63 Stravel

Chúng Tôi Có Thể Ngăn Chặn Kane, Hậu Vệ Christensen Của Đan Mạch Nói

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anass9590, 12 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. anass9590

    anass9590 New Member

    Andreas Christensen của Đan Mạch tin rằng các cầu thủ Premier League của đội bóng của anh ấy có những gì cần thiết để ngăn chặn tiền đạo Harry Kane của Anh và khiến sân vận động Wembley im lặng khi họ gặp nhau trong trận bán kết Euro 2020 vào thứ Tư.

    Câu lạc bộ của hậu vệ 25 tuổi Chelsea có thành tích đối đầu tốt với số 9 của Anh và Đan Mạch cũng có thể đạt được lợi ích từ sự thấu hiểu của tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg, đồng đội của Kane tại Tottenham.

    "Chúng tôi biết những phẩm chất của anh ấy, và mọi người đều có ý tưởng về những gì chúng tôi có thể làm để ngăn chặn anh ấy", Christensen nói trong một cuộc họp báo Twin.

    "Pierre-Emile Hojbjerg cũng biết anh ấy, và có thể anh ấy có thể chia sẻ một số điều. Tất cả các cầu thủ bóng đá đều có thói quen của họ, và chúng ta phải tận dụng chúng."

    Kane, người đã ghi bàn vào lưới Đức ở vòng 16 đội và lập thêm một cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Ukraine, là một thử thách khó khăn về thể lực cho người Đan Mạch.

    Christensen nói: “Anh ấy sử dụng tốt bằng đôi chân của mình và anh ấy là một trong những cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất trong bóng đá.

    "Ta phản ứng rất nhiều theo bản năng. Hắn rất lớn, khó có thể chui vào trong cơ thể, nhưng cũng có tư chất tuyệt thế chân nhân, cho nên ngươi cũng không nên tới quá gần."

    [​IMG]
    KẾ HOẠCH CỦA HJULMAND

    Mặc dù chơi cho các câu lạc bộ khiêm tốn hơn rải rác khắp châu Âu, người Đan Mạch không bị đe dọa bởi đội hình toàn sao của những cái tên hộ gia đình của Anh.

    "Tôi cảm thấy như chúng tôi có đủ phẩm chất để đấu với tất cả mọi người. Là một đội, tôi sẽ không nói rằng họ tốt hơn nhiều", Christensen nói.

    Sau khi làm chủ cuộc lội ngược dòng đáng chú ý của đội bóng sau khi mất Christian Eriksen vì tim ngừng đập ở trận mở màn, huấn luyện viên Kasper Hjulmand đang lên phương án ngăn chặn tuyến tiền đạo của Anh.

    "Chúng tôi biết về Harry Kane, nhưng bạn không thể ra lệnh bọc một cầu thủ. Chúng tôi biết tất cả về cách họ tấn công, vì vậy chúng tôi đang tạo ra một số cấu trúc để ngăn chặn các cuộc tấn công của Anh", ông nói với các phóng viên.

    Trận đấu sẽ diễn ra trước 60 000 người hâm mộ tại Wembley, nhưng do hạn chế đi lại của Covid-19, chỉ có cư dân Đan Mạch ở Vương quốc Anh mới có thể tham dự.

    "Chúng tôi sẽ bị đông hơn, nhưng chúng tôi hạnh phúc và cố gắng bình tĩnh nhất có thể. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng chúng tôi có đủ phẩm chất để thi đấu với những người giỏi nhất. Nó sẽ là về ai muốn điều đó nhất," Christensen nói.
     

Chia sẻ trang này

Loading...