thị phần Việt ấy là network ACCESSTRADE và MASOFFER.

    Bài viết này không nằm ở phạm vi đơn thuần là giới thiệu về affiliate nữa mà mình sẽ đi vào các chương trình tiếp thị kết liên của mảng du lịch luôn nên giả dụ các bạn nào chưa hiểu rõ Affiliate Network

    [​IMG]

    AccesstradeVN và Masoffer là 2 đơn vị Affiliate Network, nơi làm trung gian giữa bạn (Publisher) và những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ của họ cho bạn truyền bá. Do vậy bạn có thể an tâm vì khi có network trung gian uy tín tương tự các bạn sẽ ko lo công sức lăng xê có sale của bản thân bị đổ sông đổ biển vì scam hay lừa đảo gì cả.

    Cả hai Network này đều có các chiến dịch affiliate ở mảng du lịch, có cực nhiều sự chọn lọc để bạn bắt đầu, tùy các bạn thích làm cái nào thì làm thôi.

    Để xem được info chi tiết của mỗi chương trình mà mình giới thiệu bên dưới thì các bạn hãy đăng ký một account tại 2 network này, về đăng ký tương đối đơn thuần mình ko hướng dẫn thêm ở đây.

    Tiếp đến, ở cả 2 giao diện điều hành cho tài khoản Publisher đều có phần gọi là “Đăng ký chiến dịch” – đối với AccesstradeVN và “Danh sách đối tác” – đối với Masoffer.

    ACCESSTRADE

    AccesstradeVN là network ra đời Việc đầu tiên tại VN nên số lượng nhà cung cấp của network này tính đến hiện nay là rất đông. Với riêng thị phần Du lịch thì sau lúc lọc ra, mình thấy họ có tới 24 dịch vụ. Đây là một số thí dụ :

    + MYTOUR (Travel)

    Giao diện của AccesstradeVN cho phép các bạn xem qua thông báo chi tiết của đa số dịch vụ chương trình affiliate, tại đấy bạn cũng sẽ có đường link tới trang info dành cho Publisher.

    MASOFFER

    Tiếp theo là Masoffer, phát xuất sau Accesstrade tính cho tới hiện tại Masoffer chưa có phổ quát nhà cung cấp nhưng về giao diện quản lý của Masoffer hiện rất hiện đại, tiên tiến và rất tiện ích với khách hàng, phổ biến tính năng hỗ trợ tốt cho Publisher.



    Đây là một số dịch vụ tiêu biểu trong ngành nghề du lịch, chủ yếu về bán vé máy bay và nhà cung cấp đặt phòng khách sạn tương tự như AccesstradeVN. Để xem được chi tiết thông tin về nhà cung cấp và mức độ ưu đãi dành cho Publisher các bạn có thể bấm vào xem như sau

    gồm những những thông tin về tỷ lệ san sẻ, luật lệ ghi nhận đơn hàng và những lưu ý dành cho Publisher lúc quảng bá dịch vụ của họ.

    Còn hơi nhiều chương trình affiliate đến trong khoảng những dịch vụ khác, các bạn có thể đăng ký account ngay để tham khảo và cân kể tuyển lựa chiến dịch/chương trình phù hợp.

    3. 1 Vài cách quảng bá hoàn hảo.

    khi các bạn đã tuyển lựa được thị trường tiềm năng và nhà cung cấp tốt, thao tác Tiếp đến các bạn sẽ cần xác định những cách quảng bá nào sẽ bắt đầu áp dụng để mang về đơn hàng cho nhà cung, từ ấy các bạn mới có hoả hồng trên mỗi đơn hàng.

    Ở phạm vi bài viết này mình sẽ giới thiệu qua một số cách PR hữu hiệu các bạn có thể làm ở thị trường Việt Nam đối với ngành nghề du lịch. Chuyên sâu cách làm từng hình thức thì không đơn thuần trong một bài viết là nói hết được nên có thể mình sẽ có hướng dẫn thêm ví như có thời kì.

    Làm website truyền bá, Đánh giá, viết blog về du lịch.

    Kết luận

    Tiềm năng sẽ đi kèm với khó khăn lớn…

    Nhưng bất kể là làm hình thức gì, thông minh luôn là chìa khóa để bạn thành công với kiếm tiền online và với lĩnh vực du lịch ở thị trường Việt Nam cũng vậy , bạn đều có thể sáng tạo ra hình thức của riêng bạn mà khó người nào có thể bắt chước, tương tự bạn sẽ vun đắp được 1 business bền vững hơn rất nhiều so với những hình thức quảng cáo thuần tuý, đi theo lối mòn.

    Chúc bạn thực hành tốt với hình thức kiếm tiền từ mạng tiếp thị liên kết uy tín tại thị phần Việt Nam, đặc biệt là ngành du lịch đang rất quyến rũ này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...