63 Stravel

Chùm Tour Học Sinh 1 Ngày Tại Tphcm Thỏa Sức Khám Phá

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. TOUR DU LỊCH HỌC SINH LÀ GÌ?
    Ngày nay việc tạo ra sân chơi cho học sinh là một điều khó khăn, vì một chương trình chất lượng thì cần đảm bảo vừa thỏa sức vui chơi vừa đem lại những điều bổ ích cho các bạn học sinh. Các chương trình tour du lịch học sinh là những buổi ngoại khóa được thiết kế dành riêng cho các em học sinh, thường rất đa dạng, chú trọng nâng cao về tinh thần và thể chất, khả năng tương tác với môi trường xung quanh, giúp các em có một tư duy và phản xạ tốt hơn trong một môi trường phức tạp như hiện nay.
    [​IMG]
    Tour du lịch học sinh đem lại rất nhiều trải nghiệm cho các em.
    Các tour học sinh thường được phân chia thành hoạt động trong nhà và ngoài trời. Những trò chơi trong nhà gồm chủ yếu là các khu vui chơi giải trí rộng rãi, các hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp hấp dẫn. Còn những hoạt động ngoài trời giúp các em gần gũi với thiên nhiên, trải nghiệm làm nông dân một ngày và tham gia các trò chơi dân gian. Đặc biệt còn có một chương trình Teambuilding dành riêng cho các em nhằm tăng tinh thần và sự đoàn kết trong lớp học.

    CÁC TOUR NGOẠI KHÓA HỌC SINH
    Điểm nổi bật ở những chương trình này là mọi lứa tuổi học sinh đều có thể tham gia từ chương trình du lịch cho học sinh cấp 2, cấp 3 đến bậc tiểu học, ngoài ra còn có tour mầm non dành cho các bé mẫu giáo. Và tùy thuộc vào bậc học mà sắp xếp chương trình cho phù hợp, tạo ra sự trải nghiệm tối ưu nhất. Đồng thời đây đều là những tour du lịch học sinh 1 ngày nên rất thuận tiện cho việc học tập của các em.
    Dưới đây là một số chương trình tour nổi bật mà theo Tín Việt Travel là đáng tham quan nhất.

    TOUR VIETOPIA
    Vietopia là mô hình giải trí hướng nghiệp giúp cho các em có cái nhìn rõ ràng hơn về nghề nghiệp tương lai bằng cách trải nghiệm thực tế qua các công việc được xây dựng vô cùng chân thực. "Thành phố tương lai" này được tổ chức theo kiểu workshop, có đồng tiền Vido riêng, mỗi một hoạt động tham gia thì các em sẽ nhận được " thù lao" và có thể dùng nó tham gia vào các hoạt động giải trí hoặc đổi quà, tham gia các khóa học làm phi công, người mẫu,...(tất nhiên chỉ ở trong Vieopia thôi nhé).
    Một số kinh nghiệm tham quan Vietopia bạn nên tham khảo: Bỏ túi kinh nghiệm đi Vietopia
    [​IMG]
    Trải nghiệm khu hướng nghiệp Vietopia.
    TOUR THẾ GIỚI TUYẾT - SNOW TOWN
    Snow Town rất quen thuộc với những tín đồ của bông tuyết trắng. Một thị trấn được xây dựng dựa trên cảm hứng Châu Âu mùa tuyết trắng, với những màu sắc cổ kính, huyền bí. Ở đây các em tha hồ vui đùa trong làn tuyết trắng trong một không gian rộng 4000m2 ở nhiệt độ 18 độ C ngay giữa lòng Sài Gòn oi bức.
    Xem chi tiết tour Snow Town - Thế Giới Tuyết quận 2
    [​IMG]
    Ghé thăm "Châu Âu giữa lòng Sài Gòn" Snow Town.
    TOUR KIZCITI
    Kizciti là thành phố hướng nghiệp kết vui chơi giải trí hàng đầu, được xây dựng theo mô hình như một thành phố thu nhỏ, nơi mà các em hóa thân thành những bác sĩ, công an, lính cứu hỏa, người mẫu, đầu bếp tham gia vào những nhiệm vụ, công việc được giao và nhận lương bằng đồng Kizo. Sau đó các em có thể dùng những đồng tiền "kiếm được" này vào các mục đích giải trí khác nhau. Điểm khác của Kizciti so với Vieopia là khu vực hồ bơi rộng và cả một vườn thực vật Kiz Farm gồm rất nhiều loại cây trồng khác nhau.
    Về chi tiết giá vé và những lưu ý khi tham quan Kizciti, bạn có thể tham khảo bài viết: Kinh nghiệm đi Kizciti.
    [​IMG]
    Kizciti là thành phố hướng nghiệp hàng đầu.
    TOUR SMK DISCOVERY
    Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình Teambuilding dành cho học sinh thì SMK Discovery là một lựa chọn tốt nhất. Với không gian rộng lớn, bầu khí trong lành, đây là một địa điểm lý tưởng để tổ chức dã ngoại cũng như các hoạt động đội nhóm. Chương trình Teambuilding ở đây được thiết kế phù hợp với độ tuổi gồm các trò chơi như nhảy sạp, tìm ngọc, đua thuyền, lái thuyền thúng, nhảy sạp,...qua đây rèn luyện các kĩ năng đội nhóm, quan sát phân tích, leader,...
    Tham khảo chi tiết về SMK tại Tour ngoại khóa SMK Discovery
    [​IMG]
    SMK Discovery là một sân chơi mới mẻ trong những năm gần đây.
    TOUR HAPPY FARM
    Nông Trại Vui Vẻ cũng là một địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách này. Nằm cách trung tâm khoảng 30 phút lái xe, Happy Farm hiện lên với vẻ xanh mát, êm đềm mang phong cách nông trại dã ngoại. Nơi đây nổi bật với những trò chơi dân dã, bình dị, lấy trải nghiệm cuộc sống vùng thôn quê là chủ yếu bao gồm các hoạt động tát mương bắt cá, làm gốm, trồng lúa, làm bánh xà phòng, tắm mưa, đi cầu khỉ, giáo dục về cách tự vệ cho học sinh.
    Chi tiết tour vui lòng xem tại Tour ngoại khóa Happy Farm.
    [​IMG]
    Happy Farm chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn học sinh.
    TOUR DRAGON FARM
    Dragon Farm hay Nông Trại Rồng tour nông trại quen thuộc với lứa tuổi học sinh, mang trong mình hơi hướng của làng quê miền Tây Nam Bộ. Tới đây các em sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong lành, tham gia những trò chơi dân gian như bịt mắt bắt vịt, bắt cá, trồng lúa, chèo xuồng, cầu khỉ,...
    Tham khảo tour tại đây: Tour Nông Trại Rồng
    [​IMG]
    Nông Trại Rồng cũng không thể thiếu trong danh sách này.
    TỔNG KẾT
    Trên đây là những chương trình tour học sinh ở TPHCM vừa bổ ích mà ý nghĩa Tín Việt Travel muốn giới thiệu đến quý phụ huynh và thầy cô. Hy vọng những chương trình này không những tạo ra sân chơi mà còn đem lại nhiều điều bổ ích cho các em học sinh trong hành trình khám phá thế giới xung quanh.
    Nếu không hài lòng với danh sách trên, chúng ta có thể tìm hiểu thêm những chương trình hấp dẫn khác tại Tour Trường Học.
     

Chia sẻ trang này

Loading...