63 Stravel

Chuẩn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 557 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một vấn đề khá "hot" trong ngành thiết kế nhà hàng Hàn Quốc. Đó là chuẩn thiết kế nhà hàng Hàn Quốc trong năm 2021. Hãy cùng đọc tiếp bài viết của mình nhé!

    Những kiến trúc nhà ở, quán ăn, cách thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc đều tạo cho chúng ta một ấn tượng tốt. Mỗi một nơi đều mang một màu sắc riêng biệt không thể nào nhầm lẫn. Vậy làm thế nào để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đúng chuẩn ở năm 2021.

    [​IMG]

    Đặc trưng thiết kế nhà hàng Hàn Quốc nói chung

    Trong lĩnh vực ẩm thực, cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc nhìn chung đều mang một nét văn hoá riêng. Đó chính là ở khâu thiết kế nội thất. Có lẽ ngày nay thế giới đang đi trào lưu theo lối sống Danshari - lối sống tối giản của người Nhật, vì thế mà xu hướng nội thất mang tính tối giản đang được chủ đầu tư lựa cho vừa tiết kiệm được khoản chi phí vừa đón đầu xu thế ở năm 2021.

    Cần chú trọng nhấn mạnh sự hài hòa trong không gian thiết kế

    Các bạn trong diễn đàn nendidau.com cũng nên biết khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc, ngoài đặc trưng cơ bản trong nền văn hoá truyền thống thì nếu biết cách lồng ghép cảnh tượng thiên nhiên vào thì thật tuyệt vời. Tất cả, tạo nên một không gian thân thiện, tinh tế, tạo được trải nghiệm chân thực cho thực khách mỗi khi dừng chân.

    Sử dụng ánh sáng và màu sắc như thế nào cho chuẩn?

    Người Hàn chuộng ánh sáng tự nhiên hơn là những ánh sáng đến từ đèn huỳnh quang, nhân tạo. Vì vậy, nên để ánh sáng tự nhiên là một trong những yếu tố cần thiết khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc.

    Tận dụng ánh sáng mặt trời để giúp không gian thêm sáng sủa. Ngoài ra, khi thiết kế các kiến trúc sư cũng nên bố trí hệ thống đèn điện để bù sáng tốt nhất tránh trường hợp lâm vào tình trạng tối tăm, thiếu sáng.

    Màu sắc sử dụng cho thiết kế nhà hàng Hàn Quốc nên nhẹ nhàng, đó là những gam màu nhẹ nhằm tôn lên vẻ đẹp của nội thất. Hãy ưu tiên sử dụng tông màu nóng, ấm như nâu gỗ, cam, đỏ đất, nâu vàng để tạo sự sang trọng và ấm cúng.

    => Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc độc đáo với tre và gỗ

    [​IMG]

    Lựa chọn nội thất cho thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

    Tuỳ vào phương thức kinh doanh là thiết kế nhà hàng lẩu nướng, BBQ hay nhà hàng Hàn Quốc mà bạn cân nhắc lựa chọn nội thất sao cho phù . Sự linh hoạt trong việc lựa chọn và sắp xếp nội thất để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Xã hội không ngừng vận động và thay đổi mỗi ngày để phát triển. Nếu không nắm bắt, bạn sẽ không phát triển được lâu dài.

    Nội thất thiết kế nhà hàng Hàn Quốc nên ưu tiên chất liệu thiên nhiên như gỗ, mây tre, vải giấy. Bên cạnh đó, hãy sử dụng thêm chất liệu kim loại để không gian được hài hoà hơn.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài chia sẻ của mình. Hy vọng bài viết của mình sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn. Xin chân thành cảm ơn!

    Nguồn: gdiproductions.net
     

Chia sẻ trang này

Loading...