CHUẨN BỊ HÀNH LÝ GÌ CHO CHUYẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi minhthang_coi, 21 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cầu Giấy- Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 687 Đọc
  1. minhthang_coi

    minhthang_coi New Member

    Đi du lịch Đà Nẵng các bạn thường hay chuẩn bị những gì? nên mang theo những món vật dụng gì? cần chuẩn bị trang phục gì cho chuyến đi thêm phần hấp dẫn và thú vị? Đó là những bâng khuâng, những điều mà khá nhiều khách du lịch phải đắn đo, suy nghĩ khi sắp thực hiện một Tour du lịch Đà Nẵng cùng bạn bè, người thân mình. Hiểu được vấn đề này nên hôm nay Đi du lịch Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến các bạn một chủ đề khá hấp dẫn, đó là “Chuẩn bị hành lý gì cho chuyến du lịch Đà Nẵng” để các bạn tham khảo và có sự chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch sắp tới.

    1. Chuẩn bị quần áo bỏ vào hành lý của bạn
    Việc lựa chọn quần áo, trang phục du lịch Đà Nẵng phụ thuộc khá nhiều vào thời điểm bạn đi du lịch và cả địa điểm du lịch tại Đà Nẵng của bạn nữa, cụ thể như sau:

    – Nếu các bạn đi du lịch Đà Nẵng vào thời điểm mùa khô, bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3 hằng năm: thời tiết thời điểm này khá mát mẻ, thoáng mát, không có mưa, do đó các bạn chỉ cần mang theo những bộ trang phục thông dụng bình thường nhưng cũng đừng quá mỏng nhé. Một số loại có thể lựa chọn, đó là quần jean, áo sơ mi, áo thun hay áo phông rộng. Nếu được nên mang theo một chiếc áo ấm nữa để đề phòng không khí lạnh có thể bất ngờ tràn về.

    Đi du lịch Đà Nẵng vào những ngày đầu năm chúng ta nên mặc những loại trang phục thoáng mát, dễ chịu

    – Nếu đi du lịch vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 8 hằng năm: thời điểm này Đà Nẵng khá nóng bức, khó chịu, có thể nói đây là thời điểm nóng nhất trong năm, do đó các bạn có thể mang theo những bộ quần áo mỏng, nhẹ, gọn gàng là tốt nhất và thích hợp nhất chắc có lẽ cũng là quần jean, áo phông. Và nếu sợ cái nóng oi bức của những ngày này làm tổn thương da bạn, các bạn có thể mang theo những bộ quần áo dài tay.

    – Còn nếu muốn đến du lịch Đà Nẵng vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 hằng năm: khí hậu trong khoảng thời gian này có phần tương đồng với khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 ở trên, do đó áo phông, áo sơ mi, quần jean cũng là những trang phục thông dụng, nên mang theo của các bạn. Và một điều đặt biệt trong khoảng thời gian này thường có mưa bão, do đó các bạn nên mang theo áo ấm, dù để đề phòng.

    Đi du lịch Đà Nẵng ngoài những mẫu trang phục thông dụng ở trên thì giày dép cũng là sự lựa chọn không thể thiếu cho chuyến du lịch của mình. Về phần giày dép, các bạn có thể mang theo giày bệt hoặc dép bệt, những đôi giày thể thao để leo núi… Cũng có thể mang giày đế cao để đi dạo thành phố về đêm. Còn nếu leo núi, tắm biển, dạo biển thì giày cao gót sẽ không phù hợp.

    Kem chống nắng cũng là thứ vật dụng bỏ vào hành lý của bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵngsắp tới bởi khí hậu Đà Nẵng ngoài mát mẻ, dễ chịu thì đôi khi vẫn chịu ảnh hưởng của những cái nắng gay gắt. Một điều chú ý đó là quý khách nên sử dụng loại kem có chỉ số SPF từ 30 trở lên, tốt nhất là 40 để bảo vệ da mình.

    Dầu gội đầu, sữa tắm, kem đánh răng, bàn chải đánh răng… cũng là những vật dụng nên bỏ vào hành lý của bạn. Dù biết khách sạn, nhà nghỉ hay những khu resort cho cung cấp chúng cho chúng ta nhưng chất lượng và sự phù hợp thì không thể nào có được.

    Kính răm, nóng rộng vành, ô dù cũng là những thứ nên mang theo để chống lại của nắng của biển Đà Nẵng.

    Một số thiết bị ghi hình, thiết bị quay phim cũng nên bỏ vào hành lý của bạn để có thể ghi lại những giây phút tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của mình. Đặc biệt là nên thuê cục phát wifi du lịch

    Với những thông tin ở trên trong phần kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng chắc hẳn hành lý của bạn đã dày lên rồi, vậy còn chờ gì nữa mà không xách vali lên để đến tham quan thành phố biển Đà Nẵng với vô vàng những điều tuyệt vời nhất mà nó mang lại cho chúng ta. Nhân đây đi du lịch Đà Nẵng cũng xin chúc các bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn, ý nghĩa nhất và được cùng người thân, bạn bè mình trải qua những ngày tháng nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trên mảnh đất Miền Trung xinh đẹp, thơ mộng này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...