63 Stravel

Chùa Wat Traimit - ngôi chùa nổi danh của đất nước chùa vàng

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 2 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 585 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chùa Wat Traimit - ngôi chùa nổi danh của đất nước chùa vàng
    đất nước Thái Lan nức danh với những ngôi chùa và nếu như bạn có dịp tour du lịch đến giang sơn Đông Nam Á này, chẳng thể bỏ qua cơ hội đặt chân đến Wat Traimit Bangkok Chùa Wat Traimit. Chùa Phật Vàng là một trong các cửa hàng những tín đồ Phật giáo nhất định buộc phải ghé qua lúc tour Bangkok. mang vẻ đẹp mới lạ cùng pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối vô cùng to, Chùa Phật Vàng Wat Traimit Bangkok là 1 trong những điểm ngừng chân

    Chùa Wat Traimit Wat Traimit nổi tiềng tọa lạc ở cuối tuyến phố Yaowarat, gần ga Hualampong, thị xã Samphanthawong của thủ đô Bangkok. Ngay tính từ lúc chiêm ngưỡng ngôi chùa trong khoảng bên bên cạnh, du khách đã cảm thấy rất ấn tượng bởi vẻ đẹp đặc biệt của kiến trúc chùa Thái Lan vượt trội trên nền trời xanh tuyệt đẹp. Ngôi chùa rộng to này là đi Phật tử khắp đi đều muốn một lần được đặt chân nơi.

    nơi mang Wat Traimit Chùa Wat Traimit, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bức tượng Phật ngồi cao 3m đúc bằng vàng khối và nặng 5,5 tấn. Người dân đi đây tin rằng bức tượng vàng lớn nhất thế giới này được trình bày cho sự cường thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng. Trong số mọi những bức tượng Phật nổi tiếng ở Bangkok, tượng Phật Vàng được coi là bức tượng cuốn hút nhất.

    [​IMG]

    Bức tượng Phật Vàng với từ thời đại Sukhothai – từ thế kỉ 13-15, giai đoạn Phật giáo phát triển phồn thịnh vượng. lúc thủ đô bị quân Miến Điện xâm chiếm, bức tượng được che lấp bởi 1 lớp xi măng để giảm thiểu bị quân giặc tàn phá. các người thực hành công việc bí mật này đều bị làm thịt chết sau lúc hoàn tất bổn phận.

    Vào thập niên 1950, bức tượng được di chuyển tới 1 ngôi chùa tại Bangkok nhưng trên đường nơi thì bị tuột khỏi phải cẩu và rơi xuống hố bùn. Bức tượng nằm tại ấy một thời gian, chẳng người nào buồn trục vớt nó lên cả. tới lúc có một nhà sư được báo mộng thì bức tượng mới được vớt lên. Qua một khe nứt, nhà sư thấy có một tia sáng lóe lên, từ đó bức tượng được “tái sinh” ở ngôi * Wat Traimit..

    Ngôi chùa này càng lừng danh hơn sau lúc đội bóng Leicester giành được giải vô địch siêu hạng Anh. khi trước đội bóng này chẳng được một ai biết đi cả, nhưng lúc đến ngôi Chùa Phật Vàng linh thiêng để nhờ sư trụ trì làm lễ cầu may thì hốt nhiên lừng danh vô cùng. hiện nay, ngôi chùa này đã trở nên điểm tour du lịch hấp dẫn tại Bangkok, không một du khách nào mang thể bỏ qua ngôi chùa này khi nơi du lịch Thái Lan.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...