63 Stravel

Chung cư cần chuẩn bị hệ thống phòng cháy chữa cháy nhất quán

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    tình trạng hỏa hoạn tại các căn hộ cao tầng từ dân dã cho đến thời thượng tại thủ đô nói riêng & toàn quốc nhìn tổng thể đã tương đối nhiều lần xảy ra, gióng lên hồi chuông lưu ý về bảo đảm phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh việc mỗi chung cư cần chuẩn bị hệ thống PCCC nhất quán, hiện đại, đáp ứng đủ các quy định, quy chuẩn mực của pháp luật, thì mỗi chủ chiếm hữu, chủ dùng nhà căn hộ cũng cần không ngưng nâng cao kinh nghiệm, kỹ năng đối phó với hỏa hoạn đặc biệt kinh nghiệm về trang thiết bị phòng cháy chữa cháy vốn có tại nơi mình sinh sống and lao động. Việc hiểu rõ thiết kế, trang thiết bị phòng cháy chữa cháy giúp bạn bình tình, phân biệt sớm thông cung cấp thông tin cháy, kỹ năng chữa cháy, góp phần đảm bảo bảo đảm sinh mạng and gia sản cho chính chúng ta & người thân xung quanh.
    Một trong mỗi nguyên nhân dẫn tới nhiều vụ hỏa hoạn gần đây là do việc thiếu sự trang bị vật dụng bảo hộ, cứu nạn và các thiết bị phòng cháy chữa cháy trong gia đình. Trong khi đó, để phòng tránh sự cố đáng tiếc đều có xảy ra, việc trang bị sẵn các thiết bị PCCC là vô cùng cần thiết. Vì vậy, tại bài này, chúng tôi sẽ công bố một số thiết bị bức thiết cho việc thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn.
    [​IMG]
    vật tư thiết bị phòng cháy chữa cháy phương tiện bức thiết ở PCCC. Được thiết kế quan trọng, có khả năng tạo lực đập lớn để phá cửa thoát ra ngoài trong tình huống hỏa hoạn. Loại búa thoát hiểm cỡ lớn có trọng lượng cũng khá nặng nên tạo lực đập rất lớn để mau chóng thoát được khỏi khu vực nguy hiểm. Ngoài ra, nhiều loại búa được trang bị nhiều công suất khác như đèn pin thắp sáng.
    Mặt nạ khá phong phú trên thị trường như mặt nạ phòng cháy che kín đầu, tránh khỏi lửa táp của Đài Loan sản xuất, có kính chống ấm, giúp cho thoát nạn 30 phút cùng đầu lọc phin than hoạt tính. Những mặt nạ được thiết kế để đeo dễ dàng trong vòng 2 giây, mặt nạ có hai lõi sử dụng được trong khoảng 30 phút đến 1 giờ dựa theo độ đậm đặc của khói. Ngoài ra, còn có mặt nạ của Mỹ giá 1,8 triệu đồng, mặt nạ này còn có thời gian sử dụng dài hơn và hoàn toàn có thể lọc khí độc.
    Bình chữa cháy trên thị trường có 3 loại: bình bột khô, bình CO2 & bình dung dịch. Cùng bình bột khô và bình CO2 có không ít trọng lượng khác biệt từ 2kg tới 8kg. Bình chữa cháy CO2. Bình này không chữa được kim loại cháy, hồ quang & những chất giàu oxy mà chỉ có tác dụng chữa cháy điện. Tại gia đình, người dân được khuyên nên chọn loại bình chữa cháy bột khô ABC 2kg. Cùng trọng lượng nhỏ, bình phù hợp với những hộ gia đình.
    Mặt nạ chống khói PCCC. Mặt nạ khá nhiều mẫu mã trên thị trường như mặt nạ phòng cháy trùm kín đầu, tránh được lửa táp của Đài Loan sản xuất, có kính chống ấm, giúp sức thoát nạn 30 phút cùng đầu lọc phin than hoạt tính. Các mặt nạ được thiết kế để đeo dễ làm trong vòng 2 giây, mặt nạ có hai lõi sử dụng được trong khoảng 30 phút đến 1 giờ nhờ vào độ đậm đặc của khói. Ngoài ra, còn có mặt nạ của Mỹ giá 1,8 triệu đồng, mặt nạ này còn có thời gian dùng dài hơn và hoàn toàn có thể lọc khí độc.
    Thang dây thoát hiểm hạ chậm. Chủ yếu nhập từ Hàn Quốc, bộ dây này các ngày qua Bán khá chạy vì tính bảo đảm an toàn cao, chỉ việc treo hộp bớt tốc vào tường, rồi đeo đai vào người and ném dây thoát hiểm xuống là có thể đu người nhẹ nhàng từ từ đáp xuống đất mau chóng. Đó là một hộp phương tiện gọn nhẹ gồm có giá treo, đai đeo, dây thoát hiểm and bộ điều tốc bằng thép siêu bền, được sơn tĩnh điện, có tính năng hãm tốc. Chiều dài dây thoát hiểm từ 20m cho tới 100m, tương ứng độ cao từ tầng 3 đến tầng 33, khoảng 4,5 triệu tới 15 triệu đồng gồm cả phụ kiện.
     

Chia sẻ trang này

Loading...